Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tinh dầu trà xanh có những tác dụng gì?

Tinh dầu trà xanh có những tác dụng gì? Luôn là câu hỏi của tương đối nhiều bạn đặc biết là các phái đẹp chúng ta. hầu hết mọi người đã được nghe đề cập về sản phẩm tinh dầu nguyên chất này nhưng vẫn không nắm được hết những công dụng giúp ích mà nó đem lại. Ngoài tác dụng làm đẹp tinh dầu trà xanh còn đem lại nhiều tác dụng bất ngời khác. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm tinh dầu trà xanh có công dụng gì nhé

bi-quyet-lam-dep-voi-tinh-dau-tra-xanh

Tinh dầu trà xanh mang lại đa năng giúp ích xuất sắc

Tinh dầu trà xanh là một trong những tinh dầu tinh khuyết được nhiều chị em phụ nữ ưng ý là sản phẩm mà phái đẹp luôn tin tưởng sử dụng. cùng với 100% thành phần từ thiên nhiên, tinh dầu trà xanh đem lại nhiều công dụng xuất sắc như:

1. thư thái, giảm áp lực

Công việc bận rộn cả ngày khiến bạn bị mệt mỏi căng thẳng nặng nề dẫn đến tình trạng kiệt sức , khó tập trung làm việc. cùng với tinh dầu trà xanh được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đem lại mùi thơm sảng khoải giúp bạn thư giãn làm giảm áp lực một cách công hiệu.

thu-gian-voi-tinh-dau-tra

thư giản tinh thần, giảm áp lực nhờ dùng tinh dầu trà xanh

Bạn có khả năng dùng bằng cách xông hơi, khuếch tán hoặc ngâm nước ấm cùng với tinh dầu trà không không chỉ đem lại nhận thấy sảng khoái mà làn da cũng trở thành mềm mượt hơn

2. Làm chậm giai đoạn lão hóa da

Tinh dầu trà xanh chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa cao, hỗ trợ làn da trẻ đẹp trơn nhẵn. không chỉ có vậy các nếp nhăn trên khuôn mặt cũng được loại bỏ một cách mau chóng.

3. dưỡng tóc

có được mái tóc bồng bềnh là điều mà phái đẹp ai cũng mong muốn, nhưng cách vừa hiệu quả mà lại tốn ít giá thành thì chẳng phải ai cũng biết. Tinh dầu trà xanh luôn là chọn lựa đáng tin cậy cho những ai muốn cải thiện mái tóc của tôi.

bi-quyet-so-huu-mai-toc-bong-muot

Tinh dầu trà xanh sản xuất collagen hỗ trợ mang lại mái tóc bồng bềnh suôn mượt

cùng với các kết cấu có trong thiên nhiên , tinh dầu trà xanh còn có thể tự sinh ra collagen hỗ trợ hồi phục cấu trúc tóc hỗ trợ mái tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe với giá thành cực phải chăng. đảm bảo việc chăm chỉ dùng tinh dầu trà xanh bạn sẽ ko cần mỗi tháng phải tìm đến các salon để bình phục mái tóc hư tổn nữa

4. sát trùng vết thương

tinh dầu tinh khuyết này còn có được một công dụng ưu việt nữa đấy là trị mụn, sát trùng vết thương một cách công hiệu. Tinh dầu trà xanh làm giảm nguy cơ viêm nhiễm da do có chứa nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ lấy đi bụi bẩn, làm se da chóng vánh. Từ đó các vết thương hở hoặc xây xát từ từ do côn trùng tấn công, hoặc các vết mụn "khó bảo" bạn có khả năng dùng tinh dầu trà xanh như một phương thuốc quý làm se da, lành vết thương chóng vánh mà ko để lại sẹo

5. Trắng răng

Hơi thở thơm mát, mụ cười tỏa nắng cùng với hàm răng trắng của là một trong những đặc điểm nhằm lôi kéo đối phương. Sẽ thật chẳng dễ chịu phải như người đối diện tôi có hơi thở nồng , mùi hôi chẳng dễ chịu phải ko nào. Để giảm thiểu việc mọi người kế bên khó xử bạn cũng nên kiểm tra hơi thở của chính tôi để đảm bảo không có mùi chẳng dễ chịu.

lam-trang-rang-hieu-qua

Tinh dầu trà xanh tẩy trắng răng công hiệu

Để hơi thở thơm mát thì việc sử dụng tinh dầu trà xanh là lựa chọn hoàn toàn uy tín. ko phải trùng hợp, trà xanh được mệnh danh là một trong những nguyên liệu của một vài nhãn hàng kem tẩy trắng răng. Tinh dầu thiên nhiê này có chứa các chất flour giúp đánh bay các vết ố vàng và mang lại hơi thở thơm mát dịu nhẹ nhàng cho người dùng.

Trên đây chỉ là một số tác dụng nổi bật của tinh dầu trà xanh . Ngoài những tác dụng trên thì tinh dầu thiên nhiên này còn có nhiều công dụng hữu ích khác như: chống sạm da, ngăn chặn nắng , khử hôi chân… Giờ thì bạn ko còn thắc mắc tinh dầu trà xanh có tác dụng gì rồi phải không nào. Còn đợi gì nữa mà sở hữu lọ tinh dầu nhiều công dụng này nhỉ!

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail