Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng - Trong củ gừng có 1 tới 4% lượng dầu dễ bay hơi vì vậy mẹo chiết xuất tinh dầu gừng nguyên chất là sử dụng hơi nước, từ củ gừng sẽ tạo ra những giọt tinh dầu có hương thơm rất đắc biệt: đôi chút vị cay cay nhưng lại nồng và ấm. tinh dầu gừng có đặc thù rất riêng, tạo ra cho dung tích sống ấm cúng, dễ chịu nhất là vào mùa đông. Chúng được sử dụng càng ngày càng rộng rãi trên toàn thế giời cùng với nhiều mục đích không giống nhau nhưng kết quả đều là làm đẹp, làm sảng khoải cho cuộc sống của con người.

Gừng là một loại cây rất phố biến trên nhiều nước trên thế giới. tinh dầu gừng nguyên chất có chứa kết cấu bisabolene và Zingiberen có công dụng xoa nhẹ chăm sóc sắc đẹp một cách công hiệu. mùi thơm của tinh dầu gừng cay nhưng có vị nồng ấm rất riêng biệt.

Tinh dầu gừng nguyên chất

Gừng được dùng nhiều trong cuộc sống hằng ngày

công dụng của tinh dầu gừng:

• từ xa xưa tới giờ gừng được dùng nhiều trong việc điều trị các bệnh khác nhau. do đó cũng như củ gừng thuần khiết thì tinh dầu cũng có công dụng tương tự như: chữa và đặc trị bệnh thấp khớp, giảm đờm trong cổ họng… Điều đặc biệt nhất là có khả năng giúp bạn trấn an lại tinh thần khi tức giận hay nổi cáu, từ đó sẽ làm giảm stress để có một tinh thần tốt nhất cho mọi thử thách của cuộc sống.

• xong hơi cùng với tinh dầu tinh khuyết gừng nguyên chất giúp làm nhiệt độ của cơ thể tăng lên đáng nói đó. Bạn hãy thả hồn và thư thái trong bồn tắm, sẽ mau chóng tìm lại được nhận thấy thoải mái.

• Các cụ ngày trước đã dùng gừng để kích thích sự tuần hoàn, loại bỏ các chất độc hại có hại ra ngoài, giúp cơ thể hồi phục chóng vánh và làm giảm căng thẳng, stress và phòng ngừa nôn khi đi tàu xe. Vói tinh dầu gừng nguyên chất tác dụng của nó cũng giống như vậy. ngoài ra còn thuận tiện hơn trong giai đoạn dùng

• tinh dầu tinh khuyết gừng còn được dùng chữa bệnh đi ngoài.

• Nếu có điều kiện thì bạn nên sử dụng chúng một cách thường xuyên với đèn xông hương tinh dầu và dùng trong phòng. tinh dầu gừng nguyên chất sẽ tỏa ra một mùi hương nồng và ấm lan rộng khắp khôn gian tạo lên một bầu ko khí vô cùng thư thái.

Tắm với tinh dầu gừng nguyên chất

Tắm cùng với tinh dầu gừng làm ấm người, ngăn chặn cảm lạnh

cách sử dụng tinh dầu gừng:

• Đốt hoăc xông dầu gừng sẽ giảm stress, stress, các nguy cơ mắc cảm cúm hay cảm lạnh. Sẽ đem đến cho bạn một nhận thấy vui tươi, sảng khoải và một thể lực tốt sẵn sàng cho các công việc hàng ngày.

• có thể sử dụng tinh dầu gừng nguyên chất hòa cùng với nước để tắm hoặc xoa nhẹ. Nó có tác dụng tốt trong việc đặc trị viêm khớp, chữa trị chứng buồn nôn hoăc cảm lạnh, cảm cúm…

_ Công thức massage cùng tinh dầu hỗ trợ giảm căng thẳng và mịn da bao gồm có 250 ml dầu oliu + 5ml tinh dầu gừng nguyên chất + 3ml tinh dau oai huong. Tiến hành trộn đều hỗn hợp vừa pha chế trong 1 lọ thủy tinh kín nắp để sử dụng dần dần.

_ Công thức massage làm ấm da, cơ thể bao gồm có 12 giọt đàn hương + 3 giọt tinh dầu gừng + 1 giọt tinh dầu hoắc hương nguyên chất.

• Tẩm 1 giọt tinh dầu gừng vào khăn tay sau thời gian ấy sử dụng để ngửi có công dụng điều trị các chứng buồn nôn, cảm lạnh và cảm cúm.

• khi tinh dầu gừng nguyên chất được phối hợp tốt cùng với các tình dầu khác ví dụ như: trầm hương, tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất, tinh dầu hoa cam, tinh dầu cam hương sẽ có tác dụng rất tốt cho việc xong hơi, xoa nhẹ, và điều trị các chứng bệnh như thấp khớp w….

Công thức điệu trị bệnh thấp khớp bằng hỗn chất bao gồm có 2 giọt gừng + 2 giọt Helichrysum + 3 giọt Cúc La Mã + 2 giọt cam ngọt + 5 giọt Lavender + 2 giọt Mandarin + dầu dẫn hoặc dầu nền hay kem ko mùi rồi thoa lên chỗ bị đau nhức sưng tấy 1 cách thường xuyên

Tác dụng tinh dầu gừng

tinh dầu gừng nguyên chất có mùi thơm cay và nồng rất đăc biệt

chú ý lúc dùng tinh dầu gừng nguyên chất:

  • Chúng có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể nhưng bạn nên đọc để nắm chắc các công dụng cũng như cách tiêu dùng để giảm thiểu sự sai xót đáng tiếc có khả năng xảy ra.
  • với tinh dầu gừng cũng như các loại khác cần được bảo quản tại nơi sạch sẽ, thoáng mát hạn chế ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.
  • Nếu muốn massage hay bôi lên da thì cần hòa lẫn loãng tinh dầu cùng với nước nóng, nghiêm cấm việc sử dụng tinh dầu nguyên chất vì rất dễ gây cháy da.
  • trẻ con và phái đẹp có thai cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trong việc sử dụng.

Chúng mình rất mong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công dụng cũng như phương pháp dùng của tinh dầu gừng. Và chúng tôi rất hi vọng các sản phẩm tinh dầu nguyên chất sẽ được quý vị người mua chọn lựa và tin sử dụng lâu dài. Chúc các quý người mua sẽ có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm tinh dầu gừng mà chúng mình đem đến.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail