Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

dầu tràm nguyên chất Gió (100ml)

Mô tả sản phẩm

Thành phần: chưng cất từ lá cây Tràm gió, 100% tinh khiết, không chất bảo quản.

công dụng

dầu tràm nguyên chất gió: Phân tích thành phần hóa học của dầu tràm nguyên chất Gió có nhiều chất, nhưng chỉ có hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol chiếm 42 tới 52% và α-Terpineol chiếm 5 -12%. Eucalyptol có tác dụng sát trùng nhẹ, long đàm, có hương thơm và mùi vị sảng khoải nên được sử dụng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm… Hoạt chất α-Terpineol chưng cất từ dầu tràm Gió ấy là nguyên liệu để sản xuất nhiều thuốc sát khuẩn và nấm dưới hai dạng sử dụng: bôi xoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.

Từ lâu dầu tràm nguyên chất gió đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng để đẩy lùi cảm mạo, "gió máy" của người lớn tuổi, người bệnh… sử dụng tinh dầu tràm gió chiết xuất trùng hợp và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong ô tô… cũng là một biện pháp y tế dự phòng vừa tạo mùi hương dễ chịu vừa sát khuẩn, ức chế virus, đặc biệt trong mùa cao điểm sốt và cúm.

Gợi ý một vài cách dùng:

  • Phòng và trị các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, ngạt mũi, đau họng và hen suyễn: lúc bị hen suyễn, viêm xoang ngạt mũi, khi bị cảm cúm gây chảy nước mũi, ngạt mũi, ho hen hoặc khi sử dụng để phòng các bệnh trên, hãy hít ngửi trực tiếp dầu tràm bằng cách đựng dầu tràm vào một chiếc lọ nhỏ (10 – 15ml) hoặc nhỏ khoảng 10 ml dầu tràm nguyên chất Gió vào giấy ăn hay miếng bông gòn và để gần mũi để hít, ngửi hoặc để ở góc phòng, trên bàn học, bàn làm việc, giường ngủ… tinh chất và mùi thơm của dầu tràm nguyên chất Gió sẽ dễ dàng bay hơi và lan tỏa khắp phòng. thường xuyên sống trong diện tích có dầu tràm nguyên chất Gió rất tốt cho hô hấp và giúp cho việc phòng các bệnh về hô hấp hữu hiệu. .
  • ngăn chặn cảm mạo, cảm cúm, cảm lạnh: dùng khoảng 10 ml tinh dầu tràm nguyên chất Gió thoa trực tiếp vào cánh tay, bắp chân, lòng bàn chân khi thời tiết thay đổi, bị lạnh đột ngột, khi đi ngủ hoặc khi ra ngoài. dùng được cho cả người trưởng thành, người già, người bệnh, phụ nữ sau sinh và con nít.
  • Trị đau mỏi cơ khớp: sử dụng khoảng 10 ml tinh dầu Tràm Gió xoa trực tiếp lên vùng cơ khớp bị đau mỏi và mát-xa đều 10 – 20 phút. cùng với người có da nhạy hoặc con nít cảm cần hòa trộn loãng tinh dầu Tràm Gió với dầu thực vật như dầu Dừa, dầu Hạt Nho, dầu Hạnh Nhân.
  • phòng ngừa say tàu, xe: khi đi xe, đi tàu hãy hít, ngửi dầu tràm Gió hoặc thoa một khoảng 10 ml dầu tràm Gió nơi cổ tay, vùng vai, gáy để phòng ngừa say tàu xe.
  • Trị mẩn ngứa do nấm hoặc côn trùng cắn: sử dụng khoảng 10 ml tinh dầu tràm Gió để xoa trực tiếp một lớp mỏng vào vùng da bị mẩn ngứa do nấm hoặc do côn trùng trích.
  • Làm mềm và sạch da: Nhỏ vài giọt tinh dầu Tràm Gió vào nước ấm để tắm hay để ngâm chân tay hỗ trợ da sáng bóng, sạch ngứa, sạch mụn nhọt. dùng tốt cho chị em sau sinh và em bé, người già. Ngày dùng một lần, có khả năng dùng mỗi ngày.
  • xong hơi, khỏe khoắn: Nhỏ 1ml – 2ml dầu tràm nguyên chất Gió vào máy xong hơi cùng với một vài các tinh dầu khác như tinh dầu cam nguyên chất, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu Lá Chanh để xong hơi và thưởng thức mùi thơm thiên nhiên hết sức thoải mái, giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái, xua tan kiệt sức, cơ thể khỏe khoắn.
  • Xông phòng: mùi thơm dịu từ từ thoải mái của dầu tràm Gió ưa thích xông trong phòng của trẻ, phòng người già, phòng học hay phòng làm việc. Nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu tràm Gió vào đèn tinh dầu để hương thơm và tinh chất của tinh dầu lan tỏa khắp phòng hỗ trợ thanh lọc không khí, diệt trừ vi khuần. khi xông phòng có thể kết hợp dầu tràm Gió cùng với tinh dầu quế, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất hay Tinh dầu hương thảo nguyên chất.

Chú ý: tham khảo ý kiến bác sỹ lúc sử dụng cho chị em mang thai, trẻ nhỏ và người đang bệnh nặng, không ăn, uống hay sử dụng trực tiếp lên vùng da nhạy cảm, không bôi tinh dầu vào vết thương hở.

Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Liên Hệ

Điện thoại (Fax):+84.7302.1668/4.7306.1668 - Hotline: 0986288168 / 0912230569

Email: info@linklifevietnam.com - Linklifevietnam@gmail.com

Website: linklifevietnam.com - thucphamchucnangviet.com

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail