Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

tinh dầu sả nguyên chất 100% giá tốt tại Hà Nội

tinh dầu sả nguyên chất 100% giá tốt tại Hà Nội - tinh dầu sả nguyên chất là loại tinh dầu được chưng cất hoàn toàn từ cây sả thông qua quá trình chiết xuất hơi nước đặc biệt để thu được những giọt tinh dầu sả nguyên chất đậm đặc thuần chất có mùi hương của sả đem lại những tác dụng vô cùng hữu ích cùng với việc chăm sóc sắc đẹp và tăng cường sức khỏe như: trị mụn, xoa bóp thư giãn, cảm lạnh, làm dầu gội giúp tóc chắc khỏe hoặc làm hương liệu trị muỗi... Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng nâng cao. Chính vì vậy mà tinh dầu sả được hình thành.

loai-cay-quen-thuoc-cua-nguoi-viet

tinh dầu sả được chiết xuất 100% kết cấu thiên nhiên

bây giờ trên thị trường có rất nhiều nơi bán sản phẩm này, vì thế chọn mua tinh dầu xả giá rẻ đáng tin cậy cũng là điều ko ít người quan tâm.

công dụng của tinh dầu sả nguyên chất là gì?

nhắc tới cây sả thì ai cũng đã từng được biết tới và nghe đề cập ít nhất về 1 tác dụng đó là lamg dầu gội dưỡng tóc, vậy tinh dầu sả thì sao? 1 loại được chiết xuất từ cây sả thiên nhiên đem đến những tác dụng gì bạn đã biết hết chưa? không chỉ tốt cho sức khỏe mà đây còn là dòng sản phẩm làm đẹp chăm sóc sắc đẹp cao cấp dành cho phái nữ, cùng chúng tôi khám phá về những tác dụng giúp ích của tinh dầu sả nhé!

1. ngăn chặng ung thư

Ung thư luôn là căn bệnh khiến nhiều bạn lo sợ và hoang mang. Các nhà khoa học đã khẳng định chất Luteolin chứa trong sả có thể làm chậm sự lớn mạnh và tiêu diệt một vài tế bào ung thư.

tinh-dau-sa-khong-pha-che-tap-chat

sử dụng tinh dầu xả hỗ trợ đầy lùi bệnh ung thư

2. hỗ trợ giảm cân

Một liệu pháp tối ưu cho các nàng "mũm mĩm" phải không nào. Tinh dầu sả thuần chất có chứa các loại tính chất giúp giảm lượng calo trong cơ thể, đào thải được các chất độc hại hữu ích cho cơ quan tiêu hóa. bên cạnh đó, vị cay của sả đốt cháy chất béo, hỗ trợ các nàng giảm mỡ thừa mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho cơ thể của tôi

than-hinh-quyen-ru-nho-tinh-dau-sa

Tinh dầu xả - bí quyết ưu việt cho vóc dáng đẹp

>> Xem thêm: dầu dừa nguyên chất giảm mỡ bụng

3. làm đẹp da

Đây là một công dụng hoàn hảo mà các phụ nữ không nên bỏ quên. tinh dầu sả nguyên chất có thể giúp cho làn da sáng đẹp hơn nhờ chất oxy hóa , làm giảm các vết bầm, tím trên da, giảm nhọt, mụn trứng cá hỗ trợ bạn luôn có làn da tươi khỏe mỗi ngày

4. Khử mùi hôi nách

dieu-tri-mui-hoi-co-the-hieu-qua

Tinh dầu xả giúp đánh bay mùi hôi nách công hiệu

"Viêm cánh" luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, làm mất độ tự tin, gây cảm giác chẳng dễ chịu cho người xung quanh. Nếu bạn đang có mùi hôi chẳng dễ chịu này thì đừng lo , vì giờ đây bạn hoàn toàn có khả năng đánh bại nó bằng tinh dầu sả nguyên chất , chỉ bằng việc hòa trộn 2-3 giọt tinh dầu với nước sạch bôi vào nách hằng ngày, chỉ trong 10 ngày bạn hoàn toàn tự tin bước xuống phố mà ko cần e ngại mùi cơ thể nữa rồi.

cửa hàng mua tinh dầu sả nguyên chất 100% tại Hà Nội?

nhiều bạn thích tự tay tôi sản xuất ra tinh dầu sả nguyên chất nhưng việc làm đấy đôi lúc mất phần lớn thời gian và công sức để sẵn. do vậy mua tinh dầu sả nguyên chất được bán sẵn luôn là chọn lựa tuyệt vời của nhiều bạn.


Để có được tinh dầu sả nguyên chất giá rẻ nguyên chất bạn cần cân đề cập kĩ để chọn được shop chuyên bán tinh dầu đã tạo dựng được uy tín trên thị trường . Bạn có khả năng đến trực tiếp Showroom tại 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc gọi theo Hotline 0986.294.991 để đặt hàng cũng như được tư vấn kĩ về sản phẩm nhé!

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail