Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

cách làm tinh dầu lavender dễ dàng tại nhà

tinh dầu lavender từ lâu đã được biết tới là 1 loại dầu có công dụng hưỡng da, trị thương, làm nước hoa hoặc nấu ăn đều rất hữu ích. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết làm Tinh dầu oải hương dễ dàng ngay tại nhà tuy hơi cầu kỳ và mất rất nhiều thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu sản phẩm tinh dau oai huong thuần khiết nhất đem lại hiệu quả tốt nhất. Mời bạn cùng tìm hiểu phương pháp làm tinh dầu lavender khía cạnh dưới đây:

cach-lam-tinh-dau-oai-huong-tai-nha

bí quyết làm tinh dầu lavender như thế nào?

Bước 1: Cắt cành hoa oải hương tươi hoặc mua hoa khô

Bạn có khả năng mua hoa oải hương tươi hoặc khô tại các tiệm bán hoa khô, hoa nhập khẩu rất dễ tìm. Bạn cắt cành hoa oải hương cùng với những bông hoa thành từng đoạn 15cm. Cả hoa, lá và thân cây đều được sử dụng để chiết xuất ra tinh dầu.

lam-tinh-dau-oai-huong-nhu-the-nao

Cắt cành hoa oải hương thành đoạn 15cm

với những cành hoa vừa cắt được, buộc lại từng khóm với nhau sau đó treo lộn ngược trong khu vực vừa đủ nắng, ko để nới nắng quá tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh nắng mặt trời vì sẽ phá hỏng hương thơm của hoa. Phơi khô mất trong khoảng cỡ chừng 2-3 tuần trong điều kiện như vậy.

Bước 2: Nghiền nát hoa oải hương và chiết dầu

với hoa oải hương đã phơi khô, bạn nghiền nát chúng nhưng đừng để vụn quá nhé. Nghiền thành những mảnh nhỏ vừa đủ để hoa có thể chiết xuất ra dầu.

nghien-hoa-oai-huong-de-lam-tinh-dau

Nghiền nát hoa thành các mảnh vừa phải

sau thời gian ấy dùng dầu không có mùi thơm đổ ngập vào lọ đựng phần hoa oải hương vừa nghiền. Dầu không có mùi thơm được sử dụng ở đây là dầu ô liu hoặc dầu cây rum. Đậy nắp kín bình và mang ra nơi có ánh nắng mặt trời trong khoảng 48h. Ở khoảng thời gian này mùi hương thơi của hoa oải hương bắt đầu xuất hiện nhẹ dịu.

Bước 3: Lọc dầu

Phần dầu vừa lấy được sử dụng một miếng vải mỏng để lọc bỏ hết phần vụn hoa oải hương, chỉ chắt lấy phần dầu. Lọc qua lại vài lần cho tới lúc tinh dầu sạch hẳn không còn vụn hoa.

loc-tinh-dau-oai-huong

tinh dau oai huong sẽ được lọc để thu được lượng dầu nguyên chất nhất

Bạn có thể thêm khoảng 10 ml vitamin E để tăng tuổi thọ của dầu và vitamin E cũng tốt cho da hơn nữa. kết quả bạn trữ dầu trong một chai thủy tinh, bịt kín miệng chai và dùng lúc cần.

với bí quyết làm tinh dầu hoa oải hương đơn giản tại nhà này bạn đã có ngay một chai tinh dầu thiên nhiên nhỏ xinh, chất lượng để sử dụng lâu dài.

Giải pháp dành cho các nàng bận rộn

cách làm tinh dầu hoa oải hương ko khó nhưng không hề ai cũng có nhiều thời gian để làm. cùng với các nàng bận rộn, ko có thời gian làm tỉ mỉ như vậy thì cách tốt nhất là tìm kiếm một địa chỉ bán tinh dầu uy tín để mua và sử dụng chúng.

tinh-dau-oai-huong-nguyen-chat

tinh dầu lavender thuần chất

khi chọn tinh dầu hoa oải hương thuần chất để sử dụng bạn cũng luôn phải cẩn thận. Trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu rẻ, nhưng chất lượng lại đáng lo ngại. Sản phẩm dùng trực tiếp lên da mặt thì nên chọn lựa kỹ càng, để không bị " tiền mất tật mang" mà chẳng hề xinh đẹp hơn. Các bạn ở Hà Nội có thể ghé qua SHOWROOM GIỚI THIỆU VÀ BÁN SẢN PHẨM - tinh dầu nguyên chất tại địa chỉ: Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội để kiểm nghiệm về độ chất lượng của sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ hoặc liên hệ theo số điện thoại: 046 256 4333 - 0986 294 991 để được tư vấn khía cạnh hơn.

Trên đây là cách làm tinh dầu hoa oải hương đơn giản tại nhà mà bạn có thể áp dụng đơn giản. Chúc các bạn thành công.

>> tìm hiểu thêm tinh dau oai huong có công dụng gì?

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail