Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

cách dùng dầu oliu dưỡng tóc

dầu ôliu là một sản phẩm được nhiều nữ giới ở khắp nơi trên thế giới tin dùng, không chỉ hỗ trợ sạch gàu và đen tóc, sản phẩm còn có khả năng giúp tóc thêm bóng mượt và mềm mượt. với chị em phụ nữ, việc chăm nom làn da sáng bóng là rất cần thiết nhưng việc làm sao để có được mái tóc óng mượt cũng rất quan trọng.

 Dầu oliu giúp dưỡng da hiệu quả

dầu oliu nguyên chất giúp dưỡng da hữu hiệu

Trên thị trường ngày nay cũng có phần lớn sản phẩm có khả năng chăm sóc tóc gãy rụng và hư tổn nhưng việc dùng oliu để dưỡng tóc không chỉ đem lại cho phái đẹp mái tóc óng mượt mà còn tương đối an toàn và ko gây hại cho tóc như một vài sản phẩm làm đẹp trên thị trường.

dưỡng tóc khô

khi bạn sử dụng quá nhiều kiểu tóc cùng với nhiều ngoại hình như uốn hay nhuộm tóc thường làm tóc bị hư tổn mau chóng. Ngoài việc dưỡng ẩm hữu hiệu dầu ôliu nguyên chất còn có thể làm mịn đồng thời phục hồi được những phần xơ rối trên ngọn tóc. Để hồi phục mái tóc hư tổn cùng với dầu oliu nguyên chất bạn chỉ cần để sẵn đầy đủ những nguyên liệu sau: 2 muỗng dầu oliu, nửa bát nhỏ mật ong rồi trộn đều hai thành phần này cùng với nhau.

 Làm giảm tình trạng tóc xơ rối

Làm giảm tình trạng tóc xơ rối

Tiếp đến cho chúng vào lò vi sóng để trong vòng 30 giây và lấy ra dùng. xoa nhẹ nhàng hỗn hợp vừa thu được lên tóc, massage nhẹ rồi để khoảng 30-45 phút để cho tinh chất ngấm vào tóc. sau thời gian ấy bạn có thể sử dụng nước sạch để xả lại, có khả năng sử dụng thêm dầu xả để mái tóc được chăm nom kĩ hơn và đem lại hữu hiệu cao hơn. dùng mật ong kết hợp cùng với dầu oliu nguyên chất để chăm sóc tóc chính là một sự hài hòa đặc biệt hỗ trợ bạn có thể đối phó với mái tóc khô và hư tổn.

>> Xem thêm cách tiêu dùng dầu ô liu

hỗ trợ tóc mọc dầy

Nếu bạn đang có một mái tóc mỏng và chưa được óng ả thì việc dùng dầu ôliu nguyên chất để chăm sóc tóc là giải pháp tối ưu rồi đấy. Để thực hiện bạn chuẩn bị 2 lòng đỏ trứng gà đánh đều lên rồi nhỏ thêm trong khoảng 2 muỗng nhỏ dầu ôliu vào.

 Giúp mái tóc mọc dày và óng ả

hỗ trợ mái tóc mọc dày và óng ả

sau đó xoa đều và nhẹ lên tóc, sử dụng lược chải để hỗn chất đều và ngấm sâu, dùng chụp đầu ủ tóc trong vòng 30 phút rồi gội sạch tóc. Bạn có khả năng đều đặn thực hiện trong vòng 2 tuần, mái tóc sẽ trở nên dày và bóng mượt một cách kinh ngạc đấy.

ngoài ra bạn cũng có thể pha thêm 10ml nước cốt chanh, 1 ít bia vào chung với trứng và dầu oliu nguyên chất cũng có khả năng mang đến hiệu quả tương tự.

Trị gàu cho tóc hiệu quả

Hiện tượng gàu xảy ra lúc da đầu bị khô và bong ra làm nổi lên những đám màu trắng rất khó chịu, không chỉ gây ngứa mà còn khiến chúng ta mất đi sự tự tin. Giờ đây ko cần phải dùng Các loại mỹ phẩm đắt tiền bạn chỉ cần sử dụng dầu oliu nguyên chất mát xa trực tiếp lên da đầu. dầu ôliu có thể hỗ trợ báo đáp độ ẩm và lượng dầu khi không đã bị mất trên da đầu.

 Làm giảm gàu hiệu quả

Làm giảm gàu hiệu quả

Bạn có khả năng dùng chúng một cách thường xuyên, đặc biệt những bạn tóc khô thì việc dùng sản phẩm này có khả năng phòng ngừa nguy cơ tái phát và lây lan của gàu trên da đầu. có khả năng nói rằng sử dụng dầu ôliu nguyên chất để chăm sóc tóc đang là một trong số những "tuyệt chiêu" được nhiều phái đẹp tin tưởng và sử dụng vì nó khá đơn thuần và dễ làm. Để chăm sóc tóc và trị gàu bạn dùng một lượng oliu vừa phải chà xát lên tóc và da đầu sau thời gian ấy để trong vòng chừng 20-30 phút, có khả năng gội đầu thật sạch với nước sau khoảng thời gian trên. Một tuần bạn nên thực hiện khoảng 1 đến 2 lần để dầu ôliu nguyên chất có thể phát huy hiệu quả tối đa đối với mái tóc.

lưu ý

Có một điều để ý nhỏ lúc bạn dùng dầu ôliu nguyên chất để chăm sóc tóc đấy là để hạn chế dầu ôliu nguyên chất trở mùi bạn ko nên để dầu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một cách trực tiếp hoặc ở nhiệt độ cao. Cách tốt nhất để bảo quản là bạn nên để sản phẩm ở trong tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail