Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

phương pháp dùng tinh dau oai huong trị mụn

Tinh dầu oải hương chính là một trong số nhiều loại tinh dầu khác để có thể công dụng lên da, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cho da rất an toàn, hiệu quả mà không gây nên các dị ứng. Đặc biệt là trong việc điều trị những vết cháy nắng hay mụn mọc.

Tinh dầu hoa oải hương có nhiều công dụng đối với con người

Tinh dầu hoa oải hương có nhiều công dụng cùng với con người

Tinh dầu hoa oải hương còn được sử dụng rộng rãi trong các bí quyết trị liệu có sử dụng mùi hương. khi da bị mụn và đỏ lên bạn có thể dùng tinh dầu hoa oải hương để làm dịu da nhờ thế có khả năng làm giảm tình trạng mụn mọc và làm mịn da.

Ngay từ cái tên của loài hoa này cũng cho thấy nó có công dụng làm sạch hiệu quả "lavender" có nghĩa là làm vệ sinh. do vậy loại hoa này được đánh giá cao ko chỉ bởi mùi hương ngọt ngào mà nhẹ dịu mà còn có thể làm sạch hữu hiệu.

Bạn có khả năng tìm hiểu những côn dụng và phương pháp dùng tinh dau oai huong để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trị mụn

Nhiều bác sĩ trị bệnh bằng thảo dược đều cho rằng, tinh dầu lavender có thể là một trong số cực nhiều loại tinh dầu có khả năng điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Sở dĩ mụn có cơ hội xuất hiện trên da mặt là do bụi bẩn và da chết tích tụ trên da nên khiến cho vi khuẩn thâm nhập vì vậy mụn mọc nhiều trên da mặt. Tinh dầu hoa oải hương có khả năng diệt khuẩn, cân bằng tuyến nhờn trong da, ngoài ra tinh dầu hoa oải hương còn có thể làm cho các vết thương nhanh lành và còn làm tránh đáng nhắc nhiều vết sẹo trên mặt.

Trị sạch mụn mang đến làn da sáng khỏe

Trị sạch mụn đem lại làn da sáng khỏe

Để đạt được hiệu quả cao, bạn hãy dùng tinh dầu hoa oải hương trong khoảng 1 giọt và hòa cùng với 10 giọt nước ấm. lúc nào nước nguội bớt và ấm thì sử dụng bông tẩy mỹ phẩm để xoa nhẹ nhàng lên những vùng da bị mụn. Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu hoa oải hương để thải đi những chất độc hại trên da và đem lại cho bạn một làn da sáng khỏe.

da cháy nắng

Thời tiết nắng gay gắt có khả năng khiến cho da bị cháy nắng, phương pháp làm dịu da hữu hiệu nhất cho bạn là hãy sử dụng nước hoa oải hương tinh khiết phun vào vùng da bị cháy nắng.

Cải thiện làn da cháy nắng

tăng cường làn da rám nắng

nếu như không có dầu oải hương nguyên chất bạn có khả năng dùng tinh dầu hòa trộn vào nước tắm và ngâm mình trong bồn cũng có khả năng đem đến những hiệu quả tương tự.

Bị bỏng

lúc bị bỏng, da có khả năng bị phồng rộp lên bạn nên lập tức chườm vết thương cùng với nước lạnh trong vòng chừng 5 phút, sau đó trực tiếp xoa tinh dau oai huong vào vết thương. với đặc tính làm sạch, tinh dầu oải hưởng có thể làm cho vết thương dịu đi, chẳng những có khả năng khiến bạn có thể nhận thấy dễ chịu mà còn không làm cho da bị phồng rộp hay để lại sẹo.

Bị thương

lúc không may không chu đáo bị đứt tay hay có thể bị thương, bạn có khả năng dùng tinh dầu hoa oải hương thuần khiết xoa vào vùng da bị thương. Tinh dầu không những có khả năng làm dịu, phòng ngừa nhiễm khuẩn mà còn hỗ trợ da không bị sẹo.

khó ngủ

khi bạn ko thể có được giấc ngủ sâu và phải thường xuyên sử dụng thuốc ngủ thì bạn nên chọn một giải pháp khác an toàn cho cơ thể hơn.

Làm giảm tình trạng mất ngủ

Làm giảm tình trạng mất ngủ

sử dụng thuốc ngủ tuy có thể mang đến cho bạn giấc ngủ nhưng sẽ để lại những dị ứng có hại cho cơ thể. Giờ đây bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa oải hương để có giấc ngủ sâu mà ko bị tác dụng phụ.

Đuổi côn trùng

hầu hết Các loại côn trùng đều rất sợ mùi hương của oải hương. bởi thế để phòng ngừa côn trùng trích, bạn có thể sử dụng một số cách để ngăn chặng chúng vào nhà.

Xua đuổi côn trùng khỏi nhà bạn

Xua đuổi côn trùng khỏi nhà bạn

phương pháp dùng tinh dau oai huong trực tiếp tẩm vào một miếng vải len hoặc tẩm vào gối. Bạn nên để miếng vải len có tẩm tinh dầu lavender rồi đặt bên cửa sổ.

Chữa viêm xoang

Nhiều bác sĩ khuyên rằng, việc trị bệnh bằng thảo dược có thể vừa trị được bệnh vừa ko gây ra những tác dụng phụ có hại cho cơ thể.

Và hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả

Và hỗ trợ điều trị viêm xoang hữu hiệu

Bạn hãy dùng tinh dau oai huong để xong hơi. cách tiêu dùng cụ thể là cho 2 giọt tinh dầu vào một bát nước nóng rồi sau thời gian ấy sử dụng khăn phủ kín đầu và mũi.

kiệt sức

khi nhận thấy cơ thể stress, mệt mỏi bạn hãy sử dụng tinh dầu hoa oải hương để ngâm chân, sử dụng nước ấm pha vào đấy chừng 5 giọt tinh dau oai huong. Ở dưới lòng bàn chân có những lỗ nhỏ li ti có khả năng giúp cho tinh dầu từ nước ngấm vào cơ thể một cách chóng vánh, vừa có thể đem lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail