Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

bí quyết - sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất trị chứng rụng tóc hiệu quả

khoảng thời gian giao mùa là khi da và tóc đơn giản bị hư tổn nhất. Mỗi khi chạm vào mái tóc hay muốn tạo kiểu rất khó khăn vì tóc mỏng và gần như rất dễ rụng.

Bạn biết gì về loại bệnh rụng tóc ? Và bạn đã tìm ra bí mật cho riêng tôi để phục hồi mái tóc của tôi chưa?

Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết sau đây, vì mình sẽ chia sẻ cùng với các bạn bí mật chăm sóc tóc chắc khỏe ngăn ngừa rụng tóc công hiệu nhất nhé!

Bí quyết - Sử dụng tinh dầu bưởi trị chứng rụng tóc hiệu quả

bí mật - dùng tinh dầu vỏ bưởi trị chứng rụng tóc hiệu quả

Rụng tóc chắc hẳn là loại bệnh thịnh hành không chỉ có phái đẹp mà còn cả đàn ông và mọi lứa tuổi.Hàng ngày phải đối mặt với việc các sợi tóc rụng liên tục trong lúc mái tóc mỏng manh chắc hẳn là nỗi lo âu của tất cả chúng ta.

Rụng tóc có rất nhiều nguyên nhân không giống nhau chủ yếu do các tác động bên ngoài và bệnh lý. Do các căn bệnh thường ngày như cảm sốt, sảy thai, sinh đẻ, mất máu. Hay do các chi tiết cơ lý hóa như dùng hóa chất, sức nóng, uốn, sấy…rụng tóc do nấm, do da dầu và còn là hậu quả của các bệnh da khác.

Bạn đang bị rụng tóc. Bạn đã dưỡng tóc của mình như thế nào? Đã đúng cách chưa? Và đây là bí mật dành cho bạn !

tôi tin chắc rằng có nhiều bạn độc fake theo dõi bài viết này đã sử dụng vỏ bưởi để gội đầu. quả bưởi là một loại quả không còn xa lạ với bất cứ ai, rất dễ kiếm và quả bưởi thì ăn rất ngon đấy. Nó ko chỉ là một loại quả ăn vặt hàng ngày mà còn có khả năng giảm trọng lượng và làm đẹp. Đặc biệt hơn nó là một loại thực phẩm ngăn chặn rụng tóc rất tốt.

bí mật dùng tinh dầu bưởi ngăn chặn rụng tóc cho trị em tốt nhất đó là sử dụng tinh dầu bưởi nhỏ 4-5 giọt vào nước gội đầu, cho vào dầu gội hoặc cho vào nước rồi thoa lên da đầu rồi gội sạch. Nó có khả năng kích thích mọc tóc, trị rụng tóc nhanh, phòng ngừa gãy rụng và làm tóc bóng mượt.

Bí quyết - Sử dụng tinh dầu bưởi trị chứng rụng tóc hiệu quả 2

Tóc thêm dầy và mượt mà hơn

bên cạnh đó bạn có khả năng sử dụng nó như một loại thuốc dạng xịt, hàng ngày xịt 1 lần vào da đầu để sở hữu hiệu quả mong muốn nhé!

Nhưng nếu bạn nào có nhiều thời gian và đều đặn hơn thì mình sẽ bật mí một bí quyết khác đấy là dùng tinh dầu bưởi kết hợp với tinh dầu hương nhu và tinh dầu dừa. Ba loại hỗn hợp này hòa trộn với nhau Sau đó xoa lên da đầu rồi massage từ từ hoặc bạn có khả năng thoa trực tiếp lên chỗ bị hói để cỡ chừng 20-30 phút cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc rồi mới gội lại bằng nước sạch.

Nên áp dụng luôn luôn 1 tuần 3 lần nhé các bạn. Mái tóc óng ả, đen dày không hề là điều bạn mong muốn sao! Thử ngay đi nhé!

ngoài ra, hàng ngày mỗi lúc vo gạo bạn hãy giữ lại nước gạo rồi để cho thật lắng, tích lũy thêm đó một khoảng 10 ml tinh dầu bưởi rồi sử dụng nước này gội. Hoàn toàn tự nhiên, ko tốn kém mà lại công hiệu nhé!

Sự kết hợp xuất sắc nữa hoàn toàn tự nhiên từ tinh dầu bưởi và giấm táo có khả năng ngăn ngừa rụng tóc rất tốt. dùng hỗn tạp 2 thìa tinh dầu vỏ bưởi + 2 thìa giấm táo và nước lọc hâm nóng rồi xoa lên da đầu. Để trong vòng 1 giờ rồi gội lại bằng nước sạch. Đây là cách không chỉ để ngăn rụng tóc mà còn trị rụng tóc, kích thích mọc tóc. Đây là bí quyết không nhiều người tới, rất tốt cho da đầu và mái tóc bởi vậy hãy nhanh tay tìm mua tinh dầu bưởi và giấm táo nhé. Giá cả thì khỏi đề cập vì nó tương đối bình dân và cực kì dễ kiếm.

Mái tóc là biểu tượng của phụ nữ vì vậy hãy làm đẹp của mình nhé!

Liên hệ ngay đến tinhdauthiennhien.net.vn để được tư vấn mua hàng tốt nhất!

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail