Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trị mụn bằng tinh dầu thiên nhiên

Mụn nhọt luôn là vấn đề khiến cho phái đẹp cảm thấy vô cùng chẳng dễ chịu mỗi khi nó xuất hiện trên da. Mụn làm suy yếu các chức năng của da, để lại vết thâm và sẹo mỗi khi nó lặn đi. tinh dầu thiên nhiên sẽ là một sự lựa chọn ham mê và an toàn để hỗ trợ bạn đào thải mụn đầu đen, mụn trứng cá và các loại mụn khó trị khác.

Trị mụn bằng tinh dầu thiên nhiên:

Tinh dầu oải hương có công dụng tốt trong việc trị các loại mụn đỏ và sưng tấy trên da. Để dùng được loại tinh dầu này quý khách cần phải hòa lẫn loãng nó cùng với nước để giảm thiểu những tác dụng mạnh của tinh dầu có khả năng phản công dụng cho da. Mỗi lần hòa lẫn loãng với nước chỉ cần 6 giọt tinh dầu là đủ, rồi dùng miếng gạc bông xoa lên những vùng bị mụn, để 15 phút rồi rửa sạch bằng nước nóng.

Tinh dầu thiên nhiên trị mụn

Các loại tinh dầu như lavender, trà xanh, hương thảo, cam bergamot hay jojoba được đánh giá rất tốt trong việc điều trị da bị mụn

Ngoài tinh dầu lavender, tinh dầu thiên nhiên trà xanh luôn là một trong những kết cấu chính rất được sử dụng rộng rãi của các hãng sản phẩm làm đẹp hiện nay. Khả năng kháng khuẩn và hạn chế các dấu hiệu viêm nhiễm trên da là một trong những ưu thế nổi trội mà khách hàng thích ở loại tinh dầu này. Ngoài công dụng trên, tinh dầu trà xanh còn hỗ trợ đánh bật những nơi bị mụn đầu đen và hợp chất oxy hóa còn làm cho da bạn phát triển thành tươi trẻ hơn phần lớn. Chỉ cần 10 phút xoa nhẹ cùng với tinh dầu trà xanh hòa với tinh dầu oliu nguyên chất hoặc tinh tinh dầu hạnh nhân, rồi Sau đó làm sạch bằng nước nóng là bạn đã có khả năng có làn da sạch mụn và tươi sáng như mong muốn sau một thời gian sử dụng.

Tinh dầu thiên nhiên trị mụn 3

đối với làn da bị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng Tinh dầu hương thảo mỗi tuần 2 lần để đặc trị chúng. Tinh dầu hương thảo nguyên chất thường được dùng bằng cách xong hơi để những dưỡng chất trong nó có thể ngấm vào da công hiệu nhất. quý khách có thể trộn 2-3 muỗng tinh dầu cùng với 10ml mật ong, 2 lát chanh vào 4 cốc nước ấm và thực hiện công đoạn xong hơi của mình. sử dụng khăn sạch lau da mặt khi xong. giá như cách xông hơi này phức tạp thì bạn có thể sử dụng 5 giọt Tinh dầu hương thảo nguyên chất trộn cùng với khoảng 10 ml dầu oliu và xoa nhẹ da mặt từ 10 tới 15 phút là được.

bên cạnh đó, Tinh dầu cam bergamot cũng là một loại tinh dầu được sử dụng để loại bỏ mụn một cách công hiệu. Hòa 5 giọt Tinh dầu cam nguyên chất bergamot cùng với một khoảng 10 ml tinh dầu thực vật , bôi lên da, thực hiện massage ít nhất là 10 phút, một ngày thực hiện một lần giá như mụn trên da xuất hiện nhiều. Cứ tuần tự thực hiện như vậy thì mụn sẽ hết và những lỗ chân lông trên da cũng se lại một cách tự nhiên.

Ngoài các loại tinh dầu trên thì dầu jojoba cũng có khả năng đánh bật mụn khó trị rất tốt. người mua có thể tìm mua loại tinh dầu này rất dễ tại các cửa hàng tại Hà Nội (Để bảo đảm chất lượng tốt nhất, vui lòng liên hệ với Tinhdauthiennhien.net.vn hoặc xem sản phẩm trực tiếp tại số 156 Hoàng Văn Thái - HN). cách sử dụng loại tinh dầu này ko khác gì so cùng với các loại tinh dầu trên về liều lượng hòa trộn và cách thực hiện.

  • Tweet

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail