Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

dầu dừa có tác dụng gì với sức khỏe và làm đẹp ?

tinh dầu dừa có công dụng gì với sức khỏe và làm đẹp? dầu dừa là loại tinh dầu nguyên chất được điều chế 100% từ trái dừa già tươi thông qua các phương tiện công nghệ hiện đại để tạo thành những giọt tinh dầu có màu trắng mờ mùi thơm của dừa đem lại công dụng chăm sóc sắc đẹp vô cùng hiệu quả. tác dụng của dầu dừa nguyên chất được nhiều phụ nữ biết tới chủ yếu là dưỡng mi, dưỡng tóc, làm đẹp da, phòng ngừa nứt nẻ…Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được dầu dừa có tác dụng gì nhé!

tinh-dau-dua-co-tac-dung-lam-dep-va-tot-cho-suc-khoe

tinh dầu dừa – bí quyết bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo

công dụng của dầu dừa nguyên chất trong chăm sóc sắc đẹp

- Làm dài và dày mi:

dau-dua-duong-dai-mi-hieu-qua

Mi dài da trông thấy chỉ sau vài tuần dùng dầu dừa nguyên chất

Như đã nhắc ở trên, đây là công dụng mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng nắm được. Chỉ cùng với thói quen 5 phút mỗi ngày bằng cách lấy tăm bông đã được nhúng dầu dừa nguyên chất chuốt lên mi trước lúc đi ngủ. Chỉ sau vài tháng sử dụng bạn sẽ có được làn mi dài dày như ý.

- Dưỡng da:

dầu dừa nguyên chất có được nhiều dưỡng chất hỗ trợ cân bằng và cung cấp độ ẩm cho da mặt, giúp làn da luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại. ngoài ra, trong dầu dừa còn chứa trong vòng 50% chất axit lauric giúp phản kháng vi khuẩn, nấm gây ảnh hưởng xấu tới da.

- Giảm nếp nhăn, phòng ngừa lão hóa da:

tinh dầu dừa có khả năng thấm thấu nhanh. bởi thế, trước khi đi ngủ bạn có khả năng thoa một lớp dầu dừa nguyên chất mỏng lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút rồi rửa lại thật sạch bằng sữa rửa mặt. dùng kiên trì hàng tuần sẽ hỗ trợ da bạn luôn chắc khỏe, làm chậm giai đoạn lão hóa da, giảm nếp nhăn và phục hồi các tế bào da.

- dưỡng tóc :

bi-quyet-cham-soc-toc

Tạm biệt mái tóc khô rối để sở hữu mái tóc bồng bềnh chắc khỏe

Nếu bạn có được mái tóc hay khô rối , dễ rụng thì dầu dừa sẽ là sự chọn lựa hào hảo hỗ trợ tóc luôn chắc khỏe và bóng mượt

>> Click mua dầu dừa nguyên chất ở đâu?

- Trị mụn:

Đây có lẽ là công dụng khá ít người biết tới. các chất axit capric, axit lauric có trong dầu dừa nguyên chất giúp kháng khuẩn, giảm mụn công hiệu. bên cạnh đó, dầu dừa nguyên chất còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn. hỗ trợ làn da luôn trắng mịn ưu việt.

- Giảm cân:

bi-quyet-giam-can-nhanh-chong

dùng dầu dừa hỗ trợ bạn đơn thuần kiểm soát được cân nặng

Đây sẽ là tin vui cho những người đang có kế hoạch giảm mỡ thừa. Chỉ cần sử dụng một thì dầu dừa trước bữa ăn, bạn sẽ dễ dàng giảm mỡ bụng nhờ khả năng kiềm chế cơn thèm ăn ngay Sau đó. Thực hiện đều đặn cùng chế độ ăn uống phù hợp, chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ lấy được vóc dáng đáng mơ ước.

công dụng của tinh dầu dừa trong sức khỏe

- ngăn chặng bệnh tim:
Như đã biết, trong dầu dừa nguyên chất có đến 50% chất axit lauric, đây là chất hỗ trợ phòng ngừa bệnh tim công hiệu. tránh tối đa các bệnh liên quan đến tim cũng như giảm tỉ lệ chấn thương ở động mạch.

- tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng:

Các chất axit có trong dầu dừa sẽ giúp cho cơ thể nâng cao sức đề kháng và hệ thống miễn dịch cho cơ thể. giúp cơ thể luôn khỏe mạnh

nhung-loi-ich-khi-su-dung-dau-dua

sở hữu nhiều dưỡng chất thiên nhiên, dầu dừa sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp cơ thể luôn khỏe mạnh

- Chữa các bệnh ngoài da:

Các bệnh ngoài da như vảy nến, chàm hay viêm da giờ đây đã ko còn là nỗi sợ của nhiều người . Bởi dầu dừa nguyên chất sẽ hỗ trợ chữa lành tối đa các vùng da bị tổn hại trả lại làn da mềm mịn, hoàn hảo.

Giờ thì bạn đã nắm bắt được tinh dầu dừa có công dụng gì rồi phải ko nào. Ngoài những công dụng nói trên thì dầu dừa cũng là một trong những phương pháp tuyệt vời trong việc chăm chút răng miệng hoặc được sử dụng như sản phẩm tây trang hay sữa dưỡng thể toàn thân…

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail