Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tinh dầu chanh

Tinh dầu vỏ chanh được chưng cất từ chanh 100% nguyên chất theo mẹo ép lạnh. Nó có công dụng làm cho thư giản tinh thần, nâng cao sức khỏe, sức đề kháng và có khả năng sát trùng công hiệu. Đặc biệt hơn, tinh dầu chanh có tác dụng chăm sóc sắc đẹp da, đẹp tóc cho các phái nữ.

Chanh là một số loài thực vật thịnh hành trên toàn thế giới, nó thuộc chi Cam chanh (Citrus). Trái chanh nhỏ nhỏ lúc chín có màu xanh hoặc vàng, thịt quả thì có vị chua. Chanh được dùng chủ yếu là trong nấu nướng và nướng bánh. Trong nước ép chanh có chứa trong khoảng 5% (khoảng 0,3 ml / lít) axit citric. Đây chính là nguyên nhân sâu xa mà chanh có vị chua (độ pH của nó từ 2-3). Nước chanh còn được sử dụng thay cho axít cho các thí nghiệm công nghệ trong giáo dục.

Tinh dầu chanh nguyên chất

tác dụng _ cách dùng của tinh dầu vỏ chanh

• chăm sóc, bảo vệ nét đẹp của làn da

Tinh dầu hàng hiệu có công dụng trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu, làm cho các mạch máu dưới da thông thoáng, tạo lên sắc hồng tươi tắn của làn da. bên cạnh đó nó còn ngăn chặn tình trạng sạm đen, nhỏ dần mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen. tinh dầu vỏ chanh nguyên chất điều tiết các tuyến mồ hôi dưới da nên có tác dụng tốt cho cùng da dầu.

- sử dụng tinh dầu chanh để massage: Sự hòa trộn giữa tinh dầu chanh nguyên chất và dầu dẫn ( 5 giọt tinh dầu với 10ml dầu nền) rồi nhẹ nhàng thoa và xoa nhẹ da. Nếu bạn sử dụng thường xuyên như vậy sẽ làm thu hẹp lỗ chân lông, từ đó giảm đi lượng chất nhờn, giảm mụn và làm làn da trở lên tươi sáng hơn.

- sử dụng tinh dầu để tắm hoặc xông hơi: Tiến hành nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu vào nước ấm trong bồn tắm. sau đó bạn chỉ cần thả long toàn thân để thư thái, hưởng thụ giây phút nhẹ này với hương thơm dịu nhẹ của chanh, hoặc xoa nhẹ từ từ tầm 5-10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Sáng tạo hơn một chút thì bạn có thể phối hợp tinh dầu với phòng xông hơi nhé.

Tinh dầu chanh nguyên chất mua ở đâu

• tác dụng của tinh dầu vỏ chanh nguyên chất cùng với sức khỏe

dùng tinh dầu chanh nguyên chất để xong hơi, xông hương hoặc massage sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. ngoài ra, nó còn có công dụng sát khuẩn thật sự rất hiệu quả và chữa trị các chứng cảm lạnh,cảm cúm w…

- dùng tinh dầu chanh nguyên chất để xông hương: Bạn nhỏ từ 2-3 giọt vào đèn xông hương tinh dầu và đặt trong dung tích mà tôi thích hợp. sau thời gian ấy điều bạn cần làm chỉ là thả tôi vào diện tích ấy và tận hưởng một bầu ko khí trong lành, thoang thoảng mùi thơm tinh khiết của chanh.

- sử dụng nó cho việc đặc trị cảm lạnh, cảm cúm: vài giọt tinh dầu vỏ chanh nguyên chất hòa trộn với 5 giọt tinh dầu bạc hà vào 1lit nước nóng, sau đó dùng khăn bao trùm đầu rồi hít thật sâu hơi nước này vào, làm như vậy sẽ giúp cơ thể bạn thoải mái hơn.

• công dụng của tinh dầu vỏ chanh đối với mái tóc

cùng với 5-8 giọt tinh dầu vỏ chanh nguyên chất vào nước ấm dùng để gội đầu hay trộn cùng dầu gội, thẩm thấu vào tóc và massage từ từ rồi gội lại bằng nước sạch. Gội đầu thường xuyên với tinh dầu vỏ chanh sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc óng mượt và khỏe mạnh như ý muốn.

Tác dụng của tinh dầu chanh nguyên chất

lưu ý khi dùng tinh dầu chanh:

• tương tự như chanh thì tinh dầu chiết xuất từ loại trái này có rất đa năng tốt nhưng cũng có nhiều điều đáng lưu ý lúc dùng. bởi thế, các phái đẹp cần đọc kĩ hướng dẫn dùng trước khi dùng để giảm thiểu việc nhầm lẫn ko đáng có nhé.
• ko ăn hay uống tinh dầu thiên nhiên chanh hay để nó rớt vào mắt.
• Nếu bạn có việc phải làm ngoài trời tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh nắng thì không nên dùng tinh dầu thiên nhiên chanh
• Cẩn trọng dùng cùng với phụ nữ mang thai, em bé dưới 3 tuổi.

Trên là bài viết của chúng mình về loại tinh dầu vỏ chanh mong sao sẽ giúp các chị em một phần nào trong việc khám phá nguồn gốc, công dụng cũng như phương pháp dùng của chúng. Mong sao đây sẽ là kiến thức hữu dụng cho các phái đẹp trong việc lựa chọn và sử dụng và rất hi vọng các bạn sẽ lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để làm trợ thủ lâu dài của tôi.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail