Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Đại lý bán Tinh dầu oải hương nguyên chất tại Hà Nội

Được biết tới loài hoa xinh đẹp và sang trọng, Oải hương đã tạo nên những giọt tinh dầu giá trị cùng với mùi hương khi không, dịu mát, có đa năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Vậy mua Tinh dầu oải hương nơi nào Hà Nội là chất lượng nhất? Cùng khám phá câu trả lời trong bài viết này ngay nhé!

Giới thiệu về tinh dầu oải hương:

Hoa oải hương hay còn gọi là Lavender, được hiểu theo nghĩa là làm sạch. Đúng như tên gọi của nó, loài hoa này mang công dụng làm vệ sinh da hữu hiệu, đồng thời cũng được đánh giá cao bởi hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ và thanh mát tự dưng. tinh dầu lavender được ưa chuộng trong các "tuyệt chiêu" trị liệu có sử dụng mùi hương. lúc da bị mụn đỏ mà bạn chưa tìm được bí quyết giải quyết thì Tinh dầu oải hương có thể hỗ trợ bạn, hơn thế sản phẩm còn tạo cảm giác dịu mát cho da, làm mịn và trắng da theo thời gian.

                        Tinh dầu oải hương luôn được đánh giá cao

Tinh dầu oải hương luôn được đánh giá cao

Thành phần:

Linalool – 45% và acetate linalyl – 35%. Cùng nhiều thành phần khác như pinen, limonene, long não, caryophyllene, terpinen và acetate….Tất cả tạo nên sản phẩm tinh dầu chất lượng cùng với những tác dụng bất ngờ hơn bao giờ hết cho làn da bạn.

một vài cách sử dụng tinh dầu oải hương:

1. Trị mụn:

Nhiều nhà kỹ thuật đã khẳng định rằng Tinh dầu oải hương có thể trị mụn hữu hiệu. Ngay cả Những Loại mụn cứng đầu như mụn đầu đen. tinh dau oai huong có khả năng diệt khuẩn, cân bằng tuyến nhờn ở da, đặc biệt sản phẩm còn có khả năng làm lành những vết thương một cách chóng vánh, đồng thời làm mờ vết sẹo thâm do mụn gây ra.

Sản phẩm đánh bay sẹo mụn nhanh chóng

Sản phẩm đánh bay sẹo mụn chóng vánh

Để đạt được hiệu quả cao trong điều trị mụn, bạn hãy pha loãng tinh dau oai huong cùng với khoảng 10 ml nước nóng, sau thời gian ấy sử dụng bông gòn thấm tinh dầu đã pha loãng chấm nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. đều đặn sử dụng công thức này 2 lần/ ngày, đặc biệt là trước lúc đi ngủ bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da láng mịn, ko mụn tấn công.

2. ngăn chặn viêm:

tinh dầu lavender có chứa chất vô trùng cao có thể ngăn chặn viêm hiệu quả. do đó lúc da bạn bị dị ứng hay nhiễm khuẩn bạn có thể sử dụng tinh dầu lavender để chống viêm.

3. Mặt nạ dưỡng da:

Bạn có khả năng sử dụng tinh dau oai huong hài hòa với nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên khác để có được sản phẩm mặt nạ dưỡng phù hợp nhất. có khả năng kết hợp với một vài sản phẩm lành tính như sữa chua, cám gạo….Mặt nạ dưỡng da tinh dau oai huong chẳng những nuôi dưỡng chăm chút da mà còn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. do vậy sản phẩm tương tự như kem phòng ngừa nắng, bạn sẽ không cần phải đầu tư kem dưỡng và kem chống nắng không giống nhau nữa, giờ đây chỉ cần một lọ Tinh dầu oải hương là tính năng đã được hội tụ rồi.

4. xông hơi tạo nhận thấy thư giãn

Một khoảng 10 ml tinh dầu với nước ấm để xong hơi da mặt hoặc xông hơi toàn thân là bạn đã thấy ngay sự sảng khoái tức thì. Chính mùi hương mát, dịu từ từ cùng tinh dầu sẽ làm căn phòng bạn trở nên thoáng và sảng khoải hơn cực nhiều.

          Xông hơi với tinh dầu oải hương để có được sự thư thái, nhẹ nhàng

xong hơi với Tinh dầu oải hương để sở hữu sự thư giãn, từ từ

4. Trị nốt côn trùng cắn

Bạn có thể sử dụng khoảng 10 ml Tinh dầu oải hương thuần khiết để xoa vào nốt côn trùng cắn. Chỉ trong một trong vòng thời gian ngắn nhận thấy ngứa sẽ không còn, đồng thời vết sưng do côn trùng gây ra cũng tiêu giảm, để lại trên da mùi mùi thơm nhẹ.

  Sản phẩm trị vết côn trùng cắn hiệu nghiệm

Sản phẩm trị vết côn trùng trích hiệu nghiệm

với những công dụng ngạc nhiên, câu hỏi tinh dầu lavender mua nơi nào chất lượng? sẽ luôn được đặt ra trong bối cảnh những sản phẩm hàng fake, hàng fake, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Trong lúc này, việc lựa chọn một cửa hàng uy tín, uy tín và chất lượng để mua Tinh dầu oải hương là điều cấp thiết và là giải pháp ưu việt để mua được những sản phẩm thuần chất, nhanh chóng hồi phục làn da bị tổn thương. công ty chúng tôi chuyên chế tạo tới người tiêu dùng những sản phẩm tinh dầu chất lượng nhất. Trong đấy tinh dầu hoa oải hương là sự chọn lọc của rất nhiều khách hàng lúc đến đây và là sản phẩm có được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Chất lượng đảm bảo, giá bán lý tưởng đảm bảo hàng thuần khiết được sinh sản với kỹ thuật chưng cất từ tự nhiên, đem lại hiệu quả sử dụng ưu việt là phương châm của chúng mình. Chính vì vậy nếu còn băn khoăn tinh dau oai huong mua ở đâu? Thì bạn có thể đến với công ty của chúng mình để có được chọn lựa hoàn hảo nhất.

Lưu ý:

Bảo quản sản phẩm nơi không thoáng, nhiệt độ thích hợp từ 25 tới 30 độ C, hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Nên hòa trộn loãng tinh dầu tinh khuyết cùng với dầu thực vật hoặc với nước nóng trước khi sử dụng để giảm nồng độ đặc của sản phẩm. Cẩn trọng lúc dùng cho trẻ em và phái đẹp có thai, cho con bú…

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail