Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tinh bột nghệ đất Việt – 10 thuận tiện tối ưu cho da và tóc của bạn

Bạn có biết nghệ có rất đa công dụng trong ăn uống cũng như bảo vệ sức khỏe, hay thậm chí là chăm sóc sắc đẹp.Phải chăng nghệ được xem là thần dược trong mọi lĩnh vực, hãy cùng tìm hiểu để biết thêm nhé !

Nghệ vàng, hay tinh bột nghệvàng đã được người Ấn Độ và Trung Quốc sử dụng như một loại gia vị - thành phần chính và chủ yếu trong văn hóa ẩm thực từ hằng triệu năm nay. tuy vậy, nó ko chỉ được biết tới cùng với tác dụng dùng để nấu ăn, mà còn được dùng như một loại sản phẩm làm đẹp tự nhiên kỳ diệu, đặc biệt là những tác động hoàn hảo của chúng đối với làn da và mái tóc. Bởi thành phần của nó chứa cực nhiều chất ngăn chặn oxy hóa cũng như các chất kháng khuẩn khác, đem lại cho bạn một làn da ưu việt cũng như mái tóc chắc khỏe hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu xem những công dụng này là gì nhé!

1. đẩy lùi lão hóa da

Da bạn đã bắt đầu có triệu chứng lão hóa? Đừng lo, tinh bột nghệ ấy là người bạn đồng hành đắc lực cho làn da của bạn đấy! Hãy hòa tinh bột nghệ cùng với sữa tươi không đường theo tỉ lệ bằng nhau và đắp phách lối, bạn cũng có khả năng dùng công thức này để làm mặt nạ tẩy da chết cho toàn bộ phần da trên cơ thể của mình. Sau khi đắp mặt nạ, hãy massage nhẹ để lấy đi phần da chết đó, rồi thư thái trong khoảng 30 phút, chờ đến lúc lớp mặt nạ này khô hoàn toàn thì tắm sạch bằng nước ấm mà không cần phải sử dụng tới bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào nhé.

2. cải thiện độ đàn hồi cho da

Vì trong nghệ có chất ngăn chặn oxy hóa nên nếu bạn đắp mặt nạ tinh bột nghệ thường xuyên, nó sẽ giúp tái tạo tế bào da mới, giữ cho da luôn săn chắc và tươi trẻ.

Tinh bột nghệ đất việt

Tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng

3. Làm giảm sắc tố da

Sắc tố da là gì? Sắc tố da ấy là tình trạng xuất hiện nhiều vết thâm đen rõ rệt trên da mặt, cánh tay, tại các vùng cơ thể - những nơi tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh nắng mặt trời. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, tinh bột nghệ chính là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất để cải thiện tình trạng này đấy. Nghệ sẽ hỗ trợ làm giảm sắc tố da và làm da đều màu hơn.

4. Hoạt chất diệt khuẩn xuất sắc

Nếu làn da của bạn không may bị tổn hại vì những vết cắt nhỏ hay bị bỏng trong giai đoạn làm bếp, hãy dùng nghệ để bôi lên những vùng da đấy, nó sẽ giúp da bạn mau chóng bình phục vết thương và chắc chắn sẽ không bao giờ để lại sẹo đâu nhé!

5. Kiểm soát sự vững mạnh của lông tơ trên mặt

Bạn có đều đặn phải dùng tới cách thức wax lông tơ trên mặt? Nếu bạn dùng mặt nạ tinh bột nghệ đều đặn, bạn sẽ ngạc nhiên cùng với sự thay đổi này đấy!

6. Kiểm soát gàu và ngăn rụng tóc

Nếu bạn đang phải đối mặt cùng với tình trạng rụng tóc và gầu, hãy trộn 1 thìa tinh bột nghệ với ½ hũ sữa chua để ủ tóc hàng ngày nhé. Nó sẽ hỗ trợ da đầu bạn hết ngứa, giảm đáng nói tình trạng gãy rụng cũng như đem đến một mái tóc chắc khỏe hơn.

7. Kiểm soát da dầu, nhờn

Nếu bạn nào có làn da nhờn hay dầu, hãy trộn 1 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa nước cam và khoảng 10 ml tinh dầu đàn hương để làm mặt nạ đắp mặt nhé. bảo đảm bạn sẽ thích mê với làn da của tôi sau lúc sử dụng loại mặt nạ này đấy.

8. làm sáng da và xóa vết rạn da

Rạn da, da không đều màu đôi khi là vấn đề cực kỳ nan giải đối với tất cả nữ giới sau sinh. hỗn chất bột nghệ + sữa chua + nước hoa hồng sẽ hỗ trợ da sáng, đều màu và làm mờ các vết rạn da vô cùng hữu hiệu.

làm đẹp da với tinh bột nghệ

làm đẹp da cùng với tinh bột nghệ Đất Việt

9. Trị mụn trứng cá

hỗn tạp tinh bột nghệ trộn cùng với bột gỗ đàn hương ấy là loại mặt nạ tối ưu nhất cho da bị mụn trứng cá, và sau đó, hỗn chất bột nghệ cùng với nước hoa hồng sẽ làm giảm vết thâm do mụn gây ra nhé.

10. Trị nứt gót chân hữu hiệu

Bạn có thường xuyên đi giày cao gót? Hay gót chân bị nứt nẻ vào mùa đông? Hãy trộn bột nghệ với tinh dầu dừa hoặc dầu thầu dầu và bôi lên vùng gót chân bị nẻ nhé. Nó không chỉ hỗ trợ những vết nứt nhanh lành mà còn đem đến một đôi chân cực kỳ mềm mại nữa đấy!

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi đậm đặc vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một lựa chọn tối ưu cho phái đẹp chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

Bạn có thể xem thêm các >>phương pháp làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail