Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cách chế biến dầu dừa nguyên chất của nhà em đây các chế

Các chị nhà tôi chưa cần phải đi đâu xa tìm kiếm dầu dừa đâu nhé! Hãy tận dụng ngay gian bếp để thực hiện theo cách chế biến tinh dầu dừa dễ dàng nhất trong bài viết này nhé!

tinh dầu dừa có đầy đủ những thành phần giúp ích để đem lại làn da sáng bóng, mái tóc mượt mà và chữa cả một số bệnh nữa. Thế nhưng để tìm được loại tinh dầu dừa đảm bảo độ tinh khiết và giữ được thập toàn dưỡng chất thiết yếu thì chẳng phải điều đơn thuần. Để có kết quả tốt nhất, các chị hãy thực hiện cẩn thận từng bước sau đây

Khâu để sẵn

Chị chạy ù ra chợ mua ngay một trái dừa, nhớ chọn quả già một chút nhé, quả già sẽ cho nhiều dầu hơn đó.

Còn các dụng cụ khác thì tận dụng ngay trong nhà bếp nhé: xoong chảo, dao nạo, máy xay sinh tố, ray lọc, miếng vải lọc.

Cách chế biến dầu dừa nguyên chất

Bước 1:

Sau lúc đã bóc vỏ dừa, nạo bỏ cả phần vỏ màu nâu mỏng. Các chị hãy nạo mỏng thịt dừa, càng mỏng và nhỏ càng tốt.

 (Nạo dừa thành từng lát mỏng)

(Nạo dừa thành từng lát mỏng)

Đun sôi cỡ chừng 400ml nước sôi, để còn ấm và đổ vào cơm dừa.

Bước 2:

Cho hỗn hợp thịt dừa và nước vào máy xay sinh tố, bật công tắc mức vừa, xay nhẹ cho cơm dừa nhuyễn mịn, sóng sánh.

Bước 3:

dùng ray lọc loại phần bã dừa để giữ lại phần nước. Sau lúc lọc bằng ray, để lọc kĩ hơn ta sử dụng miếng vải xô lọc thêm 2 lần nữa. Phần nước màu trắng tinh như sữa ấy chính là nước cốt dừa.

Bước 4:

Nước cốt dừa đem bỏ vào chảo hoặc xoong đun sôi. Tốt nhất là đun bằng chảo, vì đun bằng chảo sẽ giúp việc bay hơi nước diễn ra nhanh hơn. Đun sôi thì vặn lửa nhỏ bớt để sôi liu riu thôi kẻo cháy mất. khi đun cũng nên dùng đũa đảo đều dưới đáy cho khỏi sát nồi.

 (Đun sôi nước cốt dừa)

(Đun sôi nước cốt dừa)

Trong công đoạn đun, phần nước sẽ bay hơi bớt đi và đọng lại ở dưới lớp dầu dừa với phần bồng con.

 (Xuất hiện lớp bồng con)

(Xuất hiện lớp bồng con)

Bước 5:

Đun cho tới lúc bồng con chuyển màu hơi vàng thì tắt bếp, vớt bỏ phần bồng con. Để lắng cặn còn sót lại dưới chảo và rót dầu dừa ra bát để nguội.

 (Dầu dừa sau khi được chế biến)

(Dầu dừa sau khi được chế biến)

Sau khi đã hoàn thành xong cách chế biến tinh dầu dừa, các chị có khả năng đựng dầu dừa nguyên chất trong lọ thủy tinh và cất vào tủ lạnh để giữ cho chất lượng tinh dầu dừa tốt nhất.

Các bước làm tinh dầu dừa có quá dễ dàng không?

Nghe qua tưởng chừng như cách chế biến dầu dừa rất đơn giản, làm một loáng là có ngay thành phẩm. Nhưng sự thực thì không hẳn như thế đâu nhé. Các chị phải chu đáo trong từng bước từ chọn dừa, chắt lấy nước cốt và đun nước cốt dừa đều lửa. Đặc biệt quá trình đun nước cốt mất đa số thời gian, đòi hỏi sự đều đặn một chút.

Nếu không có rất nhiều thời gian và dụng cụ để thực hiện chế biến tinh dầu dừa, các chị hãy tìm đến cửa hàng sản xuất tinh dầu dừa bảo đảm chất lượng.

cùng với nhiều năm chuyên bán các sản phẩm tinh dầu, tinhdauthiennhien.net.vn tự hào là website uy tín cung ứng các sản phẩm tinh dầu nguyên chất. Sản phẩm dầu dừa nguyên chất đã sớm có mặt và khẳng định tác dụng của mình với các nữ giới.

Để chọn mua sản phẩm tinh dầu dừa, các chị có khả năng đăng kí mua ngay trên website hoặc tới trực tiếp shop Yanmart tại shop 156 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội và nhận sự tư vấn hết lòng của các nhân viên của shop. Các chị sẽ hài lòng cùng với chất lượng sản phẩm cũng như thái độ hết lòng ở đây.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail