Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

5 công dụng ưu việt của dầu jojoba nguyên chất đối với chăm sóc sắc đẹp

tinh dầu jojoba nguyên chấtlà một loại tinh dầu quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Về cơ bản nó là một dạng sáp lỏng được chưng cất từ hạt của cây Jojoba nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Chất dầu không mùi tuyệt vời này đã trở nên một trong số những mỹ phẩm cơ bản được dùng trên toàn thế giới. Cùng điểm lại 5 công dụng của loại dầu này trong lĩnh vực làm đẹp.

          Tinh dầu Jojoba được tin dùng trên toàn thế giới

tinh dầu jojoba được tin dùng trên toàn thế giới

1. Dưỡng da

Mang tinh chất giữ ẩm ngẫu nhiên, dầu jojoba thực sự là sản phẩm làm đẹp thịnh hành có tác dụng nhanh, hữu hiệu cùng với làn da. Nó có khả năng loại bỏ bã nhờn trên cơ thể, nên chỉ cần thoa một chút nó sẽ khiến làn da của bạn mềm mại và độ ẩm thì được sản xuất tối đa.

Nếu bạn có được làn da nhờn và bạn đang phiền muộn về mụn, bạn hãy trải nghiệm cùng với tinh dầu jojoba này để cân bằng lượng bã nhờn trùng hợp của da và bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của mụn.

         Tinh dầu Jojoba bảo vệ da bạn trước sự tấn công của mụn

dầu jojoba bảo vệ da bạn trước sự tấn công của mụn

Bạn cũng có khả năng sử dụng dầu jojoba như là một loại kem dưỡng ẩm, ngăn chặn lão hóa và nếp nhăn cho da mặt. bên cạnh đó, bạn có khả năng trộn trực tiếp tinh dầu vào lọ kem dưỡng da mà bạn phù hợp để tuyệt vời hóa hiệu quả dưỡng da của sản phẩm.

2. chống nắng

ngoài ra, tinh dầu jojoba ngăn chặn nắng thật sự rất hiệu quả nhờ chất dưỡng ẩm tạo ra rào cản phản kháng sự mất nước và phản kháng các tác nhân tác hại cho da như nắng, gió, bụi bẩn…Từ đấy dầu jojoba nguyên chất trở thành sản phẩm đẩy lùi năng nhiều công dụng bảo vệ làn da bạn.

Tinh dầu Jojoba được sử dụng như sản phẩm chống nắng hiệu quả

dầu jojoba được sử dụng như sản phẩm đẩy lùi nắng hữu hiệu

Nếu dùng lâu dài, sản phẩm còn hỗ trợ se lỗ chân lông trên da. Bản chất của dầu jojoba là ester chất béo chứ không phải dầu nên nó rất lành tính, ko gây dị ứng, an toàn cho mọi loại da, nói cả với những bạn có làn da nhạy cảm nhất.

3. tẩy chất hóa trang

tinh dầu jojoba còn có một tính năng làm vệ sinh ưu việt khi hỗ trợ bạn loại bỏ lớp trang điểm. dùng một miếng bông trang điểm có chứa tinh dầu lau từ từ lên vùng da cần tẩy chất hóa trang và chỉ trong chốc lát khuôn mặt của bạn đã được làm vệ sinh từ sâu lỗ chân lông. Từ má hồng, phấn mắt, màu son thậm chí cả lớp mascara khó trị cũng được đào thải một cách đơn giản với dầu jojoba nguyên chất. Bên cạnh tính năng này, nó còn giúp cho lông mi bạn thêm dày và khỏe. Sau khi đào thải sạch lớp trang điểm trên da, hãy dùng khăn giấy ướt hoặc bông gòn tiệt trùng để đào thải nốt tất cả các dầu dư thừa trên da.

>> dầu jojoba nguyên chất mua ở đâu Hà Nội ?

4. Dưỡng môi

Nếu môi của bạn thường xuyên khô và bong tróc, nhất là vào mùa đông dầu jojoba nguyên chất sẽ là một phương thuốc hiệu quả cho đôi môi bạn. sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm này thoa lên môi nhẹ một cách thường xuyên mỗi ngày, sẽ giúp đôi môi của bạn mềm mại và sáng bóng hơn, lớp bong tróc trên môi sẽ sớm không còn nữa.

     Sử dụng tinh dầu Jojoba để lớp bong tróc trên môi nhanh chóng biến mất

dùng dầu jojoba để lớp bong tróc trên môi chóng vánh không còn nữa

5. dưỡng tóc

dầu jojoba nguyên chất sẽ là người bạn uy tín hỗ trợ tóc bạn khắc phục được tình trạng xơ rối, hư tổn. Những dưỡng chất trong tinh dầu jojoba nguyên chất thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng từ chân tóc đến ngọn tóc khiến tóc bớt gãy rụng và ngày càng dày, mượt hơn.
Trên đây là những đúc kết của tôi về tinh dầu jojoba nguyên chất, hy vọng sẽ giúp ích cho các nữ giới trong việc chăm sóc sắc đẹp bản thân.

Bài viết 5 công dụng của tinh dầu jojoba nguyên chất cùng với làm đẹp sẽ hỗ trợ cho bạn có cái nhìn tổng thể hữu ích về công dụng làm đẹp của dầu jojoba.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail