Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

rửa mặt bằng tinh dau oai huong có tác dụng gì cho da?

Mặc dù tinh dau oai huong có nhiều tác dụng nhưng bạn có biết rửa mặt bằng tinh dầu lavender có tác dụng gì cho da? Và nên dùng tinh dau oai huong để làm sạch da mặt ra làm sao là hợp lý?

không chỉ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết cùng mùi thơm quyến rũ những khóm hoa oải hương còn mang lại những giọt tinh dầu cực kỳ giúp ích cho phái đẹp.

rửa mặt bằng tinh dầu lavender có công dụng gì cho da?

tinh dầu lavender được chiết xuất từ những chóp hoa bằng mẹo chiết xuất hơi nước và cho lượng dầu tỉ lệ từ 1,4-1,6%. Là một lại tinh dầu an toàn cho da và được sử dụng rộng rãi cùng với nhiều mục tiêu không giống nhau. khi tác dụng lên da mặt Tinh dầu oải hương mang đến những công hiệu như sau:

* làm sạch da mặt bằng Tinh dầu oải hương hàng ngày sẽ hỗ trợ bạn có một làn da sáng bóng hơn. Do các tinh chất hoa oải hương thẩm thấu sâu vào da kiên trì và giữ ẩm cho da luôn luôn.

rua-mat-bang-tinh-dau-oai-huong

Làn da trơn nhẵn với tinh dau oai huong

* Tinh dầu oải hương sẽ hỗ trợ bạn trị mụn công hiệu nhờ làm sạch da mặt từ sâu phía trong. Nếu da bạn đang bị mụn thì nên rửa mặt bằng tinh dầu lavender mỗi sáng sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn trên da.

* hỗ trợ trẻ hóa làn da: tinh dầu thiên nhiên chưng cất từ hoa oải hương có tinh chất chống oxy hóa cho da, giảm nếp nhăn nơi vùng khóe mắt, miệng và giúp da căng tràn sức sống.

* Làm dịu da lúc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vào mùa hè, da mặt mỏng thường dễ bắt nắng, làm sạch da mặt bằng Tinh dầu oải hương sau khi tiếp xúc với nắng, thường là trước khi đi ngủ nhé để làm dịu da.

tinh-dau-oai-huong-nguyen-chat-lam-dep-da

tinh dau oai huong là đẹp da

Chỉ với vài thao tác dễ dàng như thường ngày bạn sẽ dần cảm nhận được làn da có sự chuyển biến. Hãy kiên trì và thực hiện kiên trì hoặc tạo thói quen sử dụng luôn luôn sẽ rất tốt cho da bạn.

>> Xem thêm: Tinh dầu oải hương dưỡng da

làm sạch da mặt bằng tinh dau oai huong như thế nào?

cách thức này rất đơn giản thôi. đối với sữa làm sạch da mặt bạn vẫn thường sử dụng, nhỏ thêm 3-4 giọt tinh dầu lavender sau đó xoa nhẹ lên da mặt để tinh dầu thẩm thấu vào da. kết quả làm sạch da mặt thật sạch bằng nước ấm để da căng mịn nhé.

ssu-dung-tinh-dau-oai-huong-rua-mat

bí quyết dễ dàng để có làn da đẹp

phương pháp này dùng hàng ngày vào buổi sáng hoặc tối đều được. cùng với da nhạy cảm bạn có khả năng hòa trộn loãng với nước rồi trộn cùng sữa rửa mặt, sau đó làm như cách trên.

Mua Tinh dầu oải hương thuần chất nơi đâu Hà Nội?

rửa mặt bằng tinh dau oai huong rất tốt cho làn da bạn, nhưng chỉ hữu hiệu lúc đấy là tinh dầu nguyên chất thôi nhé. lúc bạn dùng tinh dầu ko thuần chất có khả năng sử dụng lâu sẽ không thấy hiệu quả hoặc tác hại hơn là gây tác dụng phụ da.

Tại thị trường Hà Nội, không khó để bạn tìm được địa chỉ mua tinh dau oai huong nhưng lại không đơn giản để mua được tinh dầu nguyên chất. Bạn có thể chọn nhưng cửa hàng uy tín đã qua nhiều năm buôn bán và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng của họ, phải như bạn ở Hà Nội có khả năng ghé qua địa chỉ bán tinh dầu tinh khuyết tại số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội để trực tiếp kiểm nghiệm sản phẩm hoặc liên lạc nhanh chóng qua số Hotline: 0986 294 991 để được tư vấn trực tiếp khi mua hàng.

bây giờ bạn đã ko còn băn khoăn về vấn đề: rửa mặt bằng Tinh dầu oải hương có công dụng gì cho da? nữa thì hãy nhanh chóng mang về một lọ tinh dầu nhỏ xinh và tiện ích nhé.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail