Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

khám phá thêm về tinh dầu thiên nhiên

Như chúng ta đã biết, Các loại tinh dầu thiên nhiên được chiết suất từ Những Loại dược phẩm tự nhiên có tính chất trị bệnh, công dụng tốt, nhưng băn khoăn tại sao chúng lại có công dụng tốt như vậy? Để tim hiểu rõ vấn đề này, tôi có qua thăm xưởng sản xuất tinh dầu nghệ của viện khoa học thuộc Bộ y học kĩ thuật nằm trên đường Hoàng Quốc Việt.


Qua cuộc trò chuyện cùng với anh Thành, nhân viên công nghệ phụ trách công đoạn cung ứng tinh dầu nghệ cho biết. Mỗi lần mua hàng về, trung tâm mua số lượng nghệ phải tới hàng tấn, và bắt đầu quá trình chiết suất tinh dầu nghệ từ nghệ tự nhiên. Trong nghệ tuy nặng nhưng cấu tạo chủ yếu là chất nhựa, còn chất tinh dầu nghệ còn lại trong nghệ rất ít, mỗi tấn nghệ chỉ thu được vài chục kg tinh.

tới đây các bạn đã hiểu vì đâu tinh dầu thiên nhiên lại có tác dụng tốt tới vậy và tầm giá lại đắt đến như vậy. vì vậy khi đi mua tinh dầu các bạn đừng có ham phải chăng mà mua loại tinh dầu pha nhiều tạp chất, công dụng sẽ chậm và đôi khi có những hoá chất gây hại cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail