Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

cách làm trắng toàn thân bằng dầu ôliu nguyên chất

một vài cách làm trắng toàn thân bằng dầu oliu mà chúng mình hướng dẫn sau đây sẽ hỗ trợ bạn có một làn da căng mịn hơn. dầu ôliu nguyên chất vốn có đa công dụng cùng với sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, từ việc nấu nướng, chữa bệnh cho tới các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp đều rất hiệu quả. dầu ôliu nguyên chất là chất tấy trắng rất an toàn cho da, từ từ đào thải tế bào chết giúp da trắng sáng và không bị bắt nắng làm sạm da.

tan-trang-voi-tinh-dau-oliu

sử dụng tinh dầu ôliu tắm trắng toàn thân

1. Tắm trực tiếp bằng tinh dầu oliu nguyên chất

Bạn vẫn tắm với sữa tắm như bình thường, có nhỏ thêm khoảng 10 ml dầu ôliu nguyên chất, bóp đều bông tắm tạo bọt rồi xoa lên toàn thân. xoa nhẹ trong vòng 15 phút rồi xả sạch lại cùng với nước.

tam-trang-truc-tiep-voi-tinh-dau-oliu

Tắm trực tiếp với dầu oliu

dầu ôliu nguyên chất hỗ trợ da đào thải hầu hết tế bào chết sâu trong lỗ chân long, giúp da hấp thu dưỡng chất từ tinh dầu tốt hơn và sạch sẽ hưn.

2. phối hợp dầu ôliu dưỡng trắng da, mật ong và chanh

Bạn cần 2 muỗng cà phê nước cốt chanh, 3 thìa mật ong và 3 muỗng cà phê dầu oliu dưỡng trắng da thuần chất. Trộn đều hỗn hợp và xoa đều lên toàn than khoảng 15-20 phút. sau thời gian ấy tắm sach lại cùng với nước là được. Tuần làm 1-2 lần kiên trì bạn sẽ thấy da sáng và mịn hơn trông thấy.

hon-hop-tam-trang-bang-tinh-dau-oliu

hòa trộn dầu oliu, chanh và mật ong đem đến làn da trắng sáng

Đây là cách tắm trắng da công hiệu và rất hợp lý cùng với da khô. Chanh có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, làm sáng da ở các vùng da bị sạm . dầu ôliu nguyên chất và mật ong cung ứng độ ẩm cho da mềm mịn hơn, kháng khuẩn phòng ngừa mụn trên da công hiệu.

3. dầu oliu nguyên chất dưỡng trắng da phối hợp cùng với sữa chua

Trộn 10 thìa cà phê sữa chua cùng với 2 thìa cà phê tinh dầu oliu nguyên chất. thoa hỗn hợp vừa trộn lên người sau thời gian ấy massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Sữa chua hỗ trợ làm trắng da thiên nhiên và cung ứng độ ẩm cần phải có cho da mềm mịn hơn. Các chất đẩy lùi oxy hóa cùng các vi khuẩn có lợi trong sữa chua giúp tái hiện và chống lão hóa làn da mau chóng.

sua-chua-va-dau-oliu

dầu oliu và sữa chua – hỗn hợp tắm trắng toàn hảo

4. dầu oliu nguyên chất, đường nâu và bơ.

dầu ôliu dưỡng trắng da hiệu quả phối hợp cùng với đường nâu và bơ giúp tẩy tế bào chết trên da, mang lại làn da tươi sáng và mềm mịn.

Xoay nhuyễn hỗn tạp đường nâu và bơ, cho thêm khoảng 10 ml dầu ôliu nguyên chất sau thời gian ấy sử dụng hỗn hợp vừa pha chế massage lên than từ từ trong 15 phút và tắm sạch lại bằng nước là được.

Ngoài các phương pháp làm trắng toàn thân bằng dầu oliu nguyên chất phía trên bạn cũng nên thực hiên các biện pháp bảo vệ da toàn thân lúc ra ngoài khác để bảo vệ làn da tốt hơn.

5. Mua tinh dầu oliu ở đâu?

nhiều người gái cũng sử dụng cách trên nhưng mãi chưa thấy công hiệu, chất lượng dầu oliu là một trong những yếu tố rất quan trọng. Các loại bí quyết tắm trắng ở trên cần phải sử dụng dầu ôliu nguyên chất nhé, bạn có khả năng tìm mua chúng ở các shop hay Showroom bán tinh dầu nguyên chất.

shop chúng tôi luôn cung ứng dầu ôliu 100% và được nhiều nữ giới tin sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Bạn có khả năng ghé qua cửa hàng số 156 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để tìm hiểu và được tư vấn kỹ hơn về tinh dầu ôliu này nhé.

Những cách làm trắng toàn thân bằng dầu oliu nguyên chất này hi vọng sẽ hỗ trợ bạn cải thiện được làn da và tự tinh hơn trong cuộc sống.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail