Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cách trị nám công hiệu bằng tinh tinh dầu hạnh nhân

Trị nám hiệu quả bằng tinh dầu chắc chắn sẽ là tin vui cho các nàng có được những vết nám làm da thâm sạm. Tinh tinh dầu hạnh nhân bổ sung nhiều vitamin hỗ trợ tái hiện, hồi phục hỗ trợ da sáng lên trông thấy. Nếu bạn đang băn khoăn ko biết trị nám thế nào thì hãy cùng thảo khảo bài viết sau đây để biết phương pháp dùng tinh tinh dầu hạnh nhân trị nám công hiệu nhé

tri-nam-hieu-qua

Tinh tinh dầu hạnh nhân hỗ trợ đánh bay vết nám trả lại làn da đẹp ko tì vết

Đã từ lâu nhiều phái nữ luôn than phiền lúc phải có được những vết nám trên mặt, mua nhiều thuốc nhưng vẫn chưa khỏi. Muốn đến spa để trị dứt điểm nhưng mức giá quá cao lại tốn nhiều thời gian. Trong lúc bí quyết đánh bay vết nám bằng tinh dầu nguyên chất hạnh nhân vừa an toàn, vừa tiết kiệm chi phí và đặc biệt Cuối cùng lại xuất sắc. sau đây là 3 phương pháp dùng tinh tinh dầu hạnh nhân trị nám tận gốc.

Hạnh nhân hòa trộn cùng với lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu: để thực hiện vô cùng đơn giản: đó là 1 quả trứng gà và một muỗng tinh tinh dầu hạnh nhân.

bi-quyet-tri-nam-hieu-qua
Làn da hết sạch vết nám nhờ sử dụng tinh tinh dầu hạnh nhân nguyên chất

Cách làm: Ban đầu, bạn tách lấy lòng đỏ trứng gà và cho 10ml tinh tinh dầu hạnh nhân nguyên chất vào rồi khuấy đều lên.
sau đó đắp hỗn hợp đó lên vùng da bị nám. Để qua đêm và làm vệ sinh lại bằng nước ấm vào hôm sau.

áp dụng phương pháp này kiên trì hai lần / tuần bạn sẽ thấy vùng da bị nám bắt đầu mờ đi trông thấy rồi dần dần không còn nữa nếu như bạn chăm chỉ thực hiện.

Tinh tinh dầu hạnh nhân phối hợp cùng với chuối tiêu

Chuối và tinh tinh dầu hạnh nhân đều có hương thơm dễ chịu hỗ trợ bạn thư thái ngay trong công đoạn đắp. Để thực hiện phương pháp này bạn cần để sẵn như sau:

+ Nguyên liệu: Gồm chuối và tinh dầu hạnh nhân đều là những thứ thân thuộc với chúng ta phải ko nhưng công dụng của chúng lúc phối hợp lại ko được biết nhiều.

danh-bay-tan-nhang-nhanh-chong

hỗn hợp chuối, tinh tinh dầu hạnh nhân nguyên chất là công thức trị nám xuất sắc

Cách làm: Đầu tiện, bạn dùng quả chuối đã bóc vỏ nhúng máy xay sinh tố, rồi cho thêm lòng đỏ trứng gà và tinh dầu hạnh nhân xà xay nát hỗn hợp này. Bạn không cần phải để qua đêm như cách trên mà chỉ cần bôi hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị nám tầm 20 phút là được. sau đó, bạn làm vệ sinh mặt bằng nước. ngoài ra, dùng theo cách thức này bạn không chỉ trị nám mà còn tiêu diệt luôn cả mụn đầu đen nữa đó.

>> Xem thêm những tác dụng của tinh dầu hạnh nhân

Tinh tinh dầu hạnh nhân hòa trộn với mật ong

Nếu bạn bị tác dụng phụ hoặc chẳng dễ chịu cùng với mùi tanh của trứng thì cũng đừng lo vì vẫn còn một cách trị nám hiệu quả mà không cần sử dụng trứng gà.

tinh-dau-hanh-nhan-ket-hop-vơi-mat-ong
Thực hiện đúng cách sẽ hỗ trợ bạn có làn da tuyệt vời như mong muốn

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 muỗng mật ong,1 muỗng cà phê sữa bột, 1 thìa tinh tinh dầu hạnh nhân và một ít nước cốt chanh.

cách làm : Bạn trộn đều các nguyên liệu cùng với tỉ lệ đã cho ở trên, khuấy đều rồi thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên vùng da cần điều trị. Đặc biệt, với cách này bạn có thể để 20-30 phút thậm chí qua đêm rồi sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch đều được.

Nếu bạn đang tự ti vì trên mặt xuất hiện nhiều vùng da thẫm màu khiến nước da ko đồng đều thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tin cùng với tinh tinh dầu hạnh nhân trị nám hiệu quả rồi nhé. Toàn những thành phần tự nhiên không gây kích ứng da lại đảm bảo an toàn tuyệt đối thì vì đâu lại không sử dụng phải không nào?

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail