Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

phương pháp trị mụn hiệu quả bằng tinh dau oai huong

hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiều phương pháp trị mụn hiệu quả bằng tinh dầu lavender nhé. tinh dầu lavender vốn quen thuộc cùng với các bạn nữ trong các liệu pháp giữ hương thơm và chăm sóc sắc đẹp công hiệu, được biết đến là một trong những loại tinh dầu có giá trị nhất trong điều trị mụn trứng cá, mụn bọc.... công hiệu.

tại sao khiến da bạn bị mụn

Bạn bị mụn là do tuyến bã nhờn trên da mặt tiết ra một lượng dầu qáu nhiều, khi gặp bụi bẩn và da chết là môi trường khiến cho các yếu tố gây hại, vi khuẩn sinh sôi nảy nở làm nhiễm trùng da, gây ra mụn.

Các thói quen hàng ngày cũng khiến da bạn đơn giản bị nhiễm trùng và gây ra mụn hơn như thương xuyên chạm tay vào mặt, nghe điện thoại quá nhiều, chăn mền không hợp vệ sinh hay chế độ dinh dưỡng không hợp lý dẫn đến da dễ dàng bị mụn.

su-dung-tinh-dau-oai-huong

Da đơn giản bị mụn lúc tiếp xúc cùng với vi khuẩn

Để trị mụn hiệu quả bạn cần tăng cường lại chế độ dinh dưỡng cũng như các thói quen xấu hàng ngày dẫn đến mụn. ngoài ra bạn nên dùng các liệu pháp trị mụn từ các loại tinh dầu nguyên chất như Tinh dầu oải hương trị mụn để mụn chóng vánh bị loại bỏ.

tác dụng trị mụn của Tinh dầu oải hương

tinh dau oai huong có tính diệt khuẩn, tuyệt khuẩn cùng khả năng cân bằng tuyến bã nhờn, hỗ trợ da điều tiết tuyến bã nhờn lý tưởng, nhờ vậy da mặt sẽ trở thành sạch sẽ, ko tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

inh-dau-tri-mun-trung-ca-boc-hieu-qua

Tinh dầu oải hương có tác dụng trị mụn công hiệu

Tinh dầu oải hương trị mụn được chiết xuất từ hoa oải hương thiên nhiên, ko phải có hóa chất gây hại tới da như các loại thuốc trị mụn bạn vẫn hay dùng. Điều bạn cần làm là đều đặn dùng tinh dầu lavender kiên trì theo các cách được nêu dưới đây thì sẽ đem lại công hiệu nhanh chóng.

mẹo trị mụn hiệu quả bằng tinh dau oai huong

+ xoa trực tiếp lên da

Bạn có khả năng dùng trực tiếp tinh dầu lavender trị mụn lên vùng da bị mụn bằng bông tăm như sau:

Nếu da bạn thuộc loại da thường, không quá nhạy cảm thì bạn có thể dùng bông tăm cho vào một lượng Tinh dầu oải hương, sau thời gian ấy thoa lên vùng da bị mụn là được.

Nếu da bạn là da nhạy cảm bạn nên hòa trộn loãng tinh dau oai huong cùng với 1 ít nước sau thời gian ấy cũng dùng bông tăm thoa lên vùng da bị mụn.

>> Xem thêm: tinh dau oai huong dưỡng da

+ làm sạch da mặt hàng ngày cùng với tinh dầu hoa oải hương

cùng với cách này bạn dùng mỗi sáng hoặc mỗi tối trước lúc đi ngủ. đối với sửa làm sạch da mặt bạn nhỏ thêm 2-3 giọt tinh dầu lavender trị mụn và làm sạch da mặt như thông thường. quá trình massage da mặt sẽ hỗ trợ tinh dầu lavender được thấm vào da giúp ngăn ngừa mụn và đẩy lùi oxy hóa da hàng ngày.

tinh-dau-oai-huong-tri-mun

Xông mặt bằng Tinh dầu oải hương trị mụn

+ Liệu pháp xông mặt

Liệu pháp này sẽ đem đến cho bạn làn da trơn nhẵn hơn, sạch sẽ và trị mụn hiệu quả. cùng với 150ml nước sôi bạn nhỏ trong vòng 3 giọt tinh dầu lavender đựng trong một bát miệng rộng để dễ dàng xông hơi được cả khuôn mặt nhé. Đưa mặt cách bát 10cm và dùng khăn trùm đầu khoảng 10 phút.

Mua Tinh dầu oải hương trị mụn ở đâu Hà Nội

hiện nay có nhiều cơ sở bán tinh dau oai huong trên địa bàn Hà Nội, chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản trên google bạn đã tìm được rất nhiều cửa hàng bán tinh dầu lavender. Nhưng hãy chọn những shop bán tinh dầu có đáng tin cậy, cùng với các bạn ở Hà Nội có khả năng ghé qua Showroom bày bán tinh dầu nguyên chất của chúng tôi tại địa chỉ số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp lúc mua hàng.

Đây là shop đã được nhiều các phái đẹp tin tưởng tìm đến và sử dụng trong suốt nhiều năm qua và rất đáng tin cậy tại Hà Nội.

Trên đây là những phương pháp trị mụn hiệu quả bằng tinh dau oai huong để bạn tham khảo. Hãy dùng chúng thường xuyên để chào biệt mụn nhé. Chúc các bạn thành công!

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail