Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

tinh dầu bưởi nguyên chất k��ch thích mọc tóc, trị rụng tóc và làm dài mi hiệu quả

tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất kích thích mọc tóc và làm dài mi công hiệu có thật không? Xin trả lời là bạn hoàn toàn yên tâm vì tinh dầu bưởi có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết hỗ trợ tích lũy thêm tối đa hàm lượng dinh dưỡng, giúp kích thích mọc tóc, trị rụng tóc và làm dài mi công hiệu. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhiều cách dùng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất dưỡng tóc và làm dài mi đem đến công hiệu tuyệt vời nhé!

tinh-dau-buoi-nguyen-chat

tinh dầu bưởi hỗ trợ kích thích mọc tóc, trị rụng tóc và làm dài mi công hiệu

tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, trị rụng tóc

Việc sử dụng nhiều hóa chất hay thức khuya cũng là một trong nhiều vì sao khiến tình trạng rụng tóc hình thành. Mái tóc bị rụng nhiều sẽ trở nên lẹp xép, thưa thớt gây mất thẩm mĩ cho cả nữ giới lẫn phái mạnh. Để hồi phục, kích thích mọc lại tóc để lấp đầy những chỗ trống lưa thưa do những vùng rụng tóc để lại hãy thực hiện theo các cách sau đây cùng với tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất :

1. sử dụng trực tiếp

Bạn có thể xoa trực tiếp tinh dầu bưởi, massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi để cỡ chừng 30 phút. sau thời gian ấy xả lại bằng nước ấm

2. hòa trộn tinh dầu vỏ bưởi cùng với dầu dừa nguyên chất

tinh-dau-buoi-moc-toc

có thể dùng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất trực tiếp hoặc hòa trộn với nhiều tinh dầu khác giúp kích thích mọc tóc mau chóng

Công thức này lý tưởng với những người có được mái tóc khô, xơ rối, chẻ ngọn. Bạn trộn đều tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất cùng với dầu dừa theo tỉ lệ đều 1:1. Rồi thoa hỗn hợp vừa trộn vào đuôi tóc, không nên thoa trực tiếp vào da đầu dể hạn chế tình trạng bị bết tóc. sử dụng kiên trì 2 lần/ tuần cùng với tinh dầu vỏ bưởi chăm sóc tóc phối hợp với tinh dầu dừa này đem đến cho bạn công hiệu chóng vánh

3. kết hợp tinh dầu bưởi với lô hội

cùng với những bạn có được mái tóc nhanh bết thì cách này sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo. Vì lô hội sẽ tránh tình trạng thừa dầu trên da đầu. Để giúp mái tóc dày đẹp thứ 1 bạn đem xay nhuyễn lớp gel lô hội đã được tách. Tiếp theo cho 5ml tinh dầu bưởi nguyên chất vào rồi thoa hỗn hợp này lên da đầu. Để khoảng nửa tiếng rồi gội sạch lại với nước ấm.

4. phối hợp tinh dầu bưởi với bồ kết

Phương thức này lý tưởng cùng với bạn nào muốn tóc nhanh dài, đen bóng, mềm mượt. đầu tiên, bạn đun sôi nước bồ kết, lượng nước vừa phải để gội đầu. Sau lúc để nguội, bạn đổ 5ml tinh dầu bưởi vào và khuấy đều. Rồi sử dụng nước này để gội đầu, trong lúc gội nên vỗ nhẹ nhàng để tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất và nước bồ kết thẩm thấu sâu vào tóc nhanh hơn. Cũng nên thực hiện kiên trì ít nhất một lần / tuần để có được mái tóc đen bóng, mượt mà.

tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất làm dài mi

bi-quyet-dai-mi

dùng tinh dầu bưởi hỗ trợ đôi mi đen,dài thiên nhiên mà ko cần nhờ đến mascara

Một cách thức tự nhiên bảo đảm độ an toàn tuyệt đối , tinh dầu bưởi không chỉ giúp kích thích mọc tóc, trị rụng tóc nhanh chóng mà cùng với dưỡng chất có trong tinh dầu thiên nhiên này sẽ giúp mi mắt dà và đen hơn trông thấy. Để có được đôi mi quyến rũ bạn chỉ cần thực hiễn đều đặn mỗi tối trước khi ngủ bằng cách thoa trực tiếp tinh dầu vỏ bưởi này lên mi mắt , ko chỉ giúp mi dài hơn và còn giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ sâu.

Để mái tóc bồng bềnh , suôn mượt với mi mắt dài quyến rũ mà ko phải tốn nhiều tầm giá thì tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất luôn là sự lựa chọn ưu việt và toàn hảo nhất. Vậy, còn chờ gì nữa mà ko nhanh tay sắm ngay cho mình lọ tinh dầu thiên nhiên này nhỉ.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail