Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Công thức dưỡng trắng da b��ng tinh dầu hạnh nhân nguyên chất

Công thức đưỡng trắng da bằng tinh dầu hạnh nhân được mệnh danh là bí mật mà nhiều phái đẹp thích thú nhất. Vì đã là nữ giới ai chẳng mong mình xinh đẹp hơn phải không. Tinh tinh dầu hạnh nhân nguyên chất có chứa Vitamin PP hay còn gọi là niacin – thành phần dưỡng trắng da. đó là lý do tinh tinh dầu hạnh nhân luôn xuất hiện trong các dòng mỹ phẩm hỗ trợ trắng da. Hãy cùng tìm hiểu một vài cách sử dụng tinh tinh dầu hạnh nhân dưỡng trắng da dưới đây.

cong-thuc-duong-trang-da

Dưỡng trắng da tuyệt vời nhờ tinh chất tinh dầu hạnh nhân nguyên chất

Tinh dầu hạnh nhân nguyên chất có chứa nhiều kết cấu hỗ trợ trắng da như các axit béo không bão hòa, phytosterol, cùng nhiều các chất khoáng và các vitamin khác. do vậy, hỗ trợ tinh dầu hạnh nhân nguyên chất dưỡng trắng da từ sâu bên trong mang lại làn da tươi sáng, rạng ngời.

phải chi làn da nâu khỏe khoắn là tiêu chuẩn đẹp của các nước Tây Âu thì cùng với người Á Đông như chúng ta, tiêu chuẩn đẹp là da trắng. bởi vậy, đã gọi là phái đẹp thì lại càng trau chuốt cho mình hơn đó là điều mà phái đẹp ai cũng làm.

>> bí quyết làm đẹp công hiệu từ dầu hạnh nhân nguyên chất

Thậm chí, nhiều người tốn không kém tiền của vào khâu chăm sóc sắc đẹp để có nước da trắng dễ thu hút và thật vượt trội giữa đám đông. sau đây là một số gợi ý cách tiêu dùng tinh dầu hạnh nhân dưỡng trắng da phần nào hỗ trợ phái đẹp cải thiện được nước da như mong muốn.

Dưỡng trắng da bằng cách xoa trực tiếp.

Để thực hiện theo cách thức này bạn nên làm ấm tinh dầu hạnh nhân bằng cách đun nóng nó. Hoặc bạn có khả năng ngâm lọ tinh dầu trong bát nước nóng. khi nào thấy tinh dầu ấm ấm là được.

trang-min-nho-tinh-dau-hanh-nhan

xoa nhẹ trực tiếp tinh tinh dầu hạnh nhân nguyên chất giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu mau chóng

+ Lấy miếng gạc cotton đã tuyệt trùng cho vào vào tinh tinh dầu hạnh nhân nguyên chất rồi xoa trực tiếp lên mặt và cổ của bạn
+ Làm liên tục 5-10 phút

Cứ thực hiện liên tục cỡ chừng 15 ngày rồi mấy ngày sau thưa dần rồi đến 1 lần/ tuần. Nếu kiên trì chỉ trong khoảng 2 tháng bạn đã có thể cảm giác sự khác biệt đáng nhắc về màu da rồi đó

Dưỡng trắng da bằng cách đắp mặt nạ

+ tinh dầu hạnh nhân nguyên chất với sữa chua không đường

Để có làn da trắng hồng đáng mơ ước bạn trộn đều sữa chua không đường với hạnh nhân theo tỉ lệ 3:1, trộn đều rồi xoa đều hỗn hợp vừa pha chế phách lối đồng thời massage nhẹ, cỡ chừng 20-25 phút sau thì làm sạch mặt bằng nước nóng vừa phải. Công thức hoàn toàn đơn giản và dễ làm phải ko.

dap-mat-na-vơi-tinh-dau-hanh-nhan

trùm mặt nạ bằng tinh dầu hạnh nhân nguyên chất 2 lần/ tuần để giúp bạn có làn da toàn hảo trắng hồng


+ dầu hạnh nhân nguyên chất hòa trộn cùng với lòng trắng trứng gà:

nếu như dầu hạnh nhân nguyên chất kết hợp với lòng đỏ trứng gà giúp trị nam thì giờ đây, sử dụng tinh tinh dầu hạnh nhân phối hợp cùng với lòng trắng trứng gà lại mang đến công dụng xuất sắc nữa đấy la hỗ trợ làn da phát triển thành trắng hồng trông thấy.



Đầu tiện, bạn tách lòng đỏ trứng ra lấy lại lòng trắng trứng gà rồi trộn đều cùng với 2 muỗng hạnh nhân, nếu có được làn da dầu thì bạn có khả năng thêm khoảng 10 ml nước cốt chanh tươi. Rồi dùng hỗn hợp vừa pha chế thoa đều làm bộ. Cứ khô lại xoa tiếp lớp nữa sao cho hết hỗn hợp vừa pha chế, sau thời gian ấy rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

Nên thực hiện đều đặn 1 lần / tuần bạn sẽ cảm nhận được kết quả tuyệt vời từ tinh dầu tinh khuyết này.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail