Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Mua dầu oliu chính hãng ở đâu?

Mua dầu oliu hàng hiệu nơi đâu tốt nhất là câu hỏi đặt ra của nhiều quý khách. dầu oliu được biết tới là loại tinh dầu tinh khuyết mang lại nhiều công dụng cực kỳ giúp ích cho con người đặc biệt là làm đẹp cho phái nữ. tuy nhiên làm thế nào để mua được dầu oliu nguyên chất xịn, bảo đảm chất lượng và giá thành thì chẳng phải ai cũng có kinh nghiệm. Bài viết dưới đây của chúng mình sẽ hỗ trợ bạn thiết bị tươm tất kiến thức cần và đủ khi chọn mua dầu oliu nguyên chất.

mua-tinh-dau-oliu-chinh-hang-tai-ha-noi

dầu oliu nguyên chất tự nhiên nguyên chất xịn ( xem yếu tố sản phẩm)

Những loại dầu oliu thường có trên thị trường bây giờ

bình thường có 4 loại dầu ôliu như sau:

* Extra virgin: Là dầu được ép từ lần thứ 1, được coi là loại dầu tốt nhất, ít qua xử lý nhất và cũng là loại có giá cao nhất trên thị trường ngày nay. Nó có hương vị toàn hảo cùng với hương liệu không quá 1% và ko có acid oleic. Tinh dầu càng qua ít quá trình xử lý càng giữ được hương vị vẹn nguyên nhất. đây cũng chính là loại tinh dầu có khả năng dùng làm đẹp và uống trực tiếp mà không gây hại đến sức khỏe.

* Virgin: cũng là một trong những loại rất tốt, chỉ sau Extra Virgin. Nó có nồng độ axit cao hơn so cùng với Extra Virgin một chút.

* Pure : dầu ôliu đã qua một số quá trình xử lý bằng hóa chất để lọa bỏ tạp chat nên tính nguyên chất bị giảm đi. Dù cái tên của nó Pure Olive nghĩa là 100% tinh khiết, ko còn tạp chất nhưng cũng có nghĩ là không còn dinh dưỡng.

* Extra light hay pomace là những loại dầu đã qua xử lý đáng kể, chỉ còn lại chút ít hương vị của dầu ôliu nguyên chất. sử dụng để đánh bóng thiết bị và ko dùng cho nấu nướng hay chăm sóc sắc đẹp.

dau-oliu-lam-dep

dầu ôliu cùng với công dụng làm đẹp toàn hảo

Tùy theo từng mục đích sử dụng bạn có khả năng sử dụng những loại dầu oliu nguyên chất không giống nhau nhưng nếu mua dầu ôliu sử dụng để chăm sóc sắc đẹp và chăm nom da thì tốt nhất bạn nên chọn dầu oliu Extra Virgin.

Làm thế nào để chọn mua được tinh dầu ôliu nguyên chất chính hãng?

Trên thị trường xuất hiện ko ít các loại dầu oliu với mức giá và chất lượng khác nhau, người tiêu dùng rất dễ rơi vào tình trạng " tiền mất tật mang" nếu ko am hiểu về loại tinh dầu tinh khuyết này. do đó khi chọn mua dầu ôliu nguyên chất bạn cần lưu ý những điều sau:

+ Vùng đất cho chất lượng dầu oliu tốt nhất ấy là các nước thuộc Địa Trung Hải và lân cận như Tây Ban Nha, Hy Lạp, Chile vì thế khi chọn mua bạn nên chú ý đến hãng cung cấp, nếu là thuộc 1 trong 3 nước này thì đó là dầu cực tốt. Còn các nơi khác phần lớn là tinh dầu nhập khẩu có thể sẽ bị hòa lẫn trộn

+ Hạn sử dụng của dầu ôliu sẽ là 2 năm

+ Độ chất lượng của dầu oliu nguyên chất phụ thuộc vào nồng độ acid, độ acid càng thấp chất lựng càng cao ( nồng độ acid >=0,2 – 0,3 là tốt nhất)

+ Nhận biết qua mùi hương: dầu ôliu nguyên chất sẽ có mùi thơm chứ ko bị hắc.

Mua dầu oliu nguyên chất chính hãng ở đâu?

bây giờ dầu oliu nguyên chất xuất hiện tràn lan tại các địa chỉ, siêu thị lớn nhỏ cùng với nguồn gốc, kiểu cách rất đa dạng. phần lớn các loại dầu này là hàng nhập khẩu từ nhiều nước đóng thùng và vẫn chuyển về Việt Nam và được thủ công lại bằng cách đóng chai dán nhãn mác tại Việt Nam, nhiều chủ đầu tư muốn nâng cao lợi nhuận sẽ sử dụng chiêu trò pha trộn tạp chất vào dầu liu nguyên chất khiến cho loại dầu này từ hàng " chợ" biến thành hàng hàng hiệu qua cái tem mác. Chính bởi thế để mua dầu oliu chính hãng ngoài việc để ý tới tem mác, nơi xuất xứ bạn nên lưu ý đến mã vạch trên chai. Nếu mã vạch bắt đầu bằng chữ số 502 thì đấy là dầu ôliu nhập trực tiếp tại Hy Lạp, bắt đầu bằng số 893 là đóng gói tại Việt Nam và 690 – 692 là nguồn gốc tại Trung Quốc.

dau-oliu-nguyen-chat

Dựa vào đặc thù trên bạn có khả năng mua hàng tại bất cứ công ty, cửa hàng nào cũng đều đơn giản có được loại dầu oliu nguyên chất nhất. Showroom số 156 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội cũng là địa điểm uy tín từ nhiều năm chuyên cung cấp các loại tinh dầu nguyên chất nguyên chất, bạn có thể ghé qua mua trực tiếp.

Bảo quản dầu oliu như thế nào?

Sau lúc mua dầu oliu thì bảo quản nó cũng là điều rất quan trọng. dầu ôliu nên được sử dụng cỡ chừng 3 tháng sau lúc mở nắp hộp và nên đựng trong chai thủy tinh, hạn chế ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nếu bảo quản không tốt sẽ làm giảm chất lượng tinh dầu vì đây là loại tinh dầu nguyên chất, ko chứa hóa chất bảo quản nên cần kỹ lưỡng hơn. Ánh sáng là vì sao trực tiếp phá hủy rất nhiều chất ngăn chặn oxy hóa có trong dầu oliu nguyên chất nên dầu oliu nguyên chất cần để trong nơi hạn chế tiếp xúc với ánh sáng.

dau-oliu-chai-nho

sử dụng dầu ôliu nguyên chất trong chai nhỏ để bảo quản tốt hơn

Sau lúc mua về bạn nên dùng một chai nhỏ chắt ra sử dụng dần thay vì để nguyên chai mua về để giảm quá trình oxy hóa trong mỗi lần mở nắp chai.

với nhiều bạn ko biết mua dầu oliu nguyên chất chính hãng ở đâu? Thì hy vọng cùng với bài viết này sẽ giải đáp được phàn nào thắc mắc của các bạn.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

>> tìm hiểu thêm: dầu dừa nguyên chất dưỡng da

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail