Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Các loại tinh dầu trị mụn hiệu quả

sử dụng các loại tinh dầu trị mụn trứng cá hiện tại như tinh dầu ôliu nguyên chất, dầu dừa, tinh dầu lavender, dầu jojoba ngày càng được các phái đẹp ứng dụng nhiều hơn cùng với việc chăm sóc sắc đẹp trị mụn. Ngoài việc sử dụng các loại nguyên liệu hoa quả chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên thì các loạitinh dầu thiên nhiên cũng đang đứng tốp trong việc chăm sóc sắc đẹp luôn được các chị em sử dụng rộng rãi.

su-dung-tinh-dau-tri-mun-duong-da-trang-dep-tu-nhien

tinh dầu nguyên chất – Giải pháp an toàn giúp điều trị mụn công hiệu

tinh dầu nguyên chất được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính giúp da tiếp thu được hàng loạt các dưỡng chất cần phải có bổ sung nhiều vitamin khiến làn da chắc khỏe phản kháng các tác nhân gây mụn một cách hiệu quả. Một trong số đó phải nhắc tới là :

Tinh dầu oliu nguyên chất

dầu ôliu nguyên chất được coi là một trong những tinh dầu trị mụn công hiệu. sở hữu lượng lớn vitamin E cùng nhiều chất chống oxy hóa giúp làn da chắc khỏe từ sâu phía trong đồng thời phòng ngừa tận gốc các tác nhân gây mụn.

dau-oliu-nguyen-chat

dầu oliu giúp đẩy lùi tận gốc các tác nhân gây mụn hiệu quả

bên cạnh đó, việc sử dụng dầu oliu luôn luôn bằng cách massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ dưới lên trên rồi rửa lại thật sạch bằng nước nóng 2 lần/ tuần sẽ giúp trẻ hóa làn da và giảm mụn công hiệu.

dầu dừa nguyên chất

Tinh dầu trị mụn cũng khá nhiều người thực hiên đó ấy là dầu dừa nguyên chất. với phản ứng diệt khuẩn cao nhờ có được 2 loại axit béo lauric và capric giúp đánh bay hoàn toàn các nốt mụn , luôn bảo vệ da khỏi bụi bẩn hoặc các nhiễm trùng khác.

nhiều bạn có được da nhờn thường tương đối lo âu vì sợ da càng trở thành nhờn và xuất hiện nhiều mụn hơn lúc dùng tinh dầu dừa. tuy vậy, tinh dầu dừa được nhiều chuyên gia khẳng định là liệu pháp tốt và an toàn giúp giảm mụn đáng kể.

dau-dua-nguyen-chat

sử dụng tinh dầu dừa kiên trì 2 lần/ tuần giúp cải thiện làn da nhanh chóng

cùng với da nhờn trước lúc sử dụng dầu dừa cần bảo đảm da luôn được sạch và thấm khô hoàn toàn. Các vitamin E trong dầu dừa giúp lỗ chân lông được thông thoáng bởi khả năng tránh tối đa việc phân phối bã nhờn giúp phòng ngừa mụn và làm mờ vết thâm mau chóng.

Tinh dầu oải hương

cùng với những da mặt mụn , để đặc trị chúng bạn có khả năng sử dụng tinh dầu trị mụn oải hương. không chỉ đem đến mùi thơm dịu nhẹ, tinh dau oai huong hỗ trợ giảm sưng tấy , trị mụn đáng đề cập. ngoài ra, sử dụng Tinh dầu oải hương còn giúp chữa lành vết thương và tránh sẹo hoàn hảo.

tinh-dau-oai-huong

ko chỉ điều trị mụn, dầu oải hương còn giúp chữa lành vết thương và giảm sẹo tuyệt vời

Để trị mụn chóng vánh, bạn cần sử dụng kiên trì 2 lần/ tuần bằng cách hòa khoảng 10 ml nước với vài giọt tinh dầu. Sau đó thoa nhẹ lên những vùng da bị mụn hoặc sưng tấy để khoảng 15 phút rồi làm sạch mặt bằng nước ấm. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn chắc chắn sẽ hài lòng về kết quả mà tinh dau oai huong này đem đến.

dầu jojoba

đối với những lỗ mụn cứng đầu khó chữa, bạn hoàn toàn có thể đánh bay chúng bằng dầu jojoba. Giàu vitamin E, B và kẽm cùng nhiều loại dưỡng chất thiết yếu khác, tinh dầu trị mụn jojoba giúp kháng khuẩn , làm giảm sưng tấy công hiệu ko kém các loại thuốc trị mụn nào.

dau-jojoba-tri-mun

dầu jojoba đánh bay các nơi bị mụn chóng vánh ngay cả những lỗ mụn cứng đầu nhất

không chỉ thế, loại dầu này còn có thể cân bằng lượng dầu thừa trên da – vì sao bậc nhất gây ra mụn. Để đánh bay mụn nhanh chóng , sau khi rửa mặt bạn xoa trực tiếp dầu jojoba nguyên chất lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhẹ trong 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm là được.

Trên đây là danh sách các loại tinh dầu hỗ trợ đánh bay mụn công hiệu. với liệu pháp đơn giản, an toàn cao mà giá thành lại hợp lý thì còn chừ gì nữa mà ko sắm ngay cho mình một trong những tinh dầu trị mụn được điều chế hoàn toàn từ tự nhiên lành tính để có được được vẻ đẹp ko tì vết ngay nhỉ!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail