Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Đánh bay mụn đầu đen hữu hiệu bằng dầu oliu nguyên chất

Mụn đầu đen luôn là " kẻ thù" chung của nhiều phụ nữ, hãy cùng chúng mình khám phá các cách đánh bay mụn đầu đen hiệu quả bằng dầu oliu nguyên chất ngây hôm nay nhé.

tại sao gây mụn đầu đen

Mụn đầu đen xuất hiện chủ yếu trên da nhờn, do bả nhờn tiết ra qua nhieu làm bít lỗ chân lông, lâu ngày tích tụ thành mụn đầu đen cứng. Phần tiếp xúc cùng với không khí sẽ có màu đen.

danh-bay-mun-dau-den-bang-dau-oliu

Mụn đầu đen thương xuất hiện trên vùng mũi

Mụn đầu đen sẽ không thể tự chín và tự khỏi như nhiều loại mụn khác, nếu ko làm vệ sinh đúng cách mụn lại xuất hiện ngày càng nhiều hơn. nhiều bạn gái có thói quen sử dụng tay nặn mụn, điều này hoàn toàn ko được lúc tay bạn dù sạch vẫn chứa nhiều vị khuẩn gây hại cho da. Làn da bị nhiễm trùng là tại sao khiến mụn ngày càng nhiều hơn.

cùng với những bạn dùng chất tẩy rửa mạnh và chổi trang điểm quá cứng cũng là vì đâu khiến da bị kích ứng, làm cho mụn thêm nghiêm trọng hơn. Mụn đầu đen thương xuất hiện ở những vùng thường xuyên tiết nhiều bả nhờn như vùng cánh mũi, vùng chữ T.... nên những vùng như vậy cần được chú trọng làm sạch.

Đánh bay mụn đầu đen hữu hiệu bằng dầu oliu

một vài cách thức trị mụn đầu đen từ dầu oliu hữu hiệu và dễ dàng. Trong dầu oliu chứa nhiều vitamin có lợi giúp làm sạch da từ sâu phía trong, làm mịn da và ngăn ngữa những tác động xấu từ môi trường bên ngoài cho da.

1. thấm tinh dầu lên vùng da bị mụn đầu đen

Bạn lấy một lượng dầu ôliu nhỏ xoa lên vùng da bị mụn, để khoảng tầm 5 phút rồi áp khăn ấm lên mặt. Hơi ẩm từ khăn ấm sẽ hỗ trợ bạn đẩy những chất cặn bã ra khỏi lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn.

cach-tri-het-mun-dau-den-bang-dau-oliu-don-gian-bat-ngo

dùng dầu ôliu nguyên chất trị mụn đầu đen hữu hiệu

kế bên đó bạn cũng có thể mát xa trong vòng 30 phút sau đó dùng khăn ấm rửa lại thật sạch bằng nước, thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần cho tới khi mụn đầu đen giảm hẳn.

2. Một loại mặt nạ từ dầu ôliu nguyên chất và các nguyên liệu khác

Bạn có khả năng kết hợp dầu ôliu nguyên chất cùng với chanh hoặc mật ong cũng là một cách thức trị mụn hữu hiệu.

chanh-va-dau-oliu

Chanh và dầu ôliu hiệu quả trong việc trị mụn

Lấy chút tinh dầu oliu nguyên chất trộn đối với mật ong hoặc khoảng 10 ml chanh rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen, mát xa mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt thật sạch là được.

3. một số lưu ý trong công đoạn trị mụn đầu đen

Luôn giữ sạch da và bảo vệ da bằng các cách thức khi ra ngoài. ko để ánh nắng trực tiếp chiếu vào da vừa hại da vừa là nguyên nhân khiến mụn nhiều hơn.

khi bị mụn ko dùng tay để nặn mụn, ko vệ sinh và dễ gây nhiễm khuẩn da khiến tình trạng ngày một nặng hơn.

khong-nan-mun

Tuyệt đối không nặn mụn bằng tay hoặc nặn non

Mụn đầu đen khá cứng đầu nên ko thể 1 lần thực hiện các cách thức trên cùng với dầu ôliu nguyên chất trị mụn mà hết ngay, hãy kiên trì sử dụng trong khoảng thời gian 1-2 tuần bạn sẽ thấy tình trạng mụn thuyên giảm và da cũng mịn màng hơn.

khuyến cáo tìm cửa hàng mua dầu ôliu nguyên chất tại Hà Nội

Trị mụn chẳng phải ngày một ngày hai là có khả năng chữa khỏi, đặc biệt là mụn cứng đầu như mụn đầu đen càng nhu yếu thời gian. dầu oliu nguyên chất trị mụn có hữu hiệu nhanh hơn so với các liệu pháp thiên nhiên khác và đang được các phụ nữ tìm mua cực nhiều. tuy vậy để tìm được dầu ôliu nguyên chất nguyến chất 100% lại ko dễ dàng, bạn chỉ nên mua ở những cửa hàng, showroom uy tín lâu năm và nhận được phản hồi tốt từ người mua.

Showroom bày bán và giới thiệu sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của chúng tôi tại địa chỉ 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội là cửa hàng tin cậy chăm sóc sắc đẹp của nhiều chị em phụ nữ trong nhiều năm qua và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng trong giai đoạn sử dụng sản phẩm. Bạn có khả năng ghé qua và trực tiếp thử nghiệm sản phẩm hoặc có thể liên lạc theo số điện thoại: 0986 294 991 để được tư vấn đặt hàng nhé.

Đánh bay mụn đầu đen hiệu quả bằng dầu ôliu nguyên chất rất đơn giản và đơn thuần. Bạn đã thử chưa?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail