Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

05 loại tinh dầu được nhiều người ưa chuộng

Mùa hè gần đến kèm theo nóng bức, ngột ngạt và khó chịu. Nhưng đa số các bạn đều thích mùa hè vì đây là thời điểm các bạn có khả năng vui chơi thỏa thích và tự tin khoe cơ thể nóng bỏng quyến rũ, xúng xính váy áo và có thời gian thảnh thơi làm những công việc tôi ưng ý.

vừa qua chúng tôi có nhận được đa số câu hỏi như là:

" Em muốn thêm tự tin và sảng khoải lúc bước ra đường tuy vậy em hay có mùi cơ thể nên rất ngại. Chị giúp em với?"

"Chị ơi mùa hè mà ra nhiều giọt mồ hôi thì phải làm như thế nào? dùng tinh dầu chanh nguyên chất có hết giọt mồ hôi ko chị?"

"Nhà tôi có con nít nhưng nhà hơi ẩm thấp, mùa hè có nhiều muỗi và hơn nữa mùi cũng rất chẳng dễ chịu. Mua nước xịt phòng thì lại sợ bé bị tác dụng phụ, bạn có thể bật mí giúp tôi vài loại tinh dầu thiên nhiên không. mình nghe kể sử dụng không bị ảnh hưởng gì? Cảm ơn bạn!"

hoặc là "Công việc của mình vô cùng kiệt sức, áp lực công việc lớn làm tôi không có thời gian chăm nom bản thân nữa!"

Và phần lớn vấn đề liên quan tới tinh dầu thiên nhiên cần mình chia sẻ. thế nên trong bài viết này, tôi sẽ bật mí cùng với các bạn một vài trợ thủ thiết thực này hỗ trợ các bạn thêm tư tin hơn khi bước vào mùa hè nhé!

Theo nghiên cứu từ rất nhiều bạn tiêu dùng tại Việt Nam thì sử dụng tinh dầu thiên nhiên rất yêu thích vào mùa hè. Và đây là 5 loại tinh dầu được ưu chuộng nhất ngày nay, đặc biệt là sắp tới mùa hè nữa chứ!

tinh dầu vỏ chanh

tinh dầu vỏ tranh

tinh dầu vỏ chanh

Là loại tinh dầu tinh chế 100% từ chanh tươi thiên nhiên bằng mẹo ép lạnh. Có rất đa công dụng tuyệt với đối với sức khỏe, làn da và mái tóc.

Chắc hẳn trong số bạn đọc cũng rất nhiều người sử dụng loại tinh dầu này vì nó quá là thân thiết rồi đúng ko ạ!

đối với làn da: tinh dầu vỏ chanh nguyên chất có thể thúc đẩy lưu thông máu, hỗ trợ làn da căng mịn và giảm thiểu sạm, nám. hương thơm tươi mát và sảng khoải lưu lại trên da, mùi có thể không còn là nỗi lo âu lớn nữa.

đối với sức khỏe có khả năng trị cảm cúm, sát khuẩn, tạo cảm giác khoan khoái sảng khoải, hỗ trợ cơ thể giảm stress

hỗ trợ mái tóc óng mượt và khỏe mạnh khi gội đầu có thểm tinh dầu vỏ chanh nguyên chất.

tinh dầu lavender

Loại thứ 2 tôi muốn chia sẻ đến các bạn đặc biệt là những bạn ưa thích hoa oải hương thì đây là một lựa chọn chính xác nhất rồi! Và mình cũng xin bật mí thêm đây là loại tinh dầu được sử dụng rộng rãi nhất đấy ạ!

Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương được chiết xuất từ loại hoa oải hương màu tím lãng mạn và hương thơm ấm áp, thoải mái. Là một trong số ít loại tinh dầu sử dụng được trực tiếp trên da. Tinh dầu này hỗ trợ làm sạch da, phòng tránh mụn trứng cá và các vết thâm nám. Mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh là vấn đề không cần lo lắng nữa.

Nó còn là một loại thuốc thoa bóp trị chứng đau đầu và đau nửa đầu rất tốt, mùi thơm thoải mái khiến tinh thần thêm khoan khoái và đi sâu vào giấc ngủ ngon giấc sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Còn chần chừ gì mà ko thử tinh dau oai huong ngày hôm nay. tôi tin chắc các bạn sẽ hài lòng cùng với nó.

>> Click mua Tinh dầu oải hương

Tinh dầu hương thảo

Đừng vội đi tìm kiếm địa điểm mua tinh dầu lavender và chanh vì mình sẽ bật mí cho các bạn một loại tinh dầu tự nhiên nhiều công dụng khác. đó là Tinh dầu hương thảo nguyên chất.

Được điều chế từ một loại cây bụi có giá trị rất cao trong y học và ẩm thực. ko chỉ là một loại gia vị có khả năng đuổi ruồi muỗi làm nguyên liệu sản phẩm làm đẹp mà nó còn chăm sóc sức khỏe cực tốt. Các cơn đau cơ, đau khớp không còn là nỗi lo âu, làn da mềm mịn và trắng sáng, mái tóc khỏe mạnh, thướt tha là công dụng rất lớn mà Tinh dầu hương thảo mang đến.

tinh dầu bạc hà nguyên chất

Tinh dầu bạc hà

tinh dầu bạc hà nguyên chất

kể đến tên thôi đã mát lạnh rồi!

Đây là loại tinh dầu được sử dụng phổ biến cùng với những người hay lâm vào tình trạng kiệt sức, stress. Nó giúp tinh thần thêm thoải mái, minh mẫn, cơ thể được thư giãn tối đa và tinh thần phấn khích bởi mùi thơm tươi mát, dịu từ từ và Đặc điểm của lá bạc hà tự nhiên.

tinh dầu bạc hà nguyên chất còn có thể là đẹp và se mịn làn da kế bên đó cũng giải cảm rất hiệu quả nữa nhé!

>> Mua tinh dầu bạc hà tại đây

Tinh dầu cam nguyên chất

chiết xuất từ quả cam hương, cũng giống như tác dụng thư thái tinh thần của các loại tinh dầu trên nhưng điều đặc biệt là nó gây tác dụng cùng với cơ quan trên cơ thể như mũi, họng và hệ tiêu hóa, phòng ngừa nhiễm trùng và nhanh lành vết thương.

tất cả các tinh dầu trên đều có khả năng sử dụng xông hương trong căn phòng của bạn. hỗ trợ bạn thêm thư thái, tạo dung tích thoáng đãng và phòng tránh côn trùng. Mỗi lúc bước về nhà thấy căn phòng thoáng mát và dễ chịu, mùi hương quyện vào từng đồ vật hỗ trợ tinh thần thêm thư giãn bội phần.

Liên hệ tư vấn và đặt mua hàng tại http://tinhdauthiennhien.net.vn

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail