Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách dùng tinh dầu ngọc lan tây hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất công hiệu nhanh chóng cho các vẫn đề về sức khỏe hay làm đẹp trong cuộc sống thường ngày của bạn. hỗ trợ bạn cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.

tinh dầu ngọc lan tây là gì?

Hoa ngọc lan tây hay còn gọi là hoa Hoang Lan, loài hoa được trồng nhiều ở các vùng madagascar, nở nhiều vào tháng 11 và tháng 12. tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất được chưng cất trực tiếp từ những nhánh hoa ngọc lan tây, mang đến mùi hương nồng nàn, quyến rũ, tinh dầu hoa ngọc lan tây được mệnh danh là tinh dầu của tình nhân.

tinh-dau-ngoc-lan-tay-lam-dep

dùng tinh dầu ngọc lan tây làm đẹp

sử dụng tinh dầu ngọc lan tây có công dụng điều tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông và trị mụn công hiệu. Hơn nữa dùng các liệu pháp xông hơi tinh dầu ngọc lan tây hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, kiệt sức, thuyên giảm các dấu hiệu trầm cảm, giúp bạn cân bằng lại cuộc sống.

tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất có công dụng giúp đặc trị các chứng huyế áp cao, nhịp tim đập nhanh, chứng bất lực và lãnh cảm.

1. Dưỡng da công hiệu

sử dụng tinh dầu ngọc lan tây để dưỡng da phối hợp đối với một vài loại tinh dầu khác như tinh dầu dừa, tinh dau oai huong... Bạn nhỏ 1 giọt tinh dầu hoa lan tây đối với 2-3ml tinh dầu khác, sau đó xoa nhẹ da mặt cỡ chừng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

tinh-dau-ngoc-lan-tay-nguyen-chat

tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất

Hoặc khi làm sạch da mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có khả năng nhỏ 1 giọt tinh dầu ngọc lan tây đối với sữa làm sạch da mặt và làm sạch da mặt như thông thường, cũng có công hiệu tương tự.

2. Tắm, dưỡng da toàn thân

Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất đối với sữa tắm và massage toàn thân nhẹ nhàng. tinh dầu ngọc lan tây thấm vào da, nuôi dưỡng da mềm mịn từ sâu phía trong, mùi hương từ từ mang lại cảm thấy thư thái vô cùng.

tam-trang-vơi-tinh-dau-ngoc-lan-tay

Dưỡng trắng toàn thân cùng với tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất

Nếu ko dùng sữa tắm, bạn có khả năng nhỏ 2-3 giọt vào bồn tắm và ngâm mình trong nước trong vòng 30 phút cho dầu thấm vào da công hiệu.

3. sử dụng để xông hương

dùng tinh dầu hoa lan tây để xông hương toàn thân, bạn nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa lan tây vào nước ấm, để trong phòng kín và xong hơi tầm 15-20 phút, thư giãn nhẹ nhàng trong thời gian đó, càm giác mà liệu pháp này mang đến không kém gì khi làm ở spa đâu nhé.

tinh-dau-ngoc-lan-xong-hoi-tri-mun-hieu-qua

Xông hương với tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất

cùng với xông mặt bạn chỉ cần cho 1 giọt tinh dầu vào một bát nước ấm và xông hơi khoảng 10 phút. Hơi nước sẽ làm thu hẹp lỗ chân lông, rửa sạch sâu bên trong da mặt hỗ trợ da sáng bóng hơn.

lời khuyên mua tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất.

sử dụng tinh dầu ngọc lan tây thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da bạn. Nhưng vì tinh dầu ngọc lan tây không quá phổ biến trên thị trường Hà Nội nên việc tìm mua cũng tương đối khó khăn. Bạn tới các cửa hàng bán tinh dầu tinh khuyết chuyên dụng. Hoặc có khả năng ghé qua shop bán tinh dầu nguyên chất của chúng mình tại địa chỉ số 156- Hoàng Văn Thái- Thanh Xuân – Hà Nội để trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng và được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

cùng với những hướng dẫn phương pháp dùng tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất công hiệu như trên, hy vọng các nữ giới sẽ ứng dụng thành công để chăm sóc sức khỏe ngôi nhà và chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail