Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

phương pháp dùng tinh dầu trà xanh trị mụn trứng cá công hiệu

Tinh dầu trà xanh trị mụn công hiệu là bí quyết làm đẹp tương đối phổ biến. Tinh dầu trà xanh được điều chế từ 100% kết cấu tự nhiên, chứa nhiều các chất kháng viên, diệt khuẩn, nó được mệnh danh là bí quyết hữu hiệu để đào thải mụn trứng cá hiệu quả. tuy vậy để những nốt mụn cứng đầu cũng phải bỏ chạy thì bạn cần biết cách tiêu dùng đúng đắn tinh dầu trà xanh. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cách tiêu dùng tinh dầu trà xanh trị mụn trứng cá hiệu quả nhé!

bi-quyet-so-huu-lan-da-khong-ti-vet

Làn da sạch mụn ko tì vết nhờ sử dụng tinh dầu trà xanh

Mụn luôn là thứ mà phái đẹp cực kỳ chẳng dễ chịu với sự xuất hiện của nó. Làn da sạch mụn không tì vết là niềm ao ước của hàng triệu nữ giới. tuy nhiên, chắc chắn rằng ai cũng đã, đang và sẽ mọc mụn. Vì chỉ một số thói quen ngủ muộn, ko đeo khẩu trang ra ngoài, hay dễ dàng chỉ là việc luôn chạm tay lên mặt và vô vàn lý do " giời ơi đất hỡi" khác là có khả năng gây ra sự xuất hiện của mụn.

với những loại mụn nhẹ đã khiến nữ giới lo âu sốt ruột, thì việc xuất hiện những nơi bị mụn to khó lành dường như là điều " tuyệt vọng" cùng với phụ nữ. Nó không chỉ làm mất thẩm mỹ - điều nữ giới luôn quan tâm hàng đầu, mà còn gây cảm giác khó chịu như đau, nhức vùng bị mọc mụn.

la-tra-xanh

Tinh dầu trà được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Tinh dầu trà xanh được chưng cất hoàn toàn từ cây trà, có đặc tính cay, nóng được truyền tai nhau là phương thuốc thần kì trong việc đánh bay các nốt mụn . tuy nhiên, cùng với biến hóa cay nóng nếu không biết sử dụng các bạn sẽ dễ làm làn da vốn nhạy cảm bị hư hại. dưới đây là một số cách sử dụng tinh dầu trà xanh trị mụn :

1. dùng trực tiếp tinh dầu trà xanh

Để trị mụn, bạn có thể sử dụng 2-5 giọt tinh dầu trà xanh bằng cách tiêu dùng tăm bông đã làm ẩm, cho vào nhẹ nhàng vào tinh dầu rồi xoa lên lỗ mụn. tuy nhiên, nên tránh bôi vùng gần mắt do tinh dầu khá cay và nóng. Bạn có khả năng bôi trước lúc đi ngủ và trước lúc bôi tinh dầu bạn nên đảm bảo da mặt đã được làm ẩm bằng nước ẩm. dùng đều đặn hàng ngày để tinh dầu trà xanh trị mụn hiệu quả nhé, chỉ tầm 1-2 tháng bạn sẽ nhận được kết quả hoàn hảo nhờ tinh dầu trà xanh mang lại.

2. Tinh dầu trà xanh kết hợp với mật ong

tra-xanh-mat-ong

Đánh bay mụn chóng vánh nhờ hỗn chất tinh dầu trà, mật ong

Bạn có thể hòa trộn trà xanh với mật ong theo tỉ lệ 2:1 rồi thoa lên mặt cũng được. với đặc tính kháng viên trong trà xanh và vitamin có trong mật ong sẽ giúp bạn trị mụn tận gốc mà ko để lại sẹo. xoa lớp mỏng hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20-30 phút , rồi làm vệ sinh lại bằng nước ấm là được.

3. Tinh dầu trà xanh kết hợp với sữa chua

Bạn có thể trộn tinh dầu trà xanh với sửa chua để tạo thành mặt nạ trị mụn đắp hàng tuần cũng được , bằng cách hòa trộn 3-5 giọt tinh dầu nguyên chất này cùng với ¼ hộp sữa chua rồi đắp hỗn hợp vừa trộn để trong khoảng 20-30 phút . sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Làm thường xuyên 1-2 lần/ tuần ko chỉ loại bỏ mụn mau chóng mà còn hỗ trợ làn da của bạn mịn màng hơn đấy.

4. phối hợp với kem giữ ẩm

massage-voi-tra-xanh

giúp da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả

Còn một cách đơn giản, giúp bạn chăm chút vùng mụn cũng như ngăn ngừa mụn tái phát công hiệu bằng cách vô cùng đơn giản. Mỗi tối trước lúc đi ngủ, bạn có thể cho khoảng 10 ml tinh dầu nguyên chất này vào kem giữ ẩm, xoa làm bộ và xoa nhẹ nhẹ trong vòng 5 phút. cùng với đặc tính cay, nóng vốn có của tinh dầu bạn nên tránh vùng mắt nhé.

Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên áp dụng theo đúng công thức trên và sử dụng đều đặn đảm bảo các nơi bị mụn chóng vánh không còn nữa mà không để lại sẹo và vết thâm.Lưu ý trước mỗi giai đoạn phải luôn bảo đảm chắc chắn tay và mặt phải được rửa sạch bằng nước ấm để phát huy tối nhiều công dụng của tinh dầu trà xanh trị mụn này nhé

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail