Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cách chăm sóc tóc bằng dầu jojoba

Cách chăm sóc tóc bằng dầu jojoba, đây có lẽ là tin vui cho các nàng có được mái tóc bị hư tổn, khô rối. tinh dầu jojoba nguyên chất chăm sóc tóc hiệu quả nhờ bổ sung nhiều vitamin E cùng các dưỡng chất nhu yếu, đồng thời tự sản sinh ra collagen giúp tại tạo lại cấu trúc nhằm đem đến mái tóc bóng mượt chắc khỏe từ sâu bên trong.

cach-cham-soc-toc-hieu-qua

Mái tóc xơ rối do ưa chuộng hóa chất hoặc bằng máy có nhiệt độ cao

Việc sử dụng rộng rãi chất hóa học trong nhuộm, uốn, ép.. mái tóc của bạn phải tiếp xúc cùng với nhiều loại hóa chất mạnh hay việc lạm dụng quá nhiều vào máy sấy hoặc dùng gel và chất xịt mái tóc của bạn dễ dàng trở nên yếu kém, xơ rối dẫn đến tình trạng rụng tóc nhiều là điều dễ hiểu. tinh dầu jojoba cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ mái tóc bóng mượt tự nhiên.

Các bước chăm sóc tóc bằng dầu jojoba

Để mái tóc siêu mềm mượt mà ko cần phải sử dụng rộng rãi hóa chất – vì sao khiến mái tóc bị hư tổn, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm nóng dầu jojoba nguyên chất

cach-lam-nong-tinh-dau

Làm nóng dầu jojoba bằng lò vi sóng

Để làm nóng dầu jojoba nguyên chất, bạn có khả năng sử dụng bếp hoặc lò vi sóng. ngoài ra còn một cách đơn giản nữa là bạn đổ tinh dầu jojoba cùng với lượng cần sử dụng vào túi dạng Ziploc có khóa hoặc để vào hộp thủy tinh nhỏ. sau đó ngâm nó vào chậu nước thật nóng. trong vòng 5-10 phút sau là được.

Bước 2: xoa nhẹ

dùng tinh dầu jojoba vừa được làm nóng , thoa trực tiếp lên tóc phối hợp massage từ từ từ chân đến ngọn tóc để tinh dầu tinh khuyết này thấm nhanh chóng hỗ trợ mái tóc tiếp thu tối đa dưỡng chất có trong tinh dầu này

Bước 3: Ủ tóc

u-toc-voi-dau-jojoba

sử dụng mũ ủ tóc để tầm 20 phút rồi gội sạch với nước thường

Sau lúc massage đều tinh dầu với lượng vừa đủ, bạn sử dụng mũ nilon ( mua ở các quầy hàng sản phẩm làm đẹp,đại lý) để ủ tóc, rồi quấn khăn ấm quanh đầu và để trong vòng 20 phút, đây là cỡ chừng thời gian hợp lý để tất cả các dưỡng chất có trong dầu jojoba này thẩm thấu tối đa vào tóc giúp mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

>> Xem thêm: tinh dầu bưởi nguyên chất chăm sóc tóc công hiệu

Bước 4 Gội sạch

Sau 20 phút bạn rửa lại tóc bằng nước sạch, có khả năng hòa trộn thêm dầu xả để hỗ trợ mái tóc có mùi thơm từ từ. Bạn nên gội tráng lại tầm 2-3 lần để giúp mái tóc sạch ko để dầu lưu trữ trên tóc.

cùng với những mái tóc bị hư tổn nặng, bạn có thể ủ tóc bằng tinh dầu jojoba chăm sóc tóc này qua đêm và sáng hôm sau gội sạch lại với nước thường là được.

massage-toc-nhe-nhang

Bạn có khả năng thoa trực tiếp dầu jojoba nguyên chất lên da đầu và massage nhẹ

bên cạnh đó một cách cực kỳ đơn giản khác mà vẫn mang đến công hiệu cao, đó là trước lúc gội đầu cỡ chừng 30 phút, bạn bôi trực tiếp vài giọt tinh dầu nguyên chất jojoba nguyên chất lên tóc và massage nhẹ nhàng 5 phút. sau đó gội lại cùng với dầu gội và dầu xả như thông thường. sử dụng theo cách nào thì bạn cũng nên thực hiện kiên trì 1-2 lần/ tuần ko nên lạm dụng quá nhiều điều đó dễ dẫn tới tình trạng thừa dầu trên da đầu.

Hãy áp dụng theo các bước trên để sở hữu cho mình mái tóc chắc khỏe, suông mượt thiên nhiên nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail