Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách làm đẹp da dễ dàng mà công hiệu bằng dầu dừa nguyên chất

dầu dừa từ lâu đã được các nữ giới ưu ái dùng trong việc chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da, dưỡng tóc, trị thâm, đẩy lùi nẻ…Tuy nhiên chăm sóc sắc đẹp cùng với dầu dừa chẳng phải cứ bôi trực tiếp lên da là công hiệu, mà bạn cần có phương pháp sử dụng hợp lí. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng cũng như loại da khác nhau để có cách làm đẹp da bằng tinh dầu dừa công hiệu nhất. tìm hiểu bí quyết làm đẹp da dễ dàng mà công hiệu bằng dầu dừa như sau:

Công thức làm mặt nạ dưỡng trắng da với dầu dừa nguyên chất

Công thức đơn giản như sau: trộn đều dầu dừa nguyên chất với nước cốt chanh tươi và đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 sau thời gian ấy thoa đều hỗn chất lên hầu hết da mặt massage nhẹ nhàng chừng 2-5 phút và nằm thư thái tầm 15 phút thì làm sạch mặt với nước nóng. Loại mặt nạ này có công dụng dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết thật sự rất hiệu quả. Nên sử dụng kiên trì 2 lần/tuần.

tác dụng làm đẹp của dầu dừa nguyên chất

tinh dầu dừa với nhiều công dụng giúp ích cho da và tóc

Dưỡng trắng da toàn thân với dầu dừa:

Cách dưỡng trắng da với tinh dầu dừa rất dễ dàng, bạn có khả năng pha cùng với sữa tắm hoặc cho khoảng 10 ml dầu dừa vào bồn tắm tắm thông thường. cách này hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da, hỗ trợ da ko bị khô và trắng đều màu. Để hiệu quả cao nhất bạn nên xoa nhẹ thêm dầu dừa lên da sau lúc tắm xong để tạo lớp bảo vệ công hiệu cho da.

Tẩy da chết bằng dầu dừa nguyên chất và muối tắm

Trộn đều tinh dầu dừa, muối tắm, sữa tươi không đường sau đó xoa đều lên da chừng 10 phút massage từ từ ko xoa đều quá mạnh sau thời gian ấy rửa sạch với nước. Hoặc bạn cũng có thể trộ tinh dầu dừa với đường nâu massage lên da mặt chừng 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 3 lần mỗi tuần, đây là cách tẩy da chết, làm trắng da, sản xuất độ ẩm cho cực tốt.

dầu dừa tẩy da chết hiệu quả

dùng dầu dừa massge tẩy tế bào chết hiệu quả

phương pháp dùng tinh dầu dừa xóa quầng thâm

dầu dừa trị thâm đã ko còn xa lạ với các phái nữ, ko chỉ có công dụng trị thâm mà còn trị nám, tàn nhang rất tốt. mỗi tối trước lúc đi ngủ bạn thoa đều tinh dầu dừa lên vùng da quanh mắt kết hợp massaage nhẹ nhàng rồi để qua đêm, thực hiện kiên trì và đều đặn giúp đánh bay quầng tâm, bọng mắt hoàn toàn chỉ cùng với thời gian ngắn.

làm đẹp da bằng tinh dầu dừa vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm giá tiền, bạn có khả năng mua dầu dừa tại các đại lý, shop đáng tin cậy hoặc tự nấu dầu dừa handmade tại nhà. cùng với những cách hướng dẫn chăm sóc sắc đẹp da từ dầu dừa chúng tôi vừa nêu chỉ cần bạn thực hiên đúng bí quyết 1 cách kiên trì chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ nhận rõ được kết quả. Hãy sử dụng dầu dừa nguyên chất làm đẹp để có làn da khỏe mạnh và tràn ngập sức sống.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail