Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

tác dụng của tinh dầu lavender

công dụng của tinh dau oai huong đối với làn da và sức khỏe khiến phái đẹp mê mẩn. chẳng phải bỗng nhiên mà tinh dầu hoa oải hương lại được ưa chuộng tới như vậy, bởi những lợi ích mà nó mang lại còn đáng giá hơn mức giá mà bạn bỏ ra để mua chúng.

tinh dau oai huong là gì?

Hoa oải hương vốn là một loại cây thảo, được trồng và ưa chuộng ở các nước Châu Âu từ thời xa xưa. Từ thời Hy Lạp cổ đại người ta đã biết dùng hoa oải hương để làm đẹp và làm dược liệu thiên nhiên, từ đó thịnh hành ra khắp Châu Âu. hương thơm của nó được lưu giữ rất lâu, tới hàng tháng nếu để trong khoảng trống kín như tủ quần áo, xe ô tô.... bên cạnh đó hoa oải hương còn được ứng dụng nhiều trong y học, ẩm thực, làm đẹp....bởi nó có rất nhiều công dụng tích cực.

hoa_co_thien_nhien

tinh dầu lavender được biết tới từ thời xa xưa

Tinh dầu oải hương được chiết xuất trực tiếp từ hoa oải hương, giữ đầy đủ hương hoa như ban đầu và được chiết xuất để dùng cho cho nhiều mục đích khác nhau. Dưới công dụng của tinh dau oai huong sẽ xua tan đi làn da mụn khiến bạn mất tự tin bấy lâu, hay chữa các bệnh thông thường như nhức đầu, viêm phế quản.....

công dụng của tinh dau oai huong

1. Tinh dầu oải hương trị mụn trứng cá:

Theo các bác sỹ da liễu thì dùng tinh dầu trong điều trị mụn thật sự rất hiệu quả, trong đó tinh dầu lavender là một trong những loại tinh dầu được bác sỹ khuyên sử dụng nhất và có giá trị nhất trong việc điều trị mụn trứng cá. Bạn chỉ cần cho vào tăm bông vào tinh dầu tinh khuyết sau đó xoa lên vùng da có mụn là được. sử dụng kiên trì sẽ đem đến hiệu quả nhanh chóng.

2. Cứu cánh cho làn da bị cháy nắng:

Mùa hè da bạn bắt nắng và dễ bị rám nắng thì hãy nhỏ một lượng tinh dầu lavender thuần chất vào bồn tắm và ngâm tôi trong 10 phút. Dưới công dụng của tinh dau oai huong sẽ xóa tan vùng da đen do rám nắng, hỗ trợ da bạn sáng hơn.

tinh-dau-oai-huong-lam-kem-chong-nang

tinh dau oai huong chữa trị rám nắng cho da

2. Chữa chứng không ngủ được

đối với người lớn tuổi thường bị chứng mất ngủ bạn có khả năng nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu tinh khuyết chưng cất từ hoa oải hương xuống dưới gối của họ. mùi hương thoang thoảng sẽ khiến họ dễ đi vào giấc ngủ và sở hữu giấc ngủ ngon hơn.

tinh-dau-oai-huong-va-chung-mat-ngu

Chứng không ngủ được khiến sức khỏe người già suy yếu

3. Chữa cảm sốt thông thường cùng với Tinh dầu oải hương

Nếu gia đình bạn có người hay bị cảm vặt, bạn chỉ cần cho xông với tinh dầu lavender chừng 20-30 phút lập tức sẽ thuyên cảm. Hoặc bạn cũng có thể bôi tinh dầu vào lòng bàn tay, chân, gáy.... để teo nhỏ triệu chứng cảm sốt.

Mua tinh dầu lavender nguyên chất ở đâu Hà Nội

tinh dầu lavender ko chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn là dược liệu làm đẹp công hiệu cho chị em phụ nữ, khuyến cáo cho các bạn là hãy luôn chuẩn bị cho mình 1 lọ tinh dầu lavender trong nhà phòng lúc cần. Thế nhưng, trước thị trường Tinh dầu oải hương được bán tràn lan như vậy thật không dễ dàng để mua được tinh dầu lavender nguyên chất. Để đảm bảo an toàn lúc dùng cũng như tránh tình trạng " tiền mất tật mang" bạn nên đồ vật cho mình những kiến thức cơ bản về tinh dau oai huong và chỉ mua tinh dầu tại các địa chỉ đáng tin cậy có nhãn hiệu.

Showroom bán tinh dầu tinh khuyết thuần chất 100% tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0986 294 991

Click mua Tinh dầu oải hương TẠI ĐÂY

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail