Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

dầu dừa nguyên chất bán nơi đâu Hà Nội

dầu dừa nguyên chất bán nơi đâu Hà Nội luôn là câu hỏi khó với các chị em tại Hà Nội. Trước cơn sốt tinh dầu dừa làm đẹp đang khiến các phụ nữ thích thú, bởi dầu dừa vừa rất an toàn lại mang tới nhiều lợi ích làm đẹp đến các nữ giới. Từ trị mụn, giảm thâm, làm đẹp cho tóc hay còn sử dụng được cho cả các mẹ nên ai cũng có một hũ tinh dầu dừa bên cạnh để làm đẹp.

dau-dua-duong-da-giup-thu-gian

dầu dừa nguyên chất chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da hiệu quả

Nhiều phái đẹp có thời gian có thể tự làm tinh dầu dừa tại nhà, nhưng với những người bận rộn thì sao?. Họ thường chọn cách mua hàng online để tiết kiệm thời gian những khả năng nhận phải hàng kém chất lượng cũng rất cao. Vậy làm sao để biết được dầu dừa đó thuần khiết hay ko và tinh dầu dừa bán nơi đâu Hà Nội? Để mua được tinh dầu dừa mà không hề mất công bạn chỉ cần đồ vật cho tôi 1 số kinh nghiệm phân biệt tinh dầu dừa cơ bản như sau:

Cách phân biệt dầu dừa nguyên chất

dầu dừa thường dễ đông đặc khi gặp thời tiết lạnh hoặc trong ngăn mát của tủ lạnh. Dựa vào đặc thù này của tinh dầu sẽ nhận biết được đâu là dầu dừa có thuần chất hay ko.

Có một mẹo nhỏ như thế này: bạn có thể cho dầu dừa nguyên chất vào ngăn mát tủ lạnh, đợi dầu dừa đông lại. phải như tinh dầu dừa đông đặc lại giống như xà phòng thì đó là dầu dừa. Còn nếu dầu dừa đông đặc có lớp cặn dưới đáy chai thì đấy là dầu ko thuần chất.

bên cạnh đó bạn có khả năng dựa vào yếu tố màu sắc, hương thơm để nhận biết dầu dừa nguyên chất nguyên chất:

+ Màu sắc: dầu dừa nguyên chất được nấu thủ công thường có màu vàng nhạt khi ở dạng lỏng do người nấu canh lửa quá tay. Còn nếu dầu có màu trắng trong như nước thì nhiều khả năng là do các cơ sở chế tạo dùng chất tẩy để khử tạp chất.

nhan-biet-dau-dua-nguyen-chat

dầu dừa nguyên chất có màu vàng từ từ

+ Mùi thơm: dầu dừa có mùi thơi nhẹ nhàng chứ không nồng. Bạn nên bảo quản dầu dừa nguyên chất trong tủ lạnh để dùng được lâu nhất.

tinh dầu dừa bán nơi đâu Hà Nội

Trên thị trường bây giờ để đạt được mục đích lợi nhuận nhiều cơ sở phân phối đã dùng hóa chất tẩy rửa tinh dầu dừa, làm cho nó được tinh khiết hoặc hòa lẫn trộn tạp chất rồi bán ra với giá rẻ. Người tiêu dùng thì dễ bị thu hút bởi các sản phẩm giá phải chăng, mà chưa được kiểm chứng nên mua phải tinh dầu dừa gây hại.

dầu dừa dùng để dưỡng da, dưỡng tóc, dùng trực tiếp lên cơ thể nên ko thể sơ sài trong khâu lựa chọn nếu không sẽ lợi bất cập hại.

tinh-dau-dua-nguyen-chat

Nên chọn tinh dầu dừa nguyên chất để bảo đảm sức khỏe

Tuy không quá khỏ để tìm cửa hàng mua tinh dầu dừa, chỉ với thao tác gõ đơn giản" Mua dầu dừa ở đâu? " hay " tinh dầu dừa bán ở đâu Hà Nội" có khả năng hiển thị ra hàng trằm các kết quả với các cửa hàng không giống nhau. tuy vậy chẳng phải nơi nào cũng bán dầu dừa nguyên chất 100% nên bạn hãy tìm tới các của hàng có uy tín thương hiệu hoặc nhờ người quen đã dùng mua giúp. Nếu bạn ở hà Nôi có khả năng ghé qua shop Yanmar số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội của chúng mình để kiểm chứng trực tiếp chất lượng sản phẩm. địa chỉ của chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau lúc dùng sản phẩm và được người mua tin cậy suốt nhiều năm qua.

Hy vọng cùng với bài viết này sẽ làm thỏa lòng các vị khách của chúng mình. dầu dừa bán ở đâu Hà Nội và nên mua dầu dừa nguyên chất ở đâu đáng tin cậy, các bạn sẽ có sự chọn lựa đúng đắn.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail