Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Review về tinh dầu bưởi nguy��n chất kích thích mọc tóc, trị rụng tóc

Mỗi thành phần của quả bưởi đều có những công dụng thiết thực, trong đó vỏ bưởi được biết tới tương đối thông dụng, là thành phần chính của tinh dầu bưởi có chứa nhiều protein và glucozid giúp trị rụng tóc hữu hiệu.

     Tinh chất từ trái bưởi kích thích mọc tóc hiệu quả

Tinh chất từ quả bưởi kích thích mọc tóc, trị rụng tóc hiệu quả

từ xa xưa phái đẹp Việt Nam đã thường lấy vỏ bưởi phơi khô rồi đun nước gội đầu. Chỉ đơn thuần vậy thôi mà các bà, bà bầu, các chị của chúng ta đã có mái tóc dày mượt mà, óng ả từ chân tới ngọn tóc rồi đó. tinh dầu bưởi nguyên chất thật sự hiệu quả phải ko nào?. Để hiểu hơn về tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, trị rụng tóc, chúng ta cùng điểm lại những đánh giá, phản hồi của người mua sau khi dùng sản phẩm nhé.

DaoNgoc92: "Sau khi sinh em bé tóc tôi có biểu hiện rụng nhiều, tôi nhìn mà tiếc lắm, ngày trước tôi có khả năng tạo đủ kiểu tóc từ xoăn đến ép…..Vậy mà giờ cứ nhìn mái tóc mà thấy chán quá. đúng là may mắn, mình được một người bạn tặng 1 lọ tinh dầu bưởi nguyên chất vào ngày sinh nhật, đọc thấy tác dụng của nó có thể làm mọc tóc là mình thấy hi vọng rồi, ko ngờ Cuối cùng đạt được thật ngoài mong đợi. Chỉ sau 4 tuần sử dụng đều đặn, tóc mình đã dày lên đáng nói, không chỉ thế, từng lọn tóc còn trở thành mềm mại hơn rất nhiều. tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất đúng là vị cứu tinh của tôi"

     Từng lọn tóc dày bồng bềnh, mềm mại nhờ tinh dầu bưởi

Từng lọn tóc dày bồng bềnh, mềm mại nhờ tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất

Ngoclan_anh: "Tôi đã dùng tinh dầu vỏ bưởi được 1 tháng và thấy mái tóc đã có sự thay đổi rõ rệt, muốn chia sẻ sản phẩm tuyệt vời này cùng với những bạn gái có mong muốn có được một mái tóc khỏe đẹp. tinh dầu bưởi nguyên chất không những kích thích mọc tóc, trị rụng tóc nhanh, mượt mà còn tạo một mùi thơm từ từ dịu, quyến rũ thoảng trong làn tóc bạn nữa. hãy thử đi, tôi cam đoan bạn sẽ thích cho xem"

Trên đây chỉ là 2 trong số vô vàn những lời chia sẻ về tinh dầu bưởi nguyên chất, từ những lời chia sẻ trên, chúng ta có thể tổng hợp một vài thông tin về tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất như sau:

Công dụng:

kích thích mọc tóc, hỗ trợ mái tóc dày lên trông thấy chỉ trong thời gian ngắn

phục hồi tóc hư tổn do bức xạ hoặc hóa chất, đặc biệt là hư hại do quá trình tạo kiểu tóc.

Tóc hư tổn sẽ được phục hồi nhanh chóng nhờ tinh dầu bưởi

Tóc hư tổn sẽ được hồi phục mau chóng nhờ tinh dầu bưởi

ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu, đồng thời nuôi dưỡng hỗ trợ mái tóc bóng khỏe đẹp. Những ngọn tóc xơ, khô, chẻ ngọn cũng nhanh chóng được thay thế.

Đồng thời sản phẩm còn có thể trị gầu hiệu quả

khi dùng đều đặn thì trong vòng 1 tháng tóc bạn có thể dài ra tối thiểu từ 5 – 8 cm. tinh dầu bưởi nguyên chất còn mang hương thơm thanh mát, nhẹ, tạo nhận thấy thư giãn, sảng khoái và tự tin cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

sử dụng sau bước gội đầu bằng dầu gội

Chia tóc thành từng phần nhỏ ( điều này đảm bảo lượng tinh dầu được phủ đều trên tóc bạn)

sử dụng tinh dầu bưởi xịt thẳng vào da đầu và vùng chân tóc, sau đó dùng tay mát xa nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút để dưỡng chất trong tinh dầu thẩm thấu vào từng chân tóc, cũng như hỗ trợ tinh dầu lan rộng xuống cả vùng thân tóc.

Massage da đầu để dưỡng chất trong tinh dầu được thẩm thấu

massage da đầu để dưỡng chất trong tinh dầu được thấm

Nếu bạn chỉ muốn dài một phần tóc chứ ko muốn dài toàn bộ thì bạn cũng có khả năng xịt vào nơi muốn tóc dài thôi nhé.

Nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Bởi lúc đấy da và tóc đầu của bạn hoàn toàn được "nghỉ ngơi", không phải tiếp xúc cùng với khói bụi và ánh nắng mặt trời, sẽ là thời điểm thuận lợi để dưỡng chất thẩm thấu vào chân tóc hiệu quả.

Hãy nhờ những bước sử dụng trên để mau chóng có được một bí quyết bỏ túi cho mái tóc dài, đen, mượt nhé.

>> Xem thêm : tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất giảm mỡ thừa

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail