Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

”tuyệt chiêu” ủ tóc bằng tinh dầu dừa vô cùng công hiệu

Một trong những loại tinh dầu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ ưu ái nhất hiện nay là dầu dừa.Không chỉ làm đẹp da,mà còn dưỡng mi, làm mềm mại tóc và giúp tóc óng mượt, khỏe mạnh. ko phải tốn nhiều tiền đến spa để chăm sóc tóc chỉ cần biết một số bí quyết nhỏ sử dụng tinh dầu dừa thiên nhiên sẽ hỗ trợ mái tóc của bạn vươn lên là khỏe mạnh hơn.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ nhắc đến một số phương pháp ủ tóc bằng tinh dầu dừa, được các chuyên gia về tóc khuyên sử dụng. đối với tóc khô và hư tổn đây là các cách khôn cùng hiệu quả hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ phía trong.

Mẹo ủ tóc bằng tinh dầu dừa cực kỳ hiệu quả 1

phương pháp ủ tóc bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả 1

Những "tuyệt chiêu" vặt này sẽ hỗ trợ bạn sử dụng tinh dầu dừa hiệu quả và đúng cách hơn. hãy thử nghiệm nhé các bạn!

dưỡng tóc

trước tiên, Ủ dầu dừa nguyên chất là một bí quyết chăm chút và cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt. Càng ủ lâu tinh chất dầu dừa nguyên chất càng cùng cấp cho tóc nhiều hơn. tuy vậy cũng ko nên để quá lâu nhé. Vì lúc ấy tóc sẽ có mùi rất hôi và rất nhớt và bẩn.

sử dụng lượng vừa đủ

Thứ hai, đừng nghĩ rằng càng cao tinh dầu dừa thì tóc càng mọc nhanh và mượt nhé. Chỉ cần một lượng vừa đủ thôi cũng khiến cho mái tóc phát triển thành óng mượt và khỏe mạnh hơn rồi đó. Đừng nên tiêu hao nó một cách vô ích nhé.

bình phục hư tổn

Thứ ba, sử dụng hóa chất đặc biệt là thuốc nhuộm là việc mà bất cứ nữ giới nào ngày nay cũng sử dụng để tạo kiểu tóc. Những tác động như vậy gây ảnh hưởng rất lớn và hư tổn cho tóc. dầu dừa nguyên chất có khả năng làm giảm bớt đi những tác hại mà hóa chất để lại cho mái tóc. Việc bạn cần làm chỉ là nhỏ khoảng 10 ml vào thuốc nhuộm sẽ hỗ trợ bạn giải quyết được những thiệt hại ko đáng có nhé!

Mẹo ủ tóc bằng tinh dầu dừa cực kỳ hiệu quả 2

mẹo ủ tóc bằng dầu dừa vô cùng công hiệu 2

Trị gàu

cách thức thứ tư dành cho các bạn có rất nhiều gàu đây! dầu dừa có thể đào thải 90% lượng gàu trên da đầu. vì vậy dùng vài giọt dầu dừa nguyên chất thoa lên da đầu rồi ủ là một bí quyết giúp giảm lượng gàu đáng đề cập đấy.

phương pháp tiếp theo lúc ủ tóc, không nhất thiết phải để tóc ướt mới có khả năng ủ dầu dừa nguyên chất. Hãy đảm bảo rằng mái tóc của bạn đang trọng trạng thái sạch sẽ và nên nhớ là thoa vào da đầu nhé. Vì nó là chỗ lấy chất dinh dưỡng mà!

>> tìm hiểu thêm: sử dụng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất chăm sóc tóc

Kích thích tóc mọc dài

bên cạnh đó khi ủ tóc bạn có thể trộn lẫn tinh dầu dừa với lòng đỏ trứng gà có thể nuôi dưỡng và làm dài mái tóc rất tốt. Đừng bận tâm nếu mái tóc của thanh niên ngọn nhiều nhé! sử dụng dầu dừa nguyên chất bôi trực tiếp lên mấy ngọn trẻ là chúng sẽ không còn nữa ngay thôi!

u toc voi dau dua xin

Mái tóc dài đẹp là mơ ước của biết bao cô gái

Sau lúc ủ tóc có thể qua đêm hoặc trong thời gian 2 tiếng đấy là tầm thời gian rất lâu dành cho ủ tóc do vậy mà sau lúc tháo mũ ủ bạn nên gội sạch bằng dầu gội đầu 2-3 lần cho đến lúc hết độ nhớt của tóc. Cách đỏ để đảm bảo rằng máu tóc của bạn không bị bết và không giống như bị bẩn đó!

một số chú ý nhỏ

một số lưu ý nho nhỏ dành cho các bạn khi dùng dầu dừa để ủ tóc đây:

Sau khi gội xong cảm giác rít tóc rất chẳng dễ chịu sẽ xảy ra nhưng đừng quá lo âu nhé. lúc tóc khô sẽ làm hết tình trạng đấy ngay. Hơn nữa lúc ủ tóc xong đừng vội ra ngoài ngay vì khi đấy tinh dầu dừa sẽ mất hết công dụng nuôi chăm sóc tóc của nó.

Nếu ủ qua đêm thì nên chụp mũ kín đầu và lót 1 chiếc khăn mềm dưới gối nhé. Và điều quan trọng hơn là nên đều đặn sử dụng để sở hữu Cuối cùng tốt nhất.

tham khảo thêm về dầu dừa nguyên chất và đặt mua tại : http://tinhdauthiennhien.net.vn/tinh-dau/dau-dua

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail