Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

bật mí 3 mẹo làm đẹp cùng với tinh bột nghệ dành cho nữ văn phòng

Nỗi niềm lớn nhất về chăm sóc da và giữ dáng là yếu tố hàng đầu của dân văn phòng, vì đối với họ bề ngoài tương đối quan trọng. Nhưng chính môi trường làm việc đã khiến làn da của họ trông xấu dần đi, vậy có cách nào để khắc phục điều này không ???

Tia bức xạ từ máy tính và ko khí phả ra từ máy lạnh là 2 nguyên nhân sâu xa gây nên tình trạng da thô, xấu xí, ko còn trơn nhẵn, tươi trẻ như trước của tất cả phụ nữ làm việc văn phòng. Họ đã tìm tới cùng với mẹo chăm nom và phục hồi da từ spa hay dùng sản phẩm làm đẹp đắt tiền vẫn ko cải thiện được tình trạng này là nhiêu. Nổi niềm lớn nhất về chăm chút da và giữ dáng là yếu tố bậc nhất của họ.

cách thức từ công dụng của tinh bột nghệ sẽ hỗ trợ chúng ta có được làn da trắng sáng như mơ và thân hình mảnh mải, quyến rũ. công dụng của tinh bột nghệ đã được biết đến trong việc làm đẹp da và điều trị bệnh hữu hiệu. Đồng thời tinh bột nghệ còn hỗ trợ cải thiện làn da, giảm mỡ thừa mau chóng, đẩy lùi sắc tố melanin, hỗ trợ lỗ chân lông được thu nhỏ, loại bỏ những tế bào chết và trị lão hóa da an toàn - chóng vánh.

1. phòng ngừa sắc tố melanin nhờ công dụng của tinh bột nghệ:

Tinh bột nghệ chính là thần dược hỗ trợ đầy lùi sắc tố gây tối da, tăng cường làn da, loại bỏ tan vết nám, đốm nâu-đen trên da, hỗ trợ bạn lấy lại làn da căng mịn, trắng hồng như trẻ em. Chúng ta cần để sẵn 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, phối hợp cùng với 1 thìa tinh dầu dừa và 2 giọt nước cốt chanh. Đắp hỗn chất lên da mặt trong vòng 20 phút và rửa sạch. Để công dụng của tinh bột nghệ thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng làn da hiệu quả, bạn cần loại bỏ những tế bào chết thường xuyên một lần mỗi tuần và rửa mặt bằng nước ấm trước lúc đắp mặt nạ. Chỉ cần 2 tuần - mỗi tuần 3 lần bạn sẽ tăng cường được sắc tố da mau chóng.

Đẩy lùi sắc tố melanin với tinh bột nghệ

2. giảm cân hiệu quả:

Mỡ bụng là nổi ám ảnh lớn nhất cùng với chị em làm việc văn phòng. công dụng của tinh bột nghệ sẽ giúp đánh tan mỡ bụng, để vòng 2 được săn chắc và thu gọn chóng vánh. Thực hiện giảm trọng lượng nhờ tác dụng của tinh bột nghệ rất dễ dàng. Chỉ cần mỗi sáng trước lúc ăn 15 phút, bạn uống ngay 3 muỗng tinh bột nghệ hòa trộn với 250ml nước. Để giảm trọng lượng mau chóng bạn nên tránh ăn nhiều tinh bột, đường, protein và uống thật nhiều nước. trong vòng 3 tháng tình trạng mỡ bụng sẽ ko còn là nổi lo sợ của bạn. tác dụng của tinh bột nghệ không chỉ hỗ trợ giảm trọng lượng nhanh mà còn giúp bạn có làn da đẹp, mịn tốt gấp nhiều lần so với dùng sản phẩm làm đẹp.

giảm mỡ bụng với tinh bột nghệ

3. Trị nếp nhăn nhanh nhờ tác dụng của tinh bột nghệ:

Để trị được nếp nhăn tốt nhất bạn cần 10ml tinh bột nghệ, 2 muỗng nước ép cà chua, 1 muỗng canh bột gạo và 1 thìa sữa tươi ko đường. Trộn toàn bộ nguyên liệu trên thành hỗn tạp sền sệt và đắp phách lối trong vòng 20 phút, thực hiện mỗi tuần hai lần. Chỉ trong vòng 3 tuần toàn bộ các nếp nhăn sẽ được đánh bay hữu hiệu nhờ tác dụng của tinh bột nghệ.

trị nếp nhăn với tinh bột nghệ

công dụng của tinh bột nghệ quả là thần dược đúng ko nào. chị em văn phòng hãy bắt tay thực hiện ngay để luôn có được làn da tươi trẻ, căng mịn và vòng 2 thon gọn hữu hiệu. Tinh bột nghệ có xuất xứ từ tự nhiên nên rất lành tính và ko có bất cứ dị ứng nào tương tự như mỹ phẩm. Vì sắc đẹp chúng ta nên chọn phương pháp làm đẹp từ công dụng của tinh bột nghệ.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho nữ giới chúng mình để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

Bạn có thể xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé !

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail