Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tinh dầu trầm hương nguyên chất

Tinh dầu trầm hương: từ xa xưa trầm hương đã được xem là một hương liệu quý hiếm và "quý hơn vàng". Người ta thường sử dụng trầm hương để tuyệt trùng, kích thích hệ thống miễn dịch. nhắc đến trầm hương ta mường tượng một sự yên bình và thanh tịnh. Có lẽ do đó mà nó rất được trân trọng từ ngàn đời xưa.

Ngoài các axit cinamic và dẫn chất, tinh dầu trầm hương có các thành phần chính nổi bật dưới đây: Benzylaxeton (26%),methoxybenzylaxeton (53%) và các terpen ancol (11%). hương thơm của trầm hương rất ngọt ngào mà ấm áp mang đến nhận thấy thư giãn, thoải mái. Trầm hương có màu sắc biến đổi dần từ vàng nhạt tới sẫm đen.

hinh anh tram huong

Hình ảnh trầm hương thực tiễn

với mùi hương ngọt ngào, ấm áp trầm hương có khả năng khiến cho bạn có một tâm trạng thoải mái, trí tuệ thông suốt. Nó rất hay được dùng trong các nghi lễ tôn giáo và thiền định trong hàng năm lịch sử. Đồng thời trầm hương còn có thể hỗ trợ cùng với một vài loại thảo dược khác để điều trị các dấu hiệu như mất ngủ, viêm amidan và đau họng. Thêm nữa trầm hương cũng có khả năng làm đẹp cho làn da của bạn, trị các chứng da khô, viêm da và mụn mọc.

Tinh dầu trầm hương nguyên chất còn có khả năng kết hợp cùng với các loại vỏ quýt, vỏ cam để làm giảm stress và stress rất tốt.

Công dụng

Bạn sẽ phải bất ngờ vì những tác dụng mà trầm hương có khả năng mang đến đó. Trầm hương có thể sử dụng làm hương liệu cho thực phẩm, làm mỹ phẩm cao cấp, sử dụng làm chất định hương và thậm chí còn có khả năng điều chế các loại nước hoa hảo hạng như như Sental, Nuitd'Orient.

Công dụng tinh dầu trầm hương

tinh dầu trầm hương nguyên chất có rất nhiều công dụng.

mùi hương của nó được các vua chúa ngày xưa rất phù hợp và dùng tinh chế thành xà phòng tắm cao cấp. Nó cũng là một vị thuốc quý để chưa trị một số chứng bệnh thông thường như đau bụng, nôn mửa, hen suyễn hay bí tiểu.

ngày nay trong Tây y, trầm hương cũng được dùng với rất đa công dụng. cùng với tính kháng sinh và tạo kháng thể mạnh, trầm hương có khả năng hỗ trợ diệt khuẩn và làm lành viết thương. Trầm hương còn có công dụng chưa một số bệnh về tim mạch như đau vòng 1 hay suy tim. Các bênh về hô hấp và hệ thần kinh trầm hương đều có thể chưa trị hay giúp điều trị các chứng hen suyễn, hỗ trợ giảm căng thẳng, ngủ tốt hơn và hỗ trợ ổn định tâm lí. Các bệnh về tiêu hóa và đường tiết niệu như đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy trầm hương đều có khả năng chữa được.

để ý khi sử dụng

Đọc kĩ hướng dẫn: Trầm hương tuy là một loại thảo dược nhưng cũng giống như thuốc, vì vậy muốn sử dụng một cách có tốt nhất và an toàn thì điều thứ 1 bạn nên làm cũng là đọc kĩ hướng dẫn dùng trước khi dùng.

ko uống: lúc dùng bạn tuyệt đối nên chu đáo ko để tinh dầu trầm hương nguyên chất rơi rớt vào các vùng da nhạy cảm, đặc biệt là mắt. Vì trong quá trình chiết xuất ra tinh dầu nhà chế tạo bắt buộc sử dụng một số chất phụ gia hoặc hóa chất nên bạn tuyệt đối không nên uống nhé.

không bôi lên vết thương hở: những tinh dầu giống như thế này cũng vậy và nhất là trầm hương lại có một vài chất có thể gây nóng cho vết thương hở bởi thế bạn nên tránh để bảo đảm an toàn. Tốt nhất lúc có vết thương hở nên bôi các loại kem làm mát sẽ sảng khoải và nhanh liền hơn.

không phục vụ phụ nữ mang thai: Bạn nên cân nhắc và tuyệt đối không nên dùng cho phụ nữ đang mang thai. Những người mắc chứng cao huyết áp và sốt cũng ko được sử dụng sản phẩm này để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

không dùng như thuốc: dù có tác dụng tốt đến cỡ nào thì tinh dầu trầm hương cũng chỉ là một loại thảo dược và nó không thể có công dụng thay thế thuốc được. vì vậy khi sử dụng bạn chỉ coi nó như một loại thuốc bổ trợ để phát huy tác dụng của các loại thuốc kia mà thôi.

ko dùng trực tiếp lên da: khi dùng bạn không nên dùng trực tiếp lên da mà hòa lẫn loãng chúng cùng với một chút nước, vừa gợi lên mùi thơm dịu từ từ vừa có công dụng nhẹ nhàng.

tinh dầu trầm hương chăm sóc da hiệu quả

tinh dầu trầm hương chăm chút da rất hiệu quả

"Nghe ngóng" đặc tính của làn da: Ngay cả lúc sử dụng nước hoa hay mỹ phẩm, tính tương tác của nó rất thấp thì bạn cũng nên thử 1 chút xíu ra cổ tay để xem đặc tính của da bạn ra sao. Vậy thì loại dược liệu này cũng vậy trước lúc sử dụng nó trên một diện tích rộng trên cơ thể, có khả năng là toàn than. Bạn nên thử trước để xem da có hợp ko, có dị ứng cùng với thành phần nào của tinh dược hay không. Như thế mới có khả năng giúp bạn đạt được công hiệu tối đa lúc dùng sản phẩm.

hòa trộn với tinh dầu khác: tinh dầu trầm hương có khả năng phối hợp với các loại tinh dầu khác như cam hương hay tinh dầu lavender có khả năng làm giảm lo âu và bất an.

Bảo quản: để sản phẩm lâu hỏng và giữ được chất lượng tốt nhất bạn nên để ở nơi kho ráo thoáng mát, ko cho ánh nắng trực tiếp vào sản phẩm.

Cách dùng tinh dầu

Nuôi dưỡng da: bạn dùng 1 thìa sữa chua đối với 2 muỗng mật ong, dùng thêm 1 viên vitamin E dạng viên nang và 1 thìa bột yến mạch. Trộn đều 3 kết cấu trước tiên lên sau đó đổ yến mạch vào đảo đều lên, sau thời gian ấy nhỏ từ 1-2 giọt trầm hương, thêm 1 giọt Phong lữ nữa. kết quả bạn xoa đều làm bộ cỡ chừng 15-20 phút rồi làm sạch da mặt lại bằng nước nóng.

Làm mờ sẹo: Sau khi phẫu thuật rất nhiều người bị rạn da, có tuổi thường có nhiều nếp nhăn. tinh dầu trầm hương nguyên chất có thể cải thiện các vấn đề này. Bạn dùng 3 -4 giọt tinh dầu trầm hương cùng với dầu nền, rồi dùng tay thoa lên vùng cần đặc trị cứ 2 lần một ngày, nhanh thì 1 tuần không thì 1 tháng là khỏi .

tinh dầu trầm hương trị mụn

Trị mụn và làm da giảm thiểu được các hư hại

Tẩy mụn cám: Có lẽ các bạn gái sẽ rất thích công dụng này của tinh dầu trầm hương nguyên chất. Bụi bẩn tiếp xúc nhiều cùng với bụi, môi trường làm việc stress dễ khiến mụn cám có cơ hội phát triển. Bạn dùng 1-2 giọt tinh dầu chiết suất từ trầm hương cùng với kem ko mùi để hạn chế mùi kị nhau rồi xoa cứ 1 ngày 2 lần.

cải thiện hệ miễn dịch: Trước khi đi ngủ mỗi buổi tối bạn xoa lên gan bàn chân 1 -2 giọt tinh dầu trầm hương.

Hương trầm thờ cúng: bạn có khả năng tẩm trực tiếp tinh dầu chiết suất tinh khiết trầm hương vào thẻ hương để đốt. Nhưng lưu ý gói kín trong túi nilon hoặc để trong hộp kín để tránh hương bị "ỉu" và nhiễm ẩm ko đốt được.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn về những thông tin hết sức cụ thể về tinh dầu trầm hương và những công dụng cũng như những chú ý lúc dùng. Hi vọng các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này và tin dùng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail