Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cách trị sạch mụn trứng cá bằng tinh dầu dừa công hiệu

dầu dừa trị sạch mụn trứng cá bạn đã biết chưa? Mụn trứng cá là bệnh lý thường gặp ở lứa tuổi dậy thì, nguyên nhân là do nội tiết tố bên trong cơ thể thay đổi hoặc do bụi bẩn, vệ sinh tiêu cực cũng có khả năng do thói quen hàng ngày. Những vì sao rất bình thường nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da, mụn từ từ thì gây sần da mẩn đỏ, nặng thì gây sẹo lồi lõm cho da. có rất nhiều cách trị mụn trứng cá công hiệu tuy nhiên nếu bạn không am hiểu về da cũng như điều trị sai phương pháp cũng khó mà có hiệu quả. Ngoài các dòng thuốc trị mụn trên thị trường bây giờ có tinh dầu jojoba, dầu oliu nguyên chất, dầu dừa làm đẹp da và trị mụn trứng cá rất tốt. tinh dầu dừa đã được nhiều phái đẹp kiểm chứng và cho Cuối cùng khả quan về việc trị mụn và chăm sóc sắc đẹp. Vậy dầu dừa nguyên chất có trị được mụn trứng cá không? Cách trị mụn là gì và trường hợp mụn ra làm sao có thể dùng dầu dừa nguyên chất trị mụn mời bạn tham khảo một số cách trị sạch mụn trứng cá bằng tinh dầu dừa đơn giản mà hiệu quả qua bài viết khía cạnh dưới đây:

Trong dầu dừa nguyên chất có chứa nhiều hàm lượng vitamin, các dưỡng chất giúp tái hiện tế bào da dễ dàng hơn. với thành phần axit lauric và capric đây là 2 loại axit chiếm đến 18% về tác dụng trị mụn, đem lại khả năng ngăn chặn viêm tiêu sưng và ngăn chặng nhiễm khuẩn cho da công hiệu.

bi-quyet-tri-mun-bang-dau-dua

dầu dừa thiên nhiên có tác dụng trị mụn

+ Hơn nữa loại axit này còn có khả năng chuyển đổi thành hoạt chất cân bằng bài tiết trên da mặt giúp da loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn 1 cách hiệu quả từ đó ko gây bít tắt lỗ chân lông, da được thông thoáng sẽ hạn chế mụn tăng trưởng.

+ Axit liloleic là một loại axit nhẹ nhàng thường có trong các loại xà phòng dưỡng da, nó hỗ trợ bạn đào thải vi khuẩn trên da mặt bạn, do hàng ngày bạn luôn phải tiếp xúc cùng với khói bụi.

Loại da nào có khả năng sử dụng dầu dừa nguyên chất trị mụn và phương pháp dùng như thế nào?

tinh dầu dừa dưỡng da trị mụn là cách thức công hiệu tuy nhiên tùy vào từng loại da và tình trạng mụn không giống nhau để có cách thức đặc trị đúng cách đem đến Cuối cùng tốt nhất. thông thường có 5 loại da bao gồm da dầu, da khô, da hỗn tạp, da thường và da nhạy mỗi loại da sẽ có cách chăm chút riêng. sau đây là "tuyệt chiêu" dưỡng da trị mụn bằng dầu dừa nguyên chất dành cho từng loại da mời bạn tham khảo:

+ Da dầu: da dầu là kiểu da bóng nhờn do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh làm lỗ chân lông to. Tuyến bã nhờn giúp da mềm mại nhưng lại dễ bắt bui dây bít tắc lỗ chân lông- 1 nguyên nhân sâu xa gây ra mụn bọc, mụn đầu đen. dầu dừa có kết cấu dưỡng chất cao đặc biệt là vitamin E rất tốt cho da nhưng nhiều người nghĩ tinh dầu dừa bóng nhờn nên da dầu ko nên dùng. Điều này hoàn toàn sai việc bôi dầu dừa chính là chế tạo cho da tính năng tiêu diệt vi khuẩn cao làm tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và nâng cao khả năng đàn hồi cho da.

cach-tri-mun-bang-dau-dua-doi-voi-da-nhon

Cách trị mụn bằng tinh dầu dừa cùng với da dầu

Cách dùng: Bôi 1 lớp dầu dừa nguyên chất lên da xoa nhẹ nhẹ nhàng cho dầu dừa nguyên chất thẩm thấu đều và để nguyên cỡ chừng 20 phút sau thời gian ấy sử dụng bông tẩy mỹ phẩm lau sạch dầu dừa và rửa lại với sữa làm sạch da mặt. khi này da rất sạch, mềm mịn. Thực hiện 2 lần/ tuần.

+ Da khô: là loại da khô ráp hơi sần, dễ bong tróc nứt nẻ khi trời lạnh. Da khô thường có lỗ chân lông nhỏ, da ít bị nổi mụn nhưng dễ có nếp nhăn khi cười, với loại da như thế này bạn dưỡng cùng với dầu dừa nguyên chất theo bí quyết sau: xoa 1 lớp dầu dừa nguyên chất mỏng lên da mặt xoa nhẹ từ từ và để qua đêm tới sáng hôm sau rửa lại cùng với sữa làm sạch da mặt hoặc cũng có khả năng rửa ngay sau 20 phút đắp dầu dừa nguyên chất. cùng với các bạn da khô ngồi điều hòa nên bôi 1 lớp dầu dừa để dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày giảm thiểu tình trạng bong tróc. sử dụng dầu dừa dưỡng da cùng với da khô nên áp dụng 2 ngày sử dụng 2 lần hoặc 3-4 lần/tuần.

tinh-dau-dua-tri-mụn

xoa dầu dừa trị mụn làm trắng da mặt

+ Da hỗn hợp: Thường bị dầu ở vùng chữ T và 2 gò má khô gây bong tróc, mốc mặt do đó bạn nên dùng tinh dầu dừa để chế tạo độ ẩm cho da, chỉ cần bôi lớp mỏng đều khắp mặt đặc biệt là gò má, khóe môi, 2 bên cánh mũi. Thực hiện đều mỗi tuần 1 lần.

+ Da thường: chăm sóc giống như da khô xoa dầu dừa massage đều khắp mặt thực hiện 1-3 lần / tuần.

+ Da nhạy cảm: loại da này dễ bị kích ứng, những người thuộc loại da này rất kén sản phẩm làm đẹp. dầu dừa nguyên chất có tỉ lệ kích ứng thấp chỉ từ 2-3% tuy nhiên để bảo đảm an toàn nhất bạn nên thoa dầu dừa nguyên chất lên mu bàn tay để từ 3-5 phút xem có bị ngứa rát hay mẩn đỏ gì không an toàn mới chuyên dụng cho da mặt. cách tiêu dùng giống như da thường, nên dùng từ 1-3 lần/ tuần.

>> tìm hiểu thêm: Công thức dưỡng trắng da với dầu dừa nguyên chất

Cách trị mụn hiệu quả bằng dầu dừa nguyên chất như thế nào?

+ sử dụng dầu dừa trị mụn trực tiếp:

Bạn rửa mặt trước lúc dùng dầu dừa nguyên chất. sau đó cho một ít dầu dừa ra lòng bàn tay, sử dụng ngón tay xoa tinh dầu dừa lên vùng bị mụn, xoa nhẹ từ từ để tinh tinh dầu dừa trị mụn thẩm thấu vào da, và cũng để kích thích máu tuần hoàn tốt hơn. massage trong khoảng 15-20 phút sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước nóng là được. Bạn nên làm trước lúc đi ngủ nhé để sáng mai dậy da bạn sẽ mịn hơn nữa.

tinh-dau-dua-nguyen-chat

tinh dầu dừa trị mụn dưỡng da hiệu quả

+ phối hợp dầu dừa cùng các nguyên liệu thiên nhiên khác: kết hợp khoảng 2-3 thìa cà phê dầu dừa cùng với ¼ nước cốt chanh trộn đều và xoa lên khắp mặt massage từ từ cho dầu thấm hoàn toàn sau 20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. cách thức này giúp

+ tinh dầu dừa và sữa chua: Sữa chua chứa nhiều vi khuẩn có lợi, thường được sử dụng làm mặt nạ dưỡng da, phối hợp với dầu dừa nguyên chất sẽ thật sự rất hiệu quả trong việc trị mụn và giữ làn da trắng. Bạn trộn tinh dầu dừa và sữa chua theo tỉ lệ 1:1 sau đó làm như trên là được nhé.

lúc chọn dầu dừa nguyên chất để dùng bạn cũng luôn phải chu đáo. Trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu dừa rẻ, nhưng chất lượng lại đáng lo sợ. Sản phẩm dùng trực tiếp lên da mặt thì nên chọn lựa cẩn thận, để không bị " tiền mất tật mang" mà chẳng phải xinh đẹp hơn. SHOWROOM GIỚI THIỆU VÀ BÁN SẢN PHẨM - tinh dầu tinh khuyết chuyên cung ứng các sản phẩm tinh tinh dầu dừa trị mụn thuần chất 100%, giúp bạn trị mụn hiệu quả. Bạn có thể tới cửa hàng : Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên lạc theo số điện thoại: 046 256 4333 - 0986 294 991 để được tư vấn yếu tố hơn.

Hy vọng cùng với một vài bí mật trị mụn bằng tinh dầu dừa đơn giản mà công hiệu trên đây có thể giúp bạn xua tan phần nào nỗi lo về mụn và tự tin hơn trong cuộc sống.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail