Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hướng dẫn chăm sóc sắc đ��p bằng tinh dầu sả nguyên chất

chăm sóc sắc đẹp bằng tinh dầu sả bây giờ đang ngày càng thịnh hành cùng với phụ nữ. Việc sở hữu làn da sáng bóng, căng bóng luôn là niềm ao ước của phái đẹp. cùng với chưng cất hoàn toàn thiên nhiên, có được hai kết cấu hoạt chất chính là citral và geraniol, tinh dầu sả được mệnh danh là dược liệu toàn hảo hỗ trợ mang đến làn da trắng sáng hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để trang bị thêm cho mình những kiến thức làm đẹp với tinh dầu sả nhé!

làm đẹp bằng tinh dầu sả

dùng tinh dầu sả nguyên chất để sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi sang

làm đẹp da bằng tinh dầu sả nguyên chất

có rất nhiều phương pháp làm đẹp bằng tinh dầu thiên nhiên nhưng làm đẹp với tinh dầu sả đang là trào lưu được các phái đẹp áp dụng nhiều nhất. Một trong những cách thức mang đến công hiệu tuyệt vời nhất phải nói đến là xong hơi bằng tinh dầu sả nguyên chất hỗ trợ lấy đi các chất bụi bẩn, bã nhờ trên da, giảm rõ rệt tình trạng mụn và thúc đẩy nhanh giai đoạn hình thành collagen trẻ lại làn da tươi sáng, mịn màng

xong hơi là bước làm đẹp da với tinh dầu sả luôn mang lại công hiệu cao hỗ trợ trị mụn và làm trắng. Tinh dầu sẽ theo hơi nước bốc lên thẩm thấu sâu vào từng tế bào biểu bì của da mặt giúp rửa sạch da một cách tuyệt đối. Ngoài tính năng diệt khuẩn, tinh dầu sả nguyên chất còn có công dụng hỗ trợ duy trì tế bào da luôn được khỏe mạnh, tang độ đàn hồi và phòng ngừa lão hóa da.

tinh-dau-sa-nguyen-chat

tinh dầu sả nguyên chất giúp đánh bay mụn mang lại làn da trắng sáng

Để phát huy công dụng trị mụn và làm trắng da bằng tinh dầu sả, bạn nên kết hợp cùng với một số động tác xoa nhẹ nhẹ để tinh tinh dầu thẩm thấu đều và thẩm thấu nhanh.

Cách xông hơi trị mụn với tinh dầu sả nguyên chất như sau:

Nếu xong hơi bằng máy, bạn chỉ cần nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu sả nguyên chất vào trong khoang chứa nước của máy. Hơi nước sẽ tự động khuếch tán cùng với lượng vừa phải.

xong-hoi-tri-mun

xong hơi với tinh dầu sả nguyên chất đúng cách để có công hiệu tuyệt vời

Còn nếu không có máy xong hơi, bạn hoàn toàn vẫn có thể tự tạo cho tôi bằng cách lấy tô, hoặc chậu nhỏ , đổ nước ấm mới đun sôi vào và cho khoảng 10 ml tinh dầu sả. Đưa mặt lại sắp với chậu để hơi nước bốc lên thiên nhiên. lưu ý bạn nên dùng thêm một chăn mỏng hoặc khăn tắm chùm qua đầu để nước bốc lên không bị khuếch tán nhiều ra ngoài.

>> bí quyết làm tinh dầu sả nguyên chất

Những điều cần lưu ý:

rua-mat-sach-truoc-khi-xong-hoi

rửa sạch mặt trước khi xông hơi hỗ trợ làn da được sạch từ sâu bên trong

+ Trước lúc bắt đầu xông hơi phải rửa mặt thật sạch bằng nước hoặc có thể tẩy mỹ phẩm mặt bằng nước tẩy mỹ phẩm đông thời, phải rửa tay thật kĩ đảm bảo bàn tay, móng tay sạch sẽ phòng ngừa những vi khuẩn len lỏi trong móng tay có khả năng tiếp xúc với da mặt.

+ Sau lúc xong hơi, bạn nên làm sạch da mặt thật sạch lại bằng nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông

+ sau thời gian ấy ko nên lau khô bằng khăn mặt. Vì da mặt lúc đấy rất nhạy cảm thay vào đó bạn hãy dung bông gòn để thẩm thấu nước hoặc có khả năng để khô thiên nhiên

tinh-dau-sa-lam-dep-da

tinh dầu sả nguyên chất dưỡng da trắng mịn thiên nhiên

+ Bước Cuối cùng, bạn hãy xoa một lớp hoa hồng lên mặt. Cứ làm thế kiên trì một tuần từ 1-2 lần, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da sáng bóng.

tinh dầu sả nguyên chất cũng như các loại tinh dầu khác đều có đặc điểm chung là rất dễ bay hơi khi ở nhiệt độ cao. do vậy, nếu bạn sử dụng tinh dầu để xông hơi, hoặc tắm thì nên cho tinh dầu sả nguyên chất vào bước Cuối cùng . Và cũng đừng quên đậy kín nắp tinh dầu sau mỗi lần sử dụng. Như vậy việc chăm sóc sắc đẹp cùng với tinh dầu sả nguyên chất sẽ được phát huy một cách tốt nhất.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail