Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

cách làm đẹp bằng tinh dầu dừa cực dễ luôn

Chào các bạn, hôm nay mình xin phép bật mí với cả nhà những bí quyết làm đẹp bằng dầu dừa cực dễ luôn. dầu dừa nguyên chất là một sản phẩm đã rất quen thuộc với các bạn nữ nhà mình rồi phải ko nào. Nhưng dầu dừa vẫn còn rất nhiều công dụng chăm sóc sắc đẹp mà chúng mình vẫn chưa tìm hiểu hết đâu nhé.

Tóc khô xơ

Mái tóc xơ, kém mượt mà luôn khiến cho bạn cảm giác tự ti? Đừng ngại ngần, hãy tích lũy thêm chất ẩm và dinh dưỡng cho tóc bằng việc xoa tinh dầu dừa lên phần ngọn tóc kiên trì mỗi ngày để tinh dầu dừa làm mềm đồng thời cân bằng dưỡng chất cho tóc mượt ngay tức khắc. Nhưng bạn đừng bôi tinh dầu dừa vào phần gốc nhé, sẽ khiến da đầu dầu và dễ bết tóc lắm.

 (Mái tóc khô xơ cần nhớ đến dầu dừa)

(Mái tóc khô xơ cần nhớ tới dầu dừa)

Tóc dài, mi cong

Để chăm sóc tóc đẹp dài lâu, mỗi lần gội đầu sạch, các gái hãy ủ tóc với tinh dầu dừa 15 phút rồi xả lại thật kĩ cùng với nước lạnh nhé. Chẳng mấy chốc mà mái tóc rất óng ả nhờ được dưỡng bởi dầu dừa nguyên chất sẽ khiến bạn bất ngờ cho mà xem.

tôi hay cắt tóc và tạo kiểu liên tục, nên mỗi lần như vậy để tóc mọc nhanh đều nhờ đến hiệu quả đặc biệt của dầu dừa: ủ tóc luôn luôn, tất nhiên chế độ ăn chứa nhiều protein. Cả lông mi cũng vậy, mình dùng chổi chuốt dầu dừa nguyên chất lên mi, nhưng các bạn ơi, không chỉ để mi dài, nếu muốn mi cong hơn thì trước lúc chuốt dầu dừa nguyên chất, bạn hãy kẹp mi cong trước đã nhé. Một khía cạnh nhỏ ấy thôi là hỗ trợ việc dưỡng mi bằng dầu dừa hiệu quả hơn rồi.

Tóc gàu

Tóc gàu nữa à, chớ ngại ngùng, việc ủ tóc bằng dầu dừa nguyên chất cũng rất hiệu quả. Tưởng rằng có khả năng tinh dầu dừa có thể khiến da đầu nhờn hơn. Nhưng tính chất diệt khuẩn trong dầu dừa lại ấy là liều thuốc an toàn cho da đầu, cản trở sự sinh sôi của gàu. Gàu sẽ bị đánh bay gần như hoàn toàn sau 1 tuần dùng nhờ bí quyết làm đẹp bằng dầu dừa nguyên chất đơn giản đấy.

cách làm đẹp bằng tinh dầu dừacho da

giữ ẩm cho da

dầu dừa nguyên chất sản xuất độ ẩm tuyệt đối cho làn da, chỉ cần sau khi tắm xong chúng ta bôi lớp dàu dừa lên và ma sát là đã hỗ trợ da trơn nhẵn, khỏe mạnh hơn nhiều rồi.

 (Dầu dừa cho làn da mịn màng)

(Dầu dừa cho làn da mịn màng)

Dưỡng trắng da

Để dưỡng da trắng bằng dầu dừa thì biên pháp ưu việt nhất là dùng việc đắp mặt nạ. tôi thường đắp mặt nạ bao gồm có: vài giọt dầu dừa, một chút nước cốt chanh tươi, 1 lòng trắng trứng gà. Trộn đều hỗn hợp cho tới khi sánh mịn và tiến hành đắp mặt nạ như thông thường. Vẫn là một để ý nhỏ, các bạn chỉ đắp tối đa ba lần một tuần thôi nhé, vì da mặt trùm mặt nạ sẽ trắng, mỏng bớt đi. kế bên đó, hôm sau ra đường cũng cần che chắn khỏi ánh nắng vì bắt nắng dễ lắm.

đẩy lùi nắng

Tự thân trong dầu dừa nguyên chất có chứa kết cấu ngăn chặn nắng tự nhiên. Trước khi da ngoài bôi lớp tinh dầu dừa mỏng lên da, môi có thể giúp giảm thiểu nguy hại của tia cực tím tới da. Đây là một trong những bí quyết làm đẹp bằng dầu dừa cực dễ, nhưng chỉ với nắng nhẹ nhàng thôi. Chứ nắng gắt thì dầu dừa nguyên chất không đẩy lùi chọi lại được đâu.

Các loại "tẩy" nhờ dầu dừa nguyên chất

tẩy chất hóa trang

Lớp trang điểm càng dày, càng khó rửa và dễ gây bí lỗ chân lông. Dung dịch tẩy chất hóa trang thì có khả năng chứa những kết cấu gây hại, có khả năng bào mòn da nữa. bởi thế tôi tin tưởng sử dụng dầu dừa nguyên chất.

Chỉ cẩn đổ chút tinh dầu dừa ra lòng bàn tay, rồi chà xát lên khắp mặt và mát xa nhẹ, một lát sau lớp trang điểm sẽ tan ra, nhắc cả mascara. Rồi bạn rửa mặt lại thật sạch là xong rồi.

Tẩy da chết

Để tẩy da chết công hiệu, cách thực hiện ko kém gì các bí quyết làm đẹp bằng dầu dừa nguyên chất khác bạn hài hòa một phần dầu dừa nguyên chất với một phần thuốc muối baking soda. Trộn đều chúng rồi bôi lên mặt và cơ thể, thoa nhẹ để chúng lấy đi các tế bào da chết. Sau đó rửa lại sạch da với nước ấm.

Tẩy lông

tất nhiên không phải lúc xoa tinh dầu dừa vào da là khiến lông bị tẩy đi. Mà dầu dừa nguyên chất là kết cấu giúp đắc lực cho giai đoạn ấy, mà lại an toàn cho da. Trên thị trường mỹ phẩm thượng vàng hạ cám như ngày nay, mà nhất là thuốc tẩy lông rất khó kiểm chứng chất lượng. bởi vậy, dùng dầu dừa nguyên chất sẽ an toàn cho da hơn hết.

Cách thực hiện như sau: xoa dầu dừa nguyên chất lên vùng da cần tẩy lông, lượng tinh dầu dừa cần nhiều hơn bình thường. Mát xa nhẹ cho làn da mềm đi, và phần lông cũng mềm nhũn. Sau thời gian ấy bạn có thể dùng dao cạo từ từ phần lông đi. Phần lông dưới tác động của dầu dừa đã mềm đi đa số, dễ đứt hơn và dễ dàng cạo sâu đến gốc mà không gây xước da.

Hy vọng với bấy nhiêu phương pháp làm đẹp bằng dầu dừa nguyên chất trên đây đều được các bạn nữ nhà tôi áp dụng triệt để, hoàn thiện nhan sắc hơn, và cũng tận dụng công hiệu làm đẹp từ thiên nhiên nhiều hơn nữa nhé!

Xem : Cách chế biến tinh dầu dừa tại nhà

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail