Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

cách dùng tinh dầu quế trị mụn

Quế là một trong 4 vị thuốc quý, được xếp trong bộ tứ thần dược cùng với con người. hiện nay, với kỹ thuật tiên tiến kết hợp với việc nghiên cứu về y học, Tinh dầu được chiết xuất từ cây Quế rừng đã mang lại cực nhiều ích lợi, nhất là trong việc trị mụn. hiện tại tinh dầu quế nguyên chất đã có mặt và được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước Châu Á và Châu Âu.

        Tinh dầu quế được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước

tinh dầu quế được sử dụng nhiều trên nhiều nước

tinh dầu quế được sử dụng nhiều trong các bí quyết trị liệu bằng mùi hương. lúc da bị mụn đỏ bạn có thể sử dụng tinh dầu quế nguyên chất để giúp làn da được dịu đi, nhờ thế tình trạng mụn cũng được cải thiện.

Công thức trị mụn từ tinh dầu quế nguyên chất rất dễ dàng mà đem đến hữu hiệu cao.

có rất nhiều chuyên gia đã kiểm chứng rằng tinh dầu quế là trong những loại tinh dầu có thể đặc trị mụn hiệu quả. nguyên nhân chủ yếu dẫn đến vấn đề mụn ở da đó là do sự tích tụ bụi bẩn và tế bào chết trên da, tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập vào da, từ đấy mụn liên tiếp tấn công da bạn.

tinh dầu quế trị mụn có thể tiêu diệt vi khuẩn, kiểm soát lượng nhờn của da. Đặc biệt tinh dầu quế nguyên chất còn có khả năng làm lành vết thâm mụn hữu hiệu, mang đến sự tự tin tuyệt đối cho phái nữ.

         Tinh dầu quế mang đến sự tự tin tuyệt đối cho phái đẹp

tinh dầu quế nguyên chất đem đến sự tự tin tuyệt đối cho phái đẹp

Hướng dẫn sử dụng:

thứ 1 bạn cần rửa mặt cùng với sữa làm sạch da mặt. Nếu không có thói quen sử dụng sữa làm sạch da mặt bạn cũng có thể sử dụng nước tẩy chất hóa trang nhẹ nhàng dịu như nước hoa hồng cũng có hữu hiệu làm sạch rất cao nhé.

Tiếp đấy, để đạt hiệu quả cao trong việc trị mụn hãy dùng 1 – 2 giọt tinh dầu quế đã được hòa trộn loãng với nước sạch ( có thể dùng nước nóng để lỗ chân lông được giãn nở tối đa). dùng bông gòn thẩm thấu tinh dầu và xoa nhẹ lên vùng da có mụn.

Bạn có khả năng sử dụng công thức trị mụn da mặt này để thực hiên cùng với những vùng da khác trên cơ thể cũng sẽ đem đến hiệu quả ngạc nhiên về khả năng loại bỏ chất độc hại và làm trắng da đấy.

một số công thức chăm nom da khác từ tinh dầu quế:

1. Mặt nạ tinh dầu quế nguyên chất :

Bạn có khả năng công thức pha chế 2 - 3 giọt tinh dầu quế cùng với sữa chua không đường, mật ong rừng, cám gạo hay nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên khác để tạo ra sản phẩm mặt nạ dưỡng da theo sở thích. Đặc biệt sản phẩm mặt nạ dưỡng da từ tinh dầu quế nguyên chất này còn tuyệt đối an toàn cho da, ngay cả khi bạn sở hữu 1 làn da nhạy cảm.

Mặt nạ tinh dầu quế rất an toàn cho da

Mặt nạ tinh dầu quế rất an toàn cho da

2. dùng để chăm sóc tóc, môi:

Sau khi gội đầu xong, bạn chỉ cần thoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm là hư tổn trong tóc cũng đều được khắc phục.

thoa nhẹ một chút tinh dầu được pha loãng với dầu dẫn hoặc kem dưỡng môi để bạn được sở hữu đôi môi luôn mềm, ko khô nứt.

3. sử dụng để tắm

Nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu quế vào bồn nước nóng rồi ngâm mình thư thái 15-20 phút, hài hòa với mát xa toàn thân. tinh dầu quế nguyên chất nổi bên trên mặt nước sẽ bám vào da bạn lúc bạn rời bồn tắm, tiếp tục nuôi dưỡng da bạn trong suốt ngày dài.

Ngâm mình thư giãn với tinh dầu quế để da được chăm sóc mỗi ngày

Ngâm tôi thư giãn với tinh dầu quế nguyên chất để da được chăm nom hàng ngày

bên cạnh đó, sau lúc tắm bạn cũng có khả năng nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, sau đó dùng 2 tay tán từ từ vào nhau rồi thoa nhẹ lên cơ thể. cách này không những dưỡng da hiệu quả mà còn đem đến nhận thấy thư thái với hương thơm thanh mát tự dưng từ tinh dầu.

Bạn thấy đó, chỉ cần có được 1 lọ tinh dầu quế nguyên chất nhỏ xinh là bạn đã có cả một danh sách những liệu pháp chăm sóc da toàn thân rồi, hãy để tinh dầu quế trở nên người bạn thân thiết hàng ngày.

>> Xem thêm: công dụng của tinh dầu quế có tác dụng gì?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail