Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

mẹo trị mụn công hiệu bằng tinh dầu lavender

bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiều cách thức trị mụn công hiệu bằng tinh dau oai huong nhé. tinh dầu lavender vốn quen thuộc cùng với các bạn gái trong các liệu pháp giữ mùi hương và chăm sóc sắc đẹp công hiệu, được biết tới là một trong những loại tinh dầu có giá trị nhất trong đặc trị mụn trứng cá, mụn bọc.... công hiệu.

vì sao khiến da bạn bị mụn

Bạn bị mụn là do tuyến bã nhờn trên da mặt tiết ra một lượng dầu qáu nhiều, lúc gặp bụi bẩn và da chết là môi trường khiến cho các khía cạnh gây hại, vi khuẩn sinh sôi nảy nở làm nhiễm trùng da, gây ra mụn.

Các thói quen hàng ngày cũng khiến da bạn đơn giản bị nhiễm khuẩn và gây ra mụn hơn như thương xuyên chạm tay vào mặt, nghe điện thoại qua nhieu, chăn mền không hợp vệ sinh hay chế độ dinh dưỡng không phù hợp dẫn tới da đơn giản bị mụn.

su-dung-tinh-dau-oai-huong

Da đơn giản bị mụn lúc tiếp xúc cùng với vi khuẩn

Để trị mụn hiệu quả bạn cần cải thiện lại chế thành phần dinh dưỡng cũng như các thói quen xấu hàng ngày dẫn đến mụn. bên cạnh đó bạn nên dùng các liệu pháp trị mụn từ các loại tinh dầu nguyên chất như Tinh dầu oải hương trị mụn để mụn nhanh chóng biến mất.

công dụng trị mụn của tinh dau oai huong

tinh dầu lavender có tính kháng khuẩn, khử trùng cùng khả năng cân bằng tuyến bã nhờn, hỗ trợ da điều tiết tuyến bã nhờn phù hợp, nhờ vậy da mặt sẽ trở thành sạch sẽ, không tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và lớn mạnh.

inh-dau-tri-mun-trung-ca-boc-hieu-qua

tinh dầu lavender có tác dụng trị mụn hiệu quả

Tinh dầu oải hương trị mụn được chiết xuất từ hoa oải hương thiên nhiên, ko phải có hóa chất gây hại tới da như các loại thuốc trị mụn bạn vẫn hay dùng. Điều bạn cần làm là kiên trì sử dụng tinh dầu lavender đều đặn theo các cách được nêu dưới đây thì sẽ mang lại hiệu quả chóng vánh.

phương pháp trị mụn hiệu quả bằng tinh dau oai huong

+ thoa trực tiếp lên da

Bạn có khả năng dùng trực tiếp Tinh dầu oải hương trị mụn lên vùng da bị mụn bằng bông tăm như sau:

Nếu da bạn thuộc loại da thường, không quá nhạy cảm thì bạn có khả năng dùng bông tăm cho vào một lượng Tinh dầu oải hương, sau đó xoa lên vùng da bị mụn là được.

Nếu da bạn là da nhạy cảm bạn nên hòa lẫn loãng tinh dầu lavender với 1 ít nước sau đó cũng dùng bông tăm xoa lên vùng da bị mụn.

>> Xem thêm: Tinh dầu oải hương dưỡng da

+ rửa mặt hàng ngày cùng với tinh dầu hoa oải hương

cùng với biện pháp này bạn dùng mỗi sáng hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ. cùng với sửa làm sạch da mặt bạn nhỏ thêm 2-3 giọt tinh dầu lavender trị mụn và rửa mặt như thông thường. công đoạn massage da mặt sẽ giúp tinh dau oai huong được thẩm thấu vào da hỗ trợ ngăn chặng mụn và ngăn chặn oxy hóa da hàng ngày.

tinh-dau-oai-huong-tri-mun

Xông mặt bằng tinh dau oai huong trị mụn

+ Liệu pháp xông mặt

Liệu pháp này sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng hơn, sạch sẽ và trị mụn công hiệu. với 150ml nước sôi bạn nhỏ cỡ chừng 3 giọt tinh dầu lavender đựng trong một bát miệng rộng để đơn giản xông hơi được cả khuôn mặt nhé. Đưa mặt cách bát 10cm và dùng khăn trùm đầu trong vòng 10 phút.

Mua tinh dau oai huong trị mụn nơi đâu Hà Nội

bây giờ có rất nhiều cơ sở bán Tinh dầu oải hương trên địa bàn Hà Nội, chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản trên google bạn đã tìm được rất rất nhiều cửa hàng bán tinh dau oai huong. Nhưng hãy chọn những cửa hàng bán tinh dầu có đáng tin cậy, cùng với các bạn ở Hà Nội có khả năng ghé qua Showroom bày bán tinh dầu tinh khuyết của chúng mình tại shop số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp khi mua hàng.

Đây là shop đã được nhiều các chị em tin tưởng tìm tới và sử dụng trong suốt nhiều năm qua và rất uy tín tại Hà Nội.

Trên đây là những mẹo trị mụn công hiệu bằng tinh dầu lavender để bạn tìm hiểu. Hãy dùng chúng luôn luôn để chào biệt mụn nhé. Chúc các bạn thành công!

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail