Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

tác dụng của tinh dầu ngọc lan tây là gì?

Dường như tinh dầu hoa ngọc lan tây vẫn còn là khái niệm xa lạ cùng với chúng ta. nhiều người chưa biết công dụng của tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất là gì? cách sử dụng ra sao và cùng với liều lượng khoảng bao nhiêu là đủ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu đôi chút về loại tinh dầu này nhé.

Giới thiệu đôi chút về tinh dầu ngọc lan tây.

tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất được chiết xuất hoàn từ Hoa ngọc lan tây hay còn gọi là hoa Hoàng Lan, tên tiếng anh là Ylang có tác dụng chủ yếu trong việc giữ ẩm cho tóc và da, giảm stress, làm thu nhỏ lỗ chân lông, đẩy lùi viêm, tiêu diệt vi khuẩn, giảm huyết áp…Hoa có nguồn gốc chủ yếu từ Philipine, có mùi thơm từ từ, ngọt ngào, mang đến cảm giác thoải mái.

tinh-dau-ngoc-lan-tay

Hình ảnh hoa ngọc lan tây ( Hoàng Lan )

Tinh dầu hoa ngọc lan tây có hương thơm rất thơm, có khả năng khiến cả thâm trí và cơ thể bạn được dễ chịu. ngày nay, tinh dầu ngọc lan tây được sử dụng nhiều trong cả làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

công dụng của tinh dầu ngọc lan tây là gì?

1. tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất chống trầm cảm, giảm các triệu chứng căng thẳng.

Loại tinh dầu này có thể chữa trị những triệu chứng trầm cảm rất hữu hiệu. Làm dịu tâm trí, tránh những lo lắng, cao huyết áp và tuyệt khuẩn hiệu quả. sử dụng tinh dầu ngọc lan tây thường xuyên hòa trộn cùng chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý giúp bạn cân bằng lại cuộc sống, giảm stress.

ngoc-lan-tinh--dau-massage

giảm căng thẳng mau chóng và công hiệu

Bạn nên dùng tinh dầu hàng ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

2. công dụng của tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất trong việc chăm sóc tóc và da.

tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất có tác dụng điều tiết tuyến bã nhờn, kiểm soát nhờn hiệu quả. Bạn cũng biết, da nhờn là tại sao gây ra nhiều mụn và khó trị tận gốc. Nhờ tác dụng kiểm soát bã nhờn hiệu quả mà tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất cũng trị mụn rất tốt, đem lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe hơn.

tinh-dau-cho-da-lang-min

tinh dầu ngọc lan tây cho làn da mịn màng hơn

Thương xuyên gội đầu bằng tinh dầu ngọc lan tây cũng giúp mái tóc bạn chắc khỏe và mềm mượt hơn. Đặc biệt, vào mùa đông tóc hay bị gãy rụng thì tinh dầu sẽ giúp giảm gãy rụng đáng nói.

3. một vài tác dụng khác

Ngoài các tác dụng thường được ứng dụng phía trên, tinh dầu ngọc lan tây còn có công dụng thanh lọc ko khí, đẩy lùi viêm nhiễm, cảm lạnh, đẩy lùi nhiễm khuẩn....

Để đem đến sức khỏe tốt hơn cho ngôi nhà, hãy sắm ngay một chai tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất nhỏ xinh trong tủ để tiện sử dụng, bởi tác dụng của tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất là vô cùng tuyệt diệu cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

cách sử dụng tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất

+ Bạn có khả năng hòa trộn với nguyên tinh dầu khác để xoa nhẹ cho da và tóc bằng cách pha loãng với dầu dẫn.

su-dung-tinh-dau-ngoc-lan-tay-massage

dùng tinh dầu ngọc lan tây xoa nhẹ giúp cơ thể được thư giãn

+ sử dụng để xông hơi cơ thể hỗ trợ thư giãn các cơ bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất vào bồn tắm.

+ Hoặc để tạo hương thơm cùng với đèn điện xông hương hoặc lò đốt nến.

Lưu ý:

+ tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất chỉ để bôi chứ không ăn hoặc uống trực tiếp, hạn chế để tinh dầu rơi vào mắt và vùng nhạy cảm.

+ Tuyệt đối ko bôi tinh dầu vào vết thương hở.

+ không dùng cho người huyết áp thấp, phái đẹp có thai và trẻ nhỏ dưới 3 tuổi.

Nên mua tinh dầu ngọc lan tây ở đâu?

với những tác dụng của tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất công hiệu như vậy, nhiều bạn mong muốn có được một chai lợi ích nhưng lại chưa biết nên tìm mua nơi nào. Để mua được tinh dầu ngọc lan tây, tốt nhất bạn nên đến các địa chỉ bán tinh dầu nguyên chất chuyên dụng. Hoặc nếu chưa tìm được địa chỉ tin cậy, bạn có thể ghé qua cửa hàng bán tinh dầu tinh khuyết của chúng tôi tại địa chỉ số 156- Hoàng Văn Thái- Thanh Xuân – Hà Nội để trực tiếp kiểm nghiệm sản phẩm và được tư vấn yếu tố hơn về sản phẩm.

Hy vọng bài viết này có thể hỗ trợ bạn hiểu hơn về hoa lan tây và công dụng của tinh dầu ngọc lan tây là gì? Cũng như sử dụng chúng công hiệu nhé.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail