Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

cách làm dầu dừa ngăn chặn rạn da cho các mẹ

Rạn da xuất hiện ở nhiều người, đặc biệt là chị em có bầu. Để các bạn và các mẹ có bầu bị rạn da, bây giờ mình sẽ đề cập về bí quyết làm dầu dừa nguyên chất chống rạn da sao cho an toàn nhé!

Rạn da nguyên nhân sâu xa là do các hooc môn trong cơ thể người mang bầu đột nhiên thay đổi nhanh, các tế bào da tăng trưởng ko kịp khiến da rạn và có khả năng lại sẹo.

 (Các bà bầu thường bị rạn da)

(Các các mẹ thường bị rạn da)

Thứ hai, khối lượng cơ thể tăng lên nhanh quá, làm các mô dưới da bị căng giãn quá mức tạo thành vết rạn.

bên cạnh đó, một vài bệnh ngoài da hay bệnh nội tiết cũng có thể gây rạn da.

Những vùng da dễ bị rạn thường là những vùng da chứa nhiều mô mỡ như vòng 1, hông, bụng và đùi… Các vết rạn bắt đầu có khả năng màu hồng nhạt hoặc đỏ tía, Sau thời gian ấy chuyển màu trắng đục.

cách làm dầu dừa nguyên chất ngăn chặn rạn da

Nếu các bạn muốn tự làm dầu dừa nguyên chất tại nhà lúc có thời gian rảnh. Hãy áp dụng công thức làm dầu dừa bằng nhiệt sau đây nhé:

Bước 1:

để sẵn tươm tất các nguyên liệu và dụng cụ sau: 1 trái dừa già để có được nhiều dầu hơn, dao nạo, máy xay sinh tố, ray lọc, tấm vải mỏng sạch, chảo và một lọ thủy tinh.

Bước 2:

Nạo dừa thật mỏng rồi đổ 400ml nước ấm đã nguội bớt một chút cũng được vào. Sau đó cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố xay cho tới lúc nhuyễn mịn.

Bước 3:

Lọc phần đã xay bằng ray lọc lấy được nước cốt dừa, phần bã đem bỏ ra. Tiếp tục lọc lại bằng tấm vải mỏng bảo đảm chắt được phần nước cốt dừa thuần khiết nhất.

Bước 4:

Đem nước cốt dừa đun sôi. Đun bằng chảo thì phần nước sẽ bốc hơi nhanh hơn. lúc nước cốt dừa sôi thì ta vặn bếp nhỏ bếp đi một chút để nó sôi lăn tăn thôi. Trước lúc lớp bồng con xuất hiện nổi lên trên, bạn hãy khoắng đều dưới đáy để không bị cháy cặn.

Bước 5:

Đun tiếp và trông chừng cho tới khi lớp bồng con ngả màu vàng thì bạn nhấc khỏi bếp, vớt sạch lớp bồng con ấy ra ngoài. Phần dầu còn lại ở dưới ấy ấy là dầu dừa. Bạn đợi cho nguội rồi rót vào lọ thủy tinh, thế là hoàn thành bí quyết làm tinh dầu dừa phòng ngừa rạn da rồi đó.

 (Dầu dừa nguyên chất chống rạn da)

(Dầu dừa thuần khiết ngăn chặn rạn da)

cách sử dụng dầu dừa nguyên chất đẩy lùi rạn da

kết cấu vitamin E trong dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm, phòng ngừa lão hóa, làm tăng độ co giãn, ngăn sự đứt gãy của các sợi collagen và elastin trong da. Từ đấy làm hạn chế xuất hiện vết rạn.

các mẹ mang bầu mà bị rạn thì thực hiện mát xa bằng tinh dầu dừa như sau:

Mỗi ngày dùng 1 lần: Sáng hoặc tối trước lúc ngủ, nhỏ một chút dầu dừa ra tay và thoa lên phần bụng theo vòng tròn.

 (Thoa dầu dừa lên phần da bị rạn)

(Thoa dầu dừa lên phần da bị rạn)

Từ tháng thứ 5 trở đi: bôi dầu dừa nguyên chất lên bụng và đùi hai lần sáng và tối mỗi ngày.

Trong quá trình thoa dầu dừa lên bụng tuyệt đối chỉ được thoa thật khẽ, hạn chế mát xa mạnh gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Những bạn không mang bầu mà bị rạn da thì có thể thực hiện bôi tinh dầu dừa và mát xa trên da mỗi ngày 2 lần để dần dần các vết rạn không còn nữa.

Song việc chữa trị còn phụ thuộc vào nhiều khía cạnh khác nữa vì thế trước khi học hỏi bí quyết làm dầu dừa phòng ngừa rạn da thì phụ nữ nên có các hành động phòng ngừa, bảo vệ cho sức khỏe của tôi trước:

cố gắng kiểm soát cân nặng, đừng để chúng nâng cao vọt lên trong thời gian ngắn.

Ẳn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nên ăn các thực phẩm có chứa nhiều protit giúp tổng hợp collagen, nuôi dưỡng da. Đặc biệt uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, của quả để phân phối được các vitamin, khoáng chất có lợi cho da.

Tập luyện thể dục thể thao nhẹ và kiên trì thường xuyên.

Mặc trang phục thoải mái, thoáng mát, dễ cử động.

các mẹ mang bầu nên đi khám thai định kì hàng tháng để nhận được khuyến cáo ưa thích của bác sĩ trong việc phòng ngừa rạn da.

Chúc cả nhà mình luôn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và ko lo rạn da nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail