Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

dầu dừa có sử dụng được cho da nhờn hay không?

tinh dầu dừa từ lâu đã được biết tới là loại tinh dầu có công dụng trị mụn, làm đẹp da hiệu quả, tuy vậy dầu dừa nguyên chất có dùng được cho da nhờn hay không khiến nhiều người gái băn khoăn. Bạn biết rõ công dụng của tinh dầu dừa đối với làn da, nhưng lại ko dám dùng vì làn da bóng dầu của mình. hôm nay chúng mình sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

tinh dầu dừa hoàn toàn sử dụng được cho da nhờn.

rất nhiều bạn có thể cho rằng da đã nhờn thì không nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để càng dầu hơn. Họ nghĩ dầu dừa nguyên chất có tinh chất dầu nên khiến da ngày càng tiết nhiều chất nhờn hơn. Nhưng quan điểm này hoàn toàn không đúng, công dụng của dầu dừa nguyên chất cùng với da ko phải để kích thích tuyến bã nhờn mà trong tinh dầu dừa có rất nhiều vitamin và các axit béo có tính tiêu diệt vi khuẩn rất tốt, nhờ vậy mà da luôn được giữ ẩm và sạch vi khuẩn.

tri-mun-cho-da-nhon

Da nhờn là vì đâu rất dễ gây ra mụn

Da nhờn thường kéo theo việc rất dễ có mụn xuất hiện trên da. sử dụng dầu dừa nguyên chất cho da nhờn bạn có thể sử dụng như một loại mặt nạ hoặc sử dụng để rửa mặt mỗi sáng đều hỗ trợ da bạn sáng và bớt mụn hơn.

một số cách tiêu dùng tinh dầu dừa cho da nhờn

1. sử dụng dầu dừa nguyên chất làm mặt nạ dưỡng da

cách thức này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một lượng dầu dừa nhỏ, thoa lớp dầu dừa đó lên mặt, xoa một lớp mỏng thôi nhé. sau đó massage cỡ chừng 3 - 5 phút cho dầu dừa nguyên chất thấm vào da, ngừa vi khuẩn cho da. Tiếp tục bạn để dầu dừa nguyên chất trên mặt cỡ chừng 20 phút, sử dụng bông tẩy mỹ phẩm hoặc khăn mềm lau nhẹ nhàng thật sạch da, sau thời gian ấy làm sạch da mặt lại thật sạch với nước nóng. Hoặc bạn cũng có khả năng dùng dầu dừa trộn cùng với sữa chua không đường để đắp phách lối làm mịn da.

mat-na-dau-dua-sua-chua

Mặt nạ dưỡng da từ dầu dừa nguyên chất

dùng phương pháp này 1 tuần 2-3 lần để phát huy hiệu quả tốt nhất nhé. dầu dừa nguyên chất cho da nhờn sẽ ko lưu lại trên da gây cảm thấy nhờn mà ngược lại còn khiến da bạn ngày càng mềm mại hơn, không bóng dầu và ko xuất hiện mụn quay trở lại.

2. rửa mặt hàng ngày cùng với tinh dầu dừa

dùng tinh dầu dừa và dầu thầu dầu để làm nên một hỗn chất tinh dầu thiên nhiên tốt cho da. Để dùng hỗ hợp này trên da nhờn bạn sử dụng một thìa canh tinh dầu dừa và ba muỗng canh dầu thầu dầu, trộn đều sau đó lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay xoa nhẹ thật kỹ trên khuôn mặt bạn, trong khoảng 10 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm nhé.

ket-hop-dau-dua-voi-dau-thau-dau

phối hợp tinh dầu dừa và dầu thầu dầu đem lại hiệu quả dưỡng da cao cho da nhờn

dùng dầu dừa nguyên chất cho da nhờn thuần khiết làm sạch da mặt mỗi ngày sẽ giúp làn da thêm sáng mịn và giữ ẩm chúng ngày một đẹp hơn lên. bên cạnh đó, dầu dừa nguyên chất cũng chứa axit lauric hỗ trợ cải thiện mụn trứng cá, cải thiện da nhờn và da hỗn chất rõ rệt đó.

Bạn ko cần quá lo lắng rằng dầu dừa nguyên chất có dùng được cho da nhờn hay không, hãy trải nhiệm những cách thức mà chúng tôi hướng dẫn ở trên và trải nghiệm làn da mềm mịn từ từ ko bóng dầu.

Nên mua tinh dầu dừa nơi nào Hà Nội?

Trước những lợi ích mà dầu dừa đem lại, nhiều người gái đã phát triển thành fan trung thành cùng với tinh dầu dừa nhưng lại ko biết tìm mua dầu dừa ở đâu. Tìm shop bán tinh dầu dừa ko khó nhưng để mua được tinh dầu dừa 100% thì ko phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua được tinh dầu dừa chất lượng.

Nhiều cửa hàng rao bán dầu dừa nguyên chất 100% nhưng thực chất lại là dầu dừa nguyên chất được chế tạo thông qua quá trình dùng hóa chất gây hại để làm sạch tạp chất khỏi dầu dừa. do vậy để bảo đảm nhất về chất lượng bạn có khả năng học phương pháp làm dầu dừa tại nhà hoặc tìm mua dầu dừa tại những web uy tín, chất lượng.

>> tìm hiểu shop bán tinh tinh dầu dừa tại Hà Nội

Qua bài viết trên đây chúng tôi hy vọng đã giải đáp được phần nào câu hỏi dầu dừa nguyên chất có sử dụng được cho da nhờn hay không? Và sản xuất tới bạn cách sử dụng dầu dừa nguyên chất cho da nhờn công hiệu, giúp bạn sở hữu làn da đẹp hơn.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail