Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

bí quyết làm dài mi bằng tinh dầu ôliu tự nhiên

bí quyết làm dài mi bằng tinh dầu oliu nguyên chất thiên nhiên nhanh chóng mà không hề phức tạp chút nào đâu nhé. Các bạn gái luôn muốn có một đôi mi mắt dài và cong vút, trên thị trường bây giờ cũng có một vài loại thuốc làm dài mi nhưng an toàn nhất bạn vẫn nên sử dụng các loại tinh dầu nguyên chất như dầu oliu nguyên chất, dầu dừa nguyên chất...

su-dung-dau-oliu-lam-dai-mi

Mi dài cong vút nhờ sử dụng tinh dầu ôliu tự nhiên

Trong các loại tinh dầu thiên nhiên, dầu ôliu nguyên chất được đánh giá cao về về công dụng làm dài mi công hiệu, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm dài mi cùng với dầu ôliu đơn giản mà công hiệu.

Đôi chút về sự vững mạnh của lông mi

Lông mi cũng tương tự như tóc của bạn, cũng có chu kỳ tăng trưởng và rụng. thông thường các bạn thường bỏ qua lông mi lúc rửa mặt và không được chăm chút thật kỹ. Lông mi cũng bị rụng do tiếp xúc với hóa chất từ mascara và trang điểm mắt. Hoặc rụng từ việc nhiễm trùng mắt và các bệnh về mắt khác.

trang-diem-ngan-chan-su-phat-trien-cua-long-mi

Make up luôn luôn là hạn chế sự vững mạnh của lông mi

khi tiếp xúc với nhiều khía cạnh gây hại như ô nhiễm môi trường thì lông mi cũng có thể bị rụng, đẩy lùi sự vững mạnh của lông mi.

Để chăm chút lông mi bạn cũng cần vệ sinh thường xuyên và cắt tỉa lông mi đúng cách. giống như tóc, cắt tỉa lông mi thường xuyên sẽ kích thích lông mi vững mạnh nhanh hơn và khỏe hơn.

cách làm dài mi bằng tinh dầu oliu nguyên chất thiên nhiên

Nhờ các vitamin mà dầu ôliu làm dài mi chóng vánh.

sử dụng dầu ôliu, bông tăm và mascara chả lông mi nhé. Bạn chỉ cần dùng bông tăm thẩm thấu một chút dầu oliu làm dài mi, rồi nhắm mắt lại, sử dụng lương dầu ôliu đó chuốt từ thấn tới ngọn mi. sau thời gian ấy sử dụng mascara chải thật đều cho cả mi trên và mi dưới.

Bạn có thể thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ rồi để qua đêm. Sáng mai dậy rửa lại thật sách cùng với nước là được rồi.

dau-oliu-lam-dai-mi

dầu oliu làm dài mi nhanh chóng

dầu ôliu nguyên chất có tác dụng sản xuất chất dưỡng nuôi min nhanh dài. Thời gian đầu làm bạn có khả năng thấy lông mi hơi nặng nhưng dần sẽ quen, và làm trước khi đi ngủ nên nhận thấy đấy sẽ qua đi rất nhanh.

duong-mi-cong-vut-sau-10-ngay-bang-dau-oliu

Mi dài cong vút sau 2 tuần sử dụng dầu ôliu nguyên chất làm dài mi

Ngoài việc sử dụng dầu ôliu làm dài mi chị em cũng hạn chế việc dùng mascara thường xuyên và tẩy mỹ phẩm thật kỹ vùng mi để không bị nhiễm trùng nữa nhé.

Mua dầu ôliu ở đâu Hà Nội?

dầu ôliu hiện giờ bán tràn lan trên thị trường, nhưng cũng không chắc được liệu dầu oliu nguyên chất bạn đang sử dụng có phải dầu ôliu hay không. dầu ôliu phải là loại không hòa lẫn, ko được chế từ những hóa chất độc hại vì như thế sẽ rất nguy hiểm cho mắt.

Bạn có khả năng nhờ người quen tìm mua những nơi mà họ đã sử dụng và có hiệu quả tốt hay, tìm tới những Showroom bày bán tinh dầu thiên nhiên uy tín để kiểm nghiệm và dùng. Tại Hà Nội, địa chỉ bán tinh dầu của chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nữ giới trong suốt nhiều năm qua, bởi sự đáng tin cậy và chất lượng đem đến cho khách hàng luôn được bảo đảm qua giai đoạn sử dụng. Bạn có khả năng ghé qua địa chỉ tại cửa hàng số 156 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để thử nghiệm trực tiếp sản phẩm nhé.

Chúc chị em thực hiên công hiệu cách làm dài mi bằng tinh dầu oliu nguyên chất tự nhiên và thành công nhất.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail