Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách làm đẹp b��ng tinh dầu oliu nguyên chất

hôm nay chúng mình sẽ hướng dẫn cách làm đẹp bằng tinh dầu ôliu nguyên chất hàng ngày và dễ dàng dành cho những cô nàng bận rộn. Ai cũng biết dầu ôliu nguyên chất có đa công dụng chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là lúc kết hợp cùng với các nguyên liệu khác để tạo thành hỗn chất mặt nạ dưỡng da, nhưng nếu như bạn quá rận rộn và không có thời gian để chuẩn bị những loại mặt nạ như vậy thì hãy dùng dầu oliu nguyên chất nhé.

lam-dep-da-bang-dau-oliu

dầu ôliu nguyên chất làm đẹp da công hiệu

dưới đây sẽ là những cách chăm sóc sắc đẹp bằng dầu ôliu nguyên chất từ đầu đến chân chóng vánh và đơn giản dành cho bạn. tất cả những gì bạn cần là dầu ôliu và một cây tăm bông mềm, tiến hành thôi nào!

1. Dưỡng mi dài cùng với dầu oliu

dầu ôliu nguyên chất sẽ kích thích lông mi mọc dài chóng vánh chỉ sau 10 ngày sử dụng như sau: dùng dầu oliu, bông tăm và mascara chải lông mi nhé. Bạn sử dụng bông tăm thẩm thấu vào dầu oliu sao cho ướt hết đầu tăm bông, rồi nhắm mắt lại, dùng lượng dầu oliu nguyên chất đấy chuốt từ thân đến ngọn mi. sau đó dùng mascara chải thật đều cho cả mi trên và mi dưới.

duong-mi-cong-vut-sau-10-ngay-bang-dau-oliu

Mi dài cong vút với dầu oliu

Bạn có thể thực hiện mỗi tối trước lúc đi ngủ rồi để qua đêm. Sáng mai dậy rửa lại thật sách cùng với nước là được rồi. Đây là phương pháp chăm sóc sắc đẹp bằng dầu oliu nguyên chất phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất.

2. Trị mụn và xóa mờ vết thâm cùng với dầu ôliu

Sau khi làm sạch da mặt thật sạch với nước nóng, bạn dùng bông tăm thấm một chút dầu ôliu nguyên chất và thoa lên vùng da bị mụn. dùng tay massage nhẹ nhàng vùng da mụn và vùng da lân cận khoảng 5 phút rồi sử dụng khăn ấm lau mặt, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn trên da.

tri-tham-quang-mat-bang-tinh-dau-oliu

dầu ôliu nguyên chất trị thâm quầng mắt hiệu quả cùng với tinh dầu ôliu

với các vết thâm do côn trùng trích hay do mụn để lại bạn cũng làm giống như vậy là được. Vết thâm sẽ chóng vánh được xóa bỏ và làn da bạn cũng vươn lên là mịn màng hơn.

>> tham khảo những tác dụng của dầu ôliu nguyên chất với làm đẹp da

3. Hướng dẫn cách làm đẹp bằng tinh dầu oliu nguyên chất kết hợp với mật ong tự nhiên

làm đẹp bằng dầu ôliu nguyên chất kết hợp cùng với chút mật ong nuôi dưỡng tóc từ sâu phía trong hỗ trợ tóc chắc khỏe và mềm mại hơn.

Bạn cần nửa chén dầu mật ong và 12 muỗng dầu oliu. Trộn đều 2 loại trên vào cùng với nhau sau thời gian ấy nhúng lo vi sóng tầm 30 giây và bôi đều vào tóc, để tỏng còng 30-45 phút rồi xả lại với dầu gội và dầu xả như thường.

duong-toc-bang-dau-oliu

Mật ong và dầu ôliu nguyên chất cho mái tóc chắc khỏe

Chỉ cùng với một số bí quyết nhỏ từ dầu oliu bạn đã dần cải thiện được mái tóc xơ rối và tích lũy thêm dưỡng chất thiết yếu cho tóc khỏe mạnh rồi.

Để mua dầu ôliu rất đơn giản, bạn chỉ cần tới các shop bán tinh dầu nguyên chất hoặc các showroom bày bán tinh dầu tinh khuyết. Showroom bày bán và giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại cửa hàng 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội là shop tin cậy làm đẹp của nhiều phái đẹp trong nhiều năm qua và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trong công đoạn dùng sản phẩm.

với các hướng dẫn bí quyết làm đẹp bằng tinh dầu oliu phía trên, hy vọng các bạn sẽ áp dụng thành công và ngày càng xinh đẹp hơn.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail