Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Làn da trắng ko tì vết cùng với mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng gà

Tinh bột nghệ hòa lẫn nhuyễn cùng với lòng trắng trứng gà là một loại mặt nạ tinh bột nghệ có tác dụng cực tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp sức khỏe làn da cho chị em phụ nữ mà lại lợi ích và dễ kiếm nguyên liệu

Loại mặt nạ tinh bộtnghệ này sẽ đem đến cho làn da của bạn một điều tối ưu mà ai cũng phải khao khát, thèm muốn có được. đó là da bạn sẽ trắng hồng, rạng rỡ, săn chắc, trơn nhẵn chỉ sau một đến 2 tuần sử dụng.

Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu dụng của bài viết dưới đây để có được những mẹo riêng cho việc chăm sóc sắc đẹp làn da của chị em nhà tôi và tân trang lại làn da trong mùa hè này nhé.

Cách nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 muỗng tinh bột nghệ vàng đậm đặc
- 2 lòng trắng trứng gà
- 2 thìa mật ong
- 1 quả chanh tươi
- 1 hộp sữa chua

tinh bột nghệ vàng

Cách bước làm mặt nạ tinh bột nghệ hòa lẫn nhuyễn với lòng trắng trứng gà:

pha hầu hết những nguyên liệu vừa nói ở trên vào một tiếc bát rồi đảo đều tay liên tục cho tới cho nào chúng vươn lên là một hỗn tạp sền sệt rồi cất vào trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần nhé.

Có một chú ý nho nhỏ là, nếu bạn dùng không hết loại mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng này trong vòng 1 tuần thì cũng nên bỏ đi và làm một lượt khác để sử dụng tiếp nhé.

đắp mặt nạ tinh bột nghệ hòa lẫn nhuyễn cùng với lòng trắng trứng gà:

mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trằng trứng gà

đắp mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng gà

Mỗi tuần cỡ chừng từ 3 đến 4 lần bạn hãy sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng này để sở hữu những công dụng cho làn da như bạn hằng mong ước nhé.

Cách thực hiện rất dễ dàng, mỗi tối đi ngủ bạn hãy rửa thật sạch mặt và tẩy mỹ phẩm thật chu đáo, lấy sạch những bụi bẩn cũng như lớp cặn trang điểm rồi bôi sản phẩm mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng này làm bộ.

sử dụng một chiếc chổi hoặc cọ trang điểm chuyên dụng rồi từ từ quết hỗn hợp vừa trộn lên mặt và đợi cỡ chừng 30 phút cho chúng khô và các dưỡng chất có khả năng ngấm dần, thấm hết vào da mặt bạn.

Độ dày của mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng này trong khoảng 1mm là vừa đủ trong 30 phút đợi cho chúng khô bạn có thể xem một bộ phim phù hợp hoặc nghe một bản nhạc nhẹ nhàng cho thư thái đầu óc. Mọi ưu tư, muộn phiền về công việc và cuộc sống sẽ dần tan biến ngay thôi.

tác dụng của mặt nạ tinh bột nghệ trộn nhuyễn với lòng trắng trứng gà:

hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng này sẽ phát huy công dụng làm trắng sáng da mặt bạn chỉ sau một vài tuần dùng. Một làn da trắng sáng, rạng ngời và khỏe mạnh như bạn mong muốn sẽ đơn giản thực hiện được ngay thôi.

Tinh chất bột nghệ có cấu tạo cucumin cao cấp dưỡng da một cách tuyệt đối mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Lòng trắng trứng gà cũng giúp cho da được trắng sáng trông thấy.

Những vết thâm nám, tàn nhang, sẹo do mụn để lại hay dễ dàng hơn là rám nắng có thể sẽ được tăng cường dần và mất đi một cách nhanh chóng.

làn da trắng sáng dùng tinh bột nghệ

hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng này còn có thể hỗ trợ cho da bạn được phân phối một lượng độ ẩm dồi dào, tráng tình trạng da bị mất nước mau chóng trong mùa hè và kiểm soát lượng bã nhờn hiệu quả nhất, khiến da bạn thông thoáng, sảng khoải và tự tin nhất.

Những chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng vật cũng được cung ứng cho làn da một cách chóng vánh nhất, những tế bào cũ được thay thế bằng những tế bào mới, có sức đẩy lùi chịu với tác nhân gây hại một cách tốt hơn, làn da bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn hảo nhất.

Chúc bạn thành công cùng với công thức làm Cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ với lòng trắng trứng này nhé !

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho nữ giới chúng tôi để có được làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail