Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

bí quyết làm dầu dừa handmade tại nhà

phương pháp làm dầu dừa nguyên chất handmade tại nhà chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong cách loại tinh dầu nguyên chất. dầu dừa nguyên chất là loại tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ dừa tươi thuần chất thông qua quy trình tinh luyện cầu kỳ. với 1 hũ dầu dừa nguyên chất 100ml trên thị trường có giá bán dao động từ 90 -150.000đ sử dụng tầm 2 tháng chỉ để dưỡng mi và trị thâm quầng mắt. Nhưng nếu bạn tự làm dầu dừa thì 100ml dầu dừa nguyên chất chỉ mất trong vòng 2 quả dừa tương đương 1kg cùi với giá dao động 30 -50.000đ và thời gian làm chỉ mất 5 phút. sử dụng dầu dừa nguyên chất handmade vừa tiết kiệm tiền, đảm bảo an toàn lại là cơ hội để bạn thể hiện trình độ đảm đang của mình nên đây cũng chính là lý do mà ai cũng muốn biết phương pháp làm dầu dừa nguyên chất handmade tại nhà như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi chỉ lấy đi 2 phút thời gian của bạn nhưng bạn sẽ thu về 1 bài học sử dụng được cả đời đấy! Cùng trao đổi với chúng tôi nào.

cach-lam-dau-dua-handmade-tai-nha

Làm dầu dừa nguyên chất handmade đơn giản mà chất lượng

dầu dừa nguyên chất handmade được làm với 2 cách là nóng và lạnh, cả 2 cách đều cho Cuối cùng chất lượng như nhau nhưng khác về quy trình và thời gian thực hiện. Bạn có khả năng tìm hiểu cụ thể từng cách thức như sau:

1. dầu dừa nguyên chất làm theo "tuyệt chiêu" nóng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ cơm dừa tươi nạo sẵn và xay nhỏ. Chọn cơ dừa gia sẽ cho nhiều dầu hơn.

+ Rây lọc bột hoặc khăn xô

+ Chảo, xoong để chưng cất tinh dầu

+ Hủ thủy tinh đựng thành phẩm

Cách thực hiện

Bước 1: Lượng dừa đã xoay nhuyễn bạn đem ngâm nước sôi với tỷ lệ: 1kg dừa cùng với 400ml nước sôi. Ngâm trong khoảng 15-20 phút.

dau-dua-handmade

Dừa nạo sợi lọc lấy nước cốt dừa

Bước 2: sử dụng khăn xô hoặc rây bột lọc để lấy được một lượng nước cốt dừa.

Bước 3 : Đem lượng nước cố dừa đó vào chảo và đun sôi. Sau khi nước sôi thì bạn vặn nhỏ lửa và khuấy đều. Khuấy tới lúc nước bay hơi hết để hỗ hợp ko bị cháy.

dun-nuoc-cot-dua-de-thu-dau-dua

Đun trên bếp để lọc lấy phần tinh dầu

Bước 4: Bạn tiếp tục đảo đều từ 45-90 phút cho tới khi dầu dừa nguyên chất trở nên trong suốt, lớp cặn hơi ngả vàng thì có khả năng tắt bếp và lấy ra phần dầu dừa.

2. phương pháp làm tinh dầu dừa handmade tại nhà với bí quyết lạnh.

giống như cách làm dầu dừa nguyên chất handmade bằng "tuyệt chiêu" nóng nhưng từ phần nước cốt dừa chắt ra được bạn đổ vào hũ, nắp kín và để cố định.

lam-dau-dua-bang-phuong-phap-ep-lanh

Làm dầu dừa nguyên chất theo mẹo ép lạnh

Cho hũ đựng dầu dừa nguyên chất vào tủ lạnh, sau một thời gian hũ sẽ được chia thành hai lớp, phần váng cặn sẽ nổi lên trên. dùng muỗng nạo lớp váng đấy đi ta sẽ được phần dầu dừa chứa trong lọ.

loai-bo-phan-vang-sau-khi-de-tu-lanh

Nạo phần váng phía trên ta sẽ có lớp tinh dầu dừa bên dưới

Hai "tuyệt chiêu" trên đều tạo ra tinh dầu dừa nguyên chất, nhưng ta thường hay làm bằng mẹo nóng hơn. Tuy có mất nhiều thời gian hơn chút nhưng "tuyệt chiêu" nóng tạo ra lớp dầu dừa nguyên chất tinh khiết nhất và hiệu quả hơn. tuy vậy, nếu thời gian ko cho phép bạn nên dùng bí quyết lạnh.

dầu dừa handmade chiết ra được bạn có thể dùng để chăm sóc sắc đẹp rồi. Chuốt mi để mi được dài hơn, dưỡng môi mềm mại hơn hay giúp tóc dài mượt hơn ..... tùy vào mục đích dùng của mỗi người.

dau-dua-nguyen-chat

dầu dừa cùng với 2 "tuyệt chiêu" nóng và ép lạnh

dầu dừa nguyên chất tuy làm rất dễ dàng nhưng quả thực rất tốn thời gian. cùng với những cô nàng công sở bận rộn luôn phải lo toan nhiều công việc thì làm dầu dừa handmade thì ko có thời gian. Nếu vậy, hãy tìm một địa chỉ bán tinh dầu dừa để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân thôi nào.

với những bạn ở Hà Nội có thể đến shop : Số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc đặt hàng trực tiếp qua số Hotline: 0986 294 991 để được tư vấn đặt hàng.

>>Click mua dầu dừa nguyên chất 100%

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail