Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tinh dầu gỗ hồng nguyên chất

Tinh dầu gỗ hồng được chưng cất bằng hệ thống hơi nước với 100% thuần khiết từ thân hoặc dễ cây. Loại tinh dầu này có mùi hương ngọt nồng nhưng cũng rất dịu nhẹ. ngoài ra nó còn đem lại rất rất nhiều công dụng lớn cho cuộc sống của bạn.

Gỗ hồng thuộc loài Magnoliid, họ Lauraceae có tên gọi khởi thủy từ brazil là Rosewood, đây là một loài cây thân gỗ có một hương thơm rất thanh tao, sảng khoải nên được sử dụng để chiết xuất ra tinh dầu gỗ hồng . Nó có thân lớn, mọc tập hợp rất nhiều tạo thành cả một khu rừng. Cây được phát hiện nhiều trong rừng nhiệt đới Amazon. Nhưng những năm vừa rồi loài cây này trở lên quý hiếm và được xếp vào nhóm cây gỗ quý cấm khai thác. Nó được sử dụng rộng rãi để sử dụng làm đồ gia dụng, đồ mỹ nghệ đẹp mắt hợp thẩm mĩ của nhiều bạn. ngoài ra trong thân và dễ của cây chứa lượng tinh dầu tương đối cao có rất đa công dụng trong sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của nhiều người.

Tinh dầu gỗ hồng nguyên chất

Hình ảnh gỗ hồng trong thiên nhiên

tác dụng của tinh dầu gỗ hồng

- Tinh dầu gỗ hồng có công dụng điều trị mụn trứng cá, loại bỏ hết mụn đầu đen, tiêu diệt vi khuẩn trên các vùng da nhờn. Chỉ cần một vài giọt trộn đối với dầu dẫn hoặc kem dưỡng rồi massage lên vùng da bị mụn, sau môt thời gian sử dụng liên tiếp sẽ thấy hiệu quả cực kỳ. Tinh dầu gỗ hồng còn hỗ trợ điều tiết tuyến bã nhờn ở vùng da bị dầu nên giảm thiểu được tình trạng nổi loạn của lũ mụn.

- tương tự như tinh dầu gừng nguyên chất nó cũng có công dụng rất tốt trong việc ngăn chặn bệnh viêm khớp. Chỉ cần một chút tinh dầu gỗ hồng xoa lên chỗ bị sưng tấy sẽ có tác dụng cực kì tuyệt vời.

- dùng dầu gỗ hồng để xông hơi hoặc xông hương trong việc hỗ trợ ổn định tinh thần, giảm stress, cân bằng cơ thể. Nếu thường xuyên xoa nhẹ hoặc xông hơi bằng loại tình dầu này và một số loại dầu dẫn khác sẽ giúp bạn thư thái từ đấy giảm thiểu stress, cảm giác lo lắng, bồn chồn và chẳng dễ chịu.

- bên cạnh đó, nó còn giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ hơn, ít bị giật tôi, mơ mộng.

Tinh dầu gỗ hồng xông hương

dùng tinh dầu gỗ hồng chăm sóc sắc đẹp da

cách dùng tinh dầu gỗ hồng:

- dùng tinh dầu để xông hương

Bạn chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh dầu gỗ hồng vào đèn xông hương tinh dầu rồi để trong dung tích phòng ốc. Nó sẽ tỏa ra một hương thơm mát dịu từ từ của thảo mộc làm cho tinh thần thư giãn dễ chịu. Bạn cần làm chỉ là thả tôi vào đấy và hưởng thụ một không gian thư giãn thực thụ.

- dùng tinh dầu gỗ hồng để tắm

Nhỏ 5-10 giọt tinh dầu gỗ hồng vào bồn nước nóng và ngâm mình trong đó, thư giãn tầm độ 10-15 phút. Rồi việc bạn cần làm là tận hưởng mùi thơm của tinh dầu và sự thoải mái, thoải mái của việc xông hơi mang lại. Tinh dầu gỗ hồng lưu hương khá lâu trên cơ thể mà còn có công dụng rất tốt trong việc chăm chút làn da nhạy cảm của bạn.

- dùng tinh dầu gỗ hồng để xoa nhẹ

dùng hỗn hợp tinh dầu gỗ hồng và dầu nền để xoa nhẹ lên vùng da bạn muốn, massage nhẹ. Nó sẽ giúp tuần hoàn khí huyết tốt, thải các chất cặn bã ra khỏi tế bào da, đào thải hết toàn bộ mụn cám, mụn đầu đen. Từ đó khách hàng sẽ được có được một làn da mịn màng đầy sức sống.

Hoặc bạn có khả năng dùng tinh dầu gỗ hồng phối hợp cùng với sữa chua, mật ong… tạo thành một hỗn chất sền sệt để bôi lên da sau 20 tới 30 phút làm vệ sinh với nước. Nó có công dụng cực tốt trong việc trị mụn và chăm sóc da mặt. Chăm chỉ sử dụng sau một thời gian bạn sẽ thấy tự hào khi đứng trước gương và tự tin với làn da sáng bóng của tôi.

Massage tinh dầu gỗ hồng

massage cùng với tinh dầu gỗ hồng

lưu ý khi sử dụng:

Có rất đa năng nhưng tinh dầu gỗ hồng cũng có rất nhiều điều bạn cần lưu ý để dùng tốt hơn nhé.

  • Bảo quản tinh dầu gỗ hồng ở nơi thoáng mát, ko có ánh sáng mặt trời và tránh xa trong vòng tay của trẻ em
  • sử dụng xong nhớ phải đậy nắp lọ tinh dầu kín lại, nếu không thì sẽ rất dễ bị hư mất.
  • Cần đọc kĩ tác dụng cũng như phương pháp dùng để tránh sai xót lúc sử dụng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail