Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Siêu phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ hiệu quả cho từng loại da

Da bạn khô, hay nhờn,... và bạn rất muốn làm đẹp da mặt tôi để mọi người phải ghen tỵ lên và thốt lên : "Ôi! con bé này có làn da đẹp quá, sáng quá, ko tì vết nữa".Còn chần chừ gì nữa, sao bạn ko thử những phương pháp làm đẹp bằng mặt nạ tinh bột nghệ dưới đây

Tinh bột nghệ từ lâu đã được coi là "thần dược" làm đẹp cho phái nữ từ hàng trăm năm nay. tuy vậy làm thế nào để sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ hiệu quả nhất thì ko hẳn chị em phụ nữ nào cũng biết.Bởi vì làn da của chúng ta chẳng phải ai cũng giống như ai, có bạn da nhờn, có bạn da khô…Vậy làm thế nào để biết da mình thuộc loại da nào và sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ ra làm sao để đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta cùng khám phá nhé.

Da khô và mặt nạ tinh bột nghệ cho da khô:

Nếu bạn thường cảm giác làn da mình khô, ráp, hơi sần sùi, hơi rát khi rửa mặt, vào giữa ngày da có khả năng xuất hiện vảy nhỏ, điều đấy có nghĩa da bạn là da khô. Da khô ít bị nổi mụn và lỗ chân lông rất nhỏ, nhưng lại rất dễ xuất hiện nếp nhăn khi cười, có thể khiến các bạn trông già hơn tuổi.
Làm mặt nạ tinh bột nghệ cho da khô rất dễ dàng, bạn chỉ cần hòa trộn 1 thìa cà phê bột nghệ, 1 thìa sữa bột cùng với một ít nước, sau thời gian ấy trộn đều và đắp phách lối tầm 20 phút. kết quả làm sạch da mặt sạch với nước ấm. Da bạn sẽ mềm mịn hơn rất nhiều đó.

mặt nạ tinh bột nghệ tốt cho da

Mặt nạ tinh bột nghệ tốt cho da

Da nhờn và mặt nạ tinh bột nghệ cho da nhờn:

Do tuyến bã hoạt động mạnh nên các bạn sẽ đều đặn nhận thấy da mặt bị nhờn, lỗ chân lông to (nhất là hai bên cánh mũi). Thường vào giữa ngày hoặc vài giờ sau khi làm sạch da mặt da hay bị căng bóng. Hơn nữa, những người sở hữu làn da nhờn thường hay bị nổi mụn trứng cá, mụn bọc hơn là những người có làn da khô.
Mặt nạ tinh bột nghệ cho da nhờn cũng rất dễ dàng, bạn hãy dùng ¼ muỗng cà phê tinh bột nghệ hòa trộn cùng với 1 thìa cà phê dầu dừa tphcm để tạo thành một hỗn hợp mịn. sau đó đắp lên da khoảng 15 phút. Nhớ làm sạch da mặt sạch trước lúc trùm mặt nạ để các dưỡng chất thấm tối đa vào da. Cuối cùng làm sạch da mặt sạch với nước ấm và cảm nhận làn da láng mịn nhé.

Da thường và mặt nạ tinh bột nghệ cho da thường:

Đây là loại da khá phù hợp, ko khô và cũng không bị nhờn, lỗ chân lông nhỏ, co giãn tốt, ít nếp nhăn, ít bị mụn. Đây là làn da khá lý tưởng, song bạn vẫn nên sử dụng tinh bột nghệ để làn da thêm tươi sáng, hồng hào hơn nhé.
Để làm mặt nạ tinh bột nghệ cho da thường, bạn cần có sữa chua ko đường, ½ muỗng cà phê tinh bột nghệ và 1 muỗng canh dầu mù tạt. sau đó trộn toàn bộ các thành phần trên cùng với nhau và đắp lên da. Loại mặt nạ này có chứa tươm tất các vitamin và khoáng chất nên có biến hóa kháng nấm và diệt khuẩn cực tốt nhé.

tinh bột nghệ đất việt

Sản phẩm tinh bột nghệ Đất Việt

Da mụn và mặt nạ tinh bột nghệ cho da mụn:

Da bị nổi mụn là do bạn có được da dầu hoặc da nhờn, các tuyến nhờn hoạt động mạnh khiến các bả nhờn dư thừa làm tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân chính khiến da dễ bị nổi mụn trứng cá và mụn bọc.
Để làm mặt nạ cho da mụn, bạn cần 2 muỗng sữa đông, ½ thìa cà phê bột nghệ và ½ thìa cà phê bột gỗ đàn hương, trộn đều cùng với nhau để tạo thành một hỗn hợp mịn. sau đó đắp lên da cỡ chừng 10-15 phút. kết quả làm vệ sinh mặt cùng với nước nóng.

Mặt nạ bột nghệ cho da bị viêm:

Nếu bạn bị viêm da, nghĩa là da bị tổn dương do mụn gây nên, hãy dùng mặt nạ tinh bột nghệ để đặc trị triệt để vấn đề này nhé. Vì trong nghệ có hoạt chất phòng ngừa viêm rất tốt, nên nó sẽ chóng vánh làm lành vết thương, làm mờ sẹo thật sự rất hiệu quả.
Bạn có thể phối hợp tinh bột nghệ cùng với nhiều nguyên liệu khác nhau như dầu hạnh nhân, hoặc với mật ong hữu cơ rồi đắp lên vùng da bị viêm. Hoặc bạn cũng có khả năng trộn tinh bột nghệ với dầu mè để điều trị cho da bị viêm cũng thật sự rất hiệu quả. tuy vậy, trước lúc trùm mặt nạ bạn hãy nhớ làm sạch da mặt sạch nhé, để các dưỡng chất được thấm vào da một cách hoàn hảo nhất.

Chúc các bạn có làn da đẹp nhờ Những Loại mặt nạ tinh bột nghệ dễ dàng này nhé!

Mua tinh bột nghệ nơi đâu uy tín và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một chọn lựa ưu việt cho chị em chúng mình để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail